Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The elephants drink water."

Dịch:Những con voi uống nước.

4 năm trước

22 Nhận xét


NguynBnhHn

Nhiều, những,các....đều là số nhiều mà sao đáp án chỉ đúng với "những"

3 năm trước

VuCongNghia

gia đình voi uống nước được ko?

3 năm trước

lucynguyen05

ko bạn ạ những con voi thôi câu đó chỉ chung những con voi bên ngoài lẫn bên trong chứ ko phải nói riêng về gia đình voi

2 năm trước

lamvinh07

cậu nói đúng rồi đó nhung con voi thì nó chi chung .............hãy tặng tớ lingot đi mà hoạc cho dấu<là gì í,,,,,i dont no

1 năm trước

bloom1201

Mình nghĩ là ko đâu !

1 năm trước

ngannhi5

không

9 tháng trước

hngnguyn91956

tào lao quá! nó có ghi family đâu mà ghi vậy hả trời

7 tháng trước

chu143932

Chắc đc á ≧ω≦

6 ngày trước

dungminecr

Next . Khó đọc quá

1 năm trước

NOZOMITOjO5

Mọi người vào clb tên Star yellow nha !

1 năm trước

KhnhVy265434

ok

10 tháng trước

Vnf6Ls

câu này có thể nói là " Đàn voi uống nước được không?"

1 năm trước

4fZGGgcY

Những con.voi uống nước

1 năm trước

Ngocyoonah

Ủa, ko thêm s vấn đúng

1 năm trước

DuyQuangPh1

Âm s rất là khó nghe

10 tháng trước

NgcAnhhana

Tôi phát đúng rồi đó

8 tháng trước

NguyenViet776101

minh nghi la khong dau

6 tháng trước

long215485

vi cau nay van co the xem la tieng anh

6 tháng trước

N8XMj

Sao câu này drink không thêm "s" vậy Mn. Mn giúp mình với ạ

5 tháng trước

TrnAnhi

Những con Voi là số nhiều nên không thêm "s" bạn nhé. He, She, it mới thêm "s" sau động từ

3 tháng trước

Lc9TQZ

Thiếu dấu chấm tính sai

2 tuần trước

Minh111105

nước thải kk

2 tuần trước

Thảo luận liên quan