"Theelephantsdrinkwater."

Dịch:Những con voi uống nước.

4 năm trước

24 Nhận xét


NguynBnhHn

Nhiều, những,các....đều là số nhiều mà sao đáp án chỉ đúng với "những"

3 năm trước

VuCongNghia

gia đình voi uống nước được ko?

4 năm trước

lucynguyen05

ko bạn ạ những con voi thôi câu đó chỉ chung những con voi bên ngoài lẫn bên trong chứ ko phải nói riêng về gia đình voi

2 năm trước

lamvinh07

cậu nói đúng rồi đó nhung con voi thì nó chi chung .............hãy tặng tớ lingot đi mà hoạc cho dấu<là gì í,,,,,i dont no

1 năm trước

bloom1201

Mình nghĩ là ko đâu !

2 năm trước

ngannhi5

không

1 năm trước

hngnguyn91956

tào lao quá! nó có ghi family đâu mà ghi vậy hả trời

10 tháng trước

chu143932

Chắc đc á ≧ω≦

3 tháng trước

dungminecr

Next . Khó đọc quá

1 năm trước

NOZOMITOjO5

Mọi người vào clb tên Star yellow nha !

1 năm trước

KhnhVy265434

ok

1 năm trước

Vnf6Ls

câu này có thể nói là " Đàn voi uống nước được không?"

1 năm trước

4fZGGgcY

Những con.voi uống nước

1 năm trước

Ngocyoonah

Ủa, ko thêm s vấn đúng

1 năm trước

DuyQuangPh1

Âm s rất là khó nghe

1 năm trước

NgcAnhhana

Tôi phát đúng rồi đó

11 tháng trước

NguyenViet776101

minh nghi la khong dau

9 tháng trước

long215485

vi cau nay van co the xem la tieng anh

8 tháng trước

N8XMj

Sao câu này drink không thêm "s" vậy Mn. Mn giúp mình với ạ

8 tháng trước

TrnAnhi

Những con Voi là số nhiều nên không thêm "s" bạn nhé. He, She, it mới thêm "s" sau động từ

6 tháng trước

Lc9TQZ

Thiếu dấu chấm tính sai

3 tháng trước

Minh111105

nước thải kk

3 tháng trước

nguyn904555

Đàn voi uống nước cũng không dc ah?

1 tháng trước

ThanhPhong529712

Cần gì phải ghi thêm the,chỉ cần ghi elephants thôi.vãi

1 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.