"Bạn ăn bữa sáng."

Dịch:You eat breakfast.

4 năm trước

35 Nhận xét


giangpham1693

bạn ơi phải chọn tất cả các đáp án đúng, có nghĩa là chọn 2 đáp án ở bài này đó

4 năm trước

hoangvinhtam2010

Cảm ơn

4 tháng trước

k3obonq

bực mình nha. toàn bị báo sai kiểu này thôi. ad coi lại giùm mình với. cứ ra câu có 2 đáp án rồi báo người ta sai hoài là sao? mình chả hiểu nổi !!@!@@@@@@@

4 năm trước

sonboy555

Ad ơi câu trả lời sai hết rồi

1 năm trước

loanle3

mình chọn đúng đáp án sao lại bị sai vậy @@

4 năm trước

giangpham1693

trời đáp án ở dưới sao lại có đáp án là you have breakfast, t chọn sao k đúng vậy, ng ta hay dùng have luch, have dinner mà

4 năm trước

loansethanhcong

tại sao câu? "bạn ăn bữa sáng", thì dịch ra là " you eat breakfast" sao lại sai? mà mình thử lại mình chọn câu " you eat the breakfast" thì cũng sai? vậy đáp án nào là đúng?????

4 năm trước

pmyt
pmyt

Chào bạn, ở những dạng câu như thế thì bạn phải đánh dấu vào tất cả các đáp án đúng có thể. Lần sau phiền bạn đọc kĩ đề bài một chút ;). You eat breakfast - You eat the breakfast - You have breakfast - You have the breakfast đều là các đáp án đúng và được chấp nhận.

4 năm trước

ngocatuan

cho mình hỏi ?

câu trên là: bạn ăn bữa sáng _đáp án đúng là : you eat breakfast _tại sao "you have braekfast" lại đúng đc "Có" và "ăn" khác nhau mà ?

1 năm trước

NguynVitHn128048

Rõ là have = có thì câu đấy phải là bạn có bữa ăn sáng chứ. Bạn ăn bữa sáng thì phải là you eat chứ nhỉ

2 tháng trước

cuongdc

nghĩ giống bạn này, phải có câu đúng nhất chứ

4 năm trước

vuongnhatsinh

word by word quá :(

4 năm trước

h0ang.thuy

chỉ là you eat breakfast thôi chứ nhỉ??

4 năm trước

pmyt
pmyt

You eat breakfast - You eat the breakfast - You have breakfast - You have the breakfast đều là các đáp án đúng và được chấp nhận.

4 năm trước

hanhnguyen6106

bạn ăn bữa sáng sao you have breakfast cũng đúng nhỉ? have = ăn à?

4 năm trước

pmyt
pmyt

Chào bạn, một trong các nghĩa của động từ haveăn, uống, hút (thuốc lá).

4 năm trước

vudinhphi

Thay "eat" bằng "have" sẽ hay hơn :D

4 năm trước

lythi83

You eat breakfast. Bạn ăn bữa sáng You eat the breakfast. Bạn ăn bữa sáng

4 năm trước

caodphong

nếu chọn yoi eat và you have là hai đáp án đúng thì dịch bạn ăn bữa sáng và bạn có bữa ăn sáng là hoàn toàn khác nhau, có bữa ăn sáng nhưng chưa chắc đã ăn. Theo tôi chỉ chọn you eat... thì đúng hơn

4 năm trước

apollofantastic

Have có nghĩa ăn và uống nũa nha bạn. I have breakfast. Tôi ăn sáng. I have coffee tôi uống cà phê. Chúc bạn học tốt. Nguồn Keny N

4 năm trước

MaiPhuong98

Vớ vẩn vãi @@ Bị sai

4 năm trước

NguynVn4

Mình nghỉ have là có mà. Tại s phải chọn have

4 năm trước

MiuBill

Rốt cục là đáp án nào zậy giúp mình zới

3 năm trước

caoduymanh

tại sao câu hỏi là bạn ăn bữa sáng,còn câu trả lời là you "have" the breakfast.đáng lẽ phải là eat chứ

3 năm trước

Son1234yk

sai mỗi một chữ

3 năm trước

Khang737322

Bạn làm ơn xem lại giùm mình đi , vì 2 câu này cùng nghĩa mà

2 năm trước

Khang737322

Ê hồi nẫy chọn eat thì bảo sai rùi bây giờ chọn have cũng lại sai là séo

2 năm trước

TrinhHongS

Lỗi

2 năm trước

kingE2010

You have breakfast cũng là bạn ăn bữa sáng vậy

1 năm trước

ngnh263870

I

8 tháng trước

minhtun334773

Ăn sáng sao lại have

6 tháng trước

minhTRAN995706

Ổn

1 tháng trước

trangnguyen9xx

sao lại là have the breakfast. mình nghĩ chỉ là have breakfast, have lunch, have dinner thôi,k có the chứ???

4 năm trước

huynhngoctuan.vn

mình cũng nghĩ giống bạn. ???

4 năm trước

hanhhut2009

đù má bạn ăn bữa sáng khác bạn có bữa sáng

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.