Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn ăn bữa sáng."

Dịch:You eat breakfast.

1
4 năm trước

33 Nhận xét


giangpham1693

bạn ơi phải chọn tất cả các đáp án đúng, có nghĩa là chọn 2 đáp án ở bài này đó

7
Trả lời4 năm trước

hoangvinhtam2010

Cảm ơn

0
Trả lời4 tuần trước

k3obonq

bực mình nha. toàn bị báo sai kiểu này thôi. ad coi lại giùm mình với. cứ ra câu có 2 đáp án rồi báo người ta sai hoài là sao? mình chả hiểu nổi !!@!@@@@@@@

1
Trả lời4 năm trước

hanhnguyen6106

bạn ăn bữa sáng sao you have breakfast cũng đúng nhỉ? have = ăn à?

1
Trả lời4 năm trước

pmyt
pmyt

Chào bạn, một trong các nghĩa của động từ haveăn, uống, hút (thuốc lá).

0
Trả lời4 năm trước

sonboy555

Ad ơi câu trả lời sai hết rồi

1
Trả lời1 năm trước

loanle3

mình chọn đúng đáp án sao lại bị sai vậy @@

0
Trả lời4 năm trước

giangpham1693

trời đáp án ở dưới sao lại có đáp án là you have breakfast, t chọn sao k đúng vậy, ng ta hay dùng have luch, have dinner mà

0
Trả lời4 năm trước

loansethanhcong

tại sao câu? "bạn ăn bữa sáng", thì dịch ra là " you eat breakfast" sao lại sai? mà mình thử lại mình chọn câu " you eat the breakfast" thì cũng sai? vậy đáp án nào là đúng?????

0
Trả lời4 năm trước

pmyt
pmyt

Chào bạn, ở những dạng câu như thế thì bạn phải đánh dấu vào tất cả các đáp án đúng có thể. Lần sau phiền bạn đọc kĩ đề bài một chút ;). You eat breakfast - You eat the breakfast - You have breakfast - You have the breakfast đều là các đáp án đúng và được chấp nhận.

5
Trả lời4 năm trước

ngocatuan

cho mình hỏi ?

câu trên là: bạn ăn bữa sáng _đáp án đúng là : you eat breakfast _tại sao "you have braekfast" lại đúng đc "Có" và "ăn" khác nhau mà ?

1
Trả lời1 năm trước

cuongdc

nghĩ giống bạn này, phải có câu đúng nhất chứ

-2
Trả lời4 năm trước

vuongnhatsinh

word by word quá :(

0
Trả lời4 năm trước

h0ang.thuy

chỉ là you eat breakfast thôi chứ nhỉ??

0
Trả lời4 năm trước

pmyt
pmyt

You eat breakfast - You eat the breakfast - You have breakfast - You have the breakfast đều là các đáp án đúng và được chấp nhận.

0
Trả lời4 năm trước

vudinhphi

Thay "eat" bằng "have" sẽ hay hơn :D

0
Trả lời4 năm trước

lythi83

You eat breakfast. Bạn ăn bữa sáng You eat the breakfast. Bạn ăn bữa sáng

0
Trả lời4 năm trước

caodphong

nếu chọn yoi eat và you have là hai đáp án đúng thì dịch bạn ăn bữa sáng và bạn có bữa ăn sáng là hoàn toàn khác nhau, có bữa ăn sáng nhưng chưa chắc đã ăn. Theo tôi chỉ chọn you eat... thì đúng hơn

0
Trả lời3 năm trước

apollofantastic

Have có nghĩa ăn và uống nũa nha bạn. I have breakfast. Tôi ăn sáng. I have coffee tôi uống cà phê. Chúc bạn học tốt. Nguồn Keny N

0
Trả lời3 năm trước

MaiPhuong98

Vớ vẩn vãi @@ Bị sai

0
Trả lời3 năm trước

NguynVn4

Mình nghỉ have là có mà. Tại s phải chọn have

0
Trả lời3 năm trước

MiuBill

Rốt cục là đáp án nào zậy giúp mình zới

0
Trả lời3 năm trước

caoduymanh

tại sao câu hỏi là bạn ăn bữa sáng,còn câu trả lời là you "have" the breakfast.đáng lẽ phải là eat chứ

0
Trả lời3 năm trước

Son1234yk

sai mỗi một chữ

0
Trả lời2 năm trước

Khang737322

Bạn làm ơn xem lại giùm mình đi , vì 2 câu này cùng nghĩa mà

0
Trả lời2 năm trước

Khang737322

Ê hồi nẫy chọn eat thì bảo sai rùi bây giờ chọn have cũng lại sai là séo

0
Trả lời2 năm trước

TrinhHongS

Lỗi

0
Trả lời2 năm trước