"Her children read the newspaper."

Dịch:Những đứa trẻ của cô ấy đọc báo.

4 năm trước

11 Nhận xét


lamthao091

" đứa trẻ của cô ấy đọc báo " cũng được mà ad giải đáp thắc mắc cho mình với nhé . thanks.

4 năm trước

pmyt
pmyt

Children là dạng danh từ số nhiều của child bạn nha.

4 năm trước

thuyhang123

hix, mình cũng bị sai lỗi này

4 năm trước

lamdep

So do i

4 năm trước

Kiku.Ichi

Phát âm sai lè!

4 năm trước

Zuni1202

"những đứa trẻ con của cô ấy đọc tờ báo" cái này không được chấp nhận à

4 năm trước

huyen91

"những đứa trẻ " lại bị nhầm lẫn nữa rồi :(

4 năm trước

ngocthanhthu

những đứa trẻ của cô ấy cos được coi là ngôi thứ 3 không nhỉ?

4 năm trước

suconan

Còn phải thêm từ cái mới đung ah?

4 năm trước

HiDavid1

Con của cô ấy đọc báo là sai? Phải đi con cái mới đúng ảo

4 năm trước

Ngahg1234

Dạng nay mình toàn bị nhầm có cách nào ko các bạn

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.