"Her children read the newspaper."

Dịch:Những đứa trẻ của cô ấy đọc báo.

June 21, 2014

11 Nhận xét


lamthao091

" đứa trẻ của cô ấy đọc báo " cũng được mà ad giải đáp thắc mắc cho mình với nhé . thanks.

June 21, 2014

pmyt

Children là dạng danh từ số nhiều của child bạn nha.

June 21, 2014

thuyhang123

hix, mình cũng bị sai lỗi này

July 16, 2014

lamdep

So do i

September 13, 2014

Kiku.Ichi

Phát âm sai lè!

July 7, 2014

Zuni1202

"những đứa trẻ con của cô ấy đọc tờ báo" cái này không được chấp nhận à

August 18, 2014

huyen91

"những đứa trẻ " lại bị nhầm lẫn nữa rồi :(

August 30, 2014

ngocthanhthu

những đứa trẻ của cô ấy cos được coi là ngôi thứ 3 không nhỉ?

August 31, 2014

suconan

Còn phải thêm từ cái mới đung ah?

September 15, 2014

HiDavid1

Con của cô ấy đọc báo là sai? Phải đi con cái mới đúng ảo

September 18, 2014

Ngahg1234

Dạng nay mình toàn bị nhầm có cách nào ko các bạn

December 14, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.