1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The spider is under your hat…

"The spider is under your hat."

Dịch:Con nhện thì ở dưới mũ của bạn.

June 21, 2014

112 Nhận xét


trangvian

Mình sợ nhện


_Ran_Mori_

mình cũng vậy


huyhoanglactanh1

con minh thi duoc 3 lingots


ynizih

Sợ nhện ư ? Tôi không sợ . đập một cái là chết


nobita1992

Con nhện thì ở dưới mũ của bạn. đúng hay sai


nguyenTuan925729

Tôi dịch con nhện ở dưới cai mũ cua bạn kìa. Sai chứ


huyhoanglactanh1

sai viet sai dung hon do


huynhainhi1

tôi sợ nhện, I HATE SPIDER


huyhoanglactanh1

TOI THICH NHEN.I LIKE SPIDER.BAN CO MUON NHEN KHONG NHA MINH NUOI NHEN DAY


huynhainhi1

no, bạn muốn thành spider-man à? >-<


huyhoanglactanh1

khùng vừa thôi ,ông nội.


huynhainhi1

tôi ko có khùng mà tôi điên


huyhoanglactanh1

giấu trước lộ sau rồi nhé. các bạn ơi ,thằng này bị điên rồi.


khongbiet15

thế thì vô trại tâm thần đi


han.hann.hannn

bạn và cậu giống nhau mà ko được nhỉ


HngThng

Is phát âm giọng mỹ bạn ạ


huyhoanglactanh1

dung minh cung kho nghe ban qua


CunYeu1

"Con nhện nó ở dưới mũ của bạn" sao lại báo sai ạ? (Is = nó) mà.


Phamlengoc

it mới là nó còn is là động từ tobe dịch là thì, là, mè nhé


CunYeu1

Thanks, mình đã nhầm.


huyhoanglactanh1

tang cho ai.cho minh nhe


QuynhNguye792789

Tôi cũng dịch giống bạn,nhưng bị sai


cowboyvietnam

nhieu nguoi viet qua


nguyenhailam1

cặc to cặc đẹp , cặc về nấu canh chua


Spiderman816680

Tìm mà có thấy nó đâu , sạo


TrnQuangHu724845

Con nhện là bên dưới mũ của bạn


nhutntc5

La o duoi mu, cung sai


QuyetTamVQBT

Mot con nhen o duoi mu cua ban. Co dc ko


nhocken123

ko vi no ko co a hoac an


Phamlengoc

không vì ko có a mà b


nhithi

chắc là hk đc âu, vì nó hk cho từ "a" nên chắc cũng hk đc một


Trongkhanhle

câu này ghê quá


DragonThan

Con nhện là ở dưới mũ bạn là sai à???? Lúc thì chấp nhần "là" lúc thì ko là sao?


huyhoanglactanh1

thi ban bap vo cai kia ma noi


Jinnyha

Ad phát âm " the " trước phụ âm giống " this " nghe không rõ . fix it ,please !


HHipAnhTun

This thì đọc có s phía sau nữa.


mylinh813433

Mình dịch" một con nhện...." tại sao ko đung vậy ad?


daomaianh2012006

tại vì là the chứ ko phải a


KhnhVm

Thật ra câu này dịch thoát nghĩa "trong mũ" hay hơn


phatkho2003

như vậy là sai rồi


dat35652109

con nhện ở dưới mũ bạn!


1072440015

cái non không được ak


LucyHeartfilia9

hix,mình nghe nhầm her với your mới buồn


lethuthuha7890

tại sao đúng hay sai câu này nha : con nhện thì ở dưới cái mũ của bạn


ThaoDung_Bo

mình sợ nhện


PhungNguye30834

61 lingot rồi


ngudan132

nhện ở dưới mũ thì khi đội nó chả nhả tơ ra thì đầu thành ổ nhện


Nhn87346

Con nhện là ở dưới mũ của bạn


DaoAnhQuan

Nhin trong ghe qua


DaoAnhQuan

Nhin trong ghe qua


miko652115

con nhện ở dưới cái mũ của bạn là dung .


huyhoanglactanh1

cho no an trung thoi nhe cac ban


hai1206

mình 745 ligot nè


hubtk18

Những con nhện ở dưới mũ của bạn là sai à?


vanquan3001

Sau lâu rồi mà không thấy ai comment ở đây nhỉ?


lehien97

"con nhện thì ở dưới cái nón của bạn kìa" what did i wrong?


pducminh

i have 47 lingots


4MILLIONDO

nhện to hay nhện nhỏ vậy ?


ThuyNguynT3

Spider! I HATE SPIDER


VuNgocThuy2

À, mình được 128 lingot rồi đó


NgKhMinh

Mình thấy khỏi từ ''thì'' nghe hay hơn đấy


huongtran1010

Tui đập gián thì nó sẽ thành


KrystalNgu8

lúc thì ' nhện ' lúc lại 'nhền nhện'?


namhuy2007TraTan

con nhện ở dưới mũ của bạn mà sao nó chấm sai mà đáp án cũng i như rứi, sao vậy nhỉ


khongbiet15

tôi không sợ nhện, nhưng tôi ghét nó


nguyenthit546695

to thi duoc 39 lingots


vuhongphuc2

ai muốn mình tặng lingot nào.Giơ tay 2,3


nguyenkhai176314

gián nhện ko đủ tuổi để anh sợ chỉ sợ nhện nhé ! anh chỉ sợ nhện độc với gián con thôi ( cái con gián mới nở nhìn có sowcj vằn tởm lắm ) @@ suy ra tui sợ cả nhện lẫn gián ~


trnvhongph1

Nhện to sợ ko hả?


SlimeMunna

Mỗi con nhện


Bnh400425

Sao lại có từ "thì" vậy??


MinhHunTrn

Con nhện ở dưới nón của bạn cũng được mà ta


phong679147

Mình muốn có chỗ để tập nói các bạn giúp mình với


thanh498097

sao dịch con nhện là ở dưới mủ của bạn báo sai nhỉ


LngKhoa15

Sao your chứ không phải yours


Lam964

con nhện ở dưới cái mũ của bạn => có cần tôi hóa kiếp cho nó không?


cindy762019

Khi nay khi khac (chiếc mũ khi thi cái mũ )


QH23.

Burn that hat please


JakiSenpai

Khó quá nhỉ


lileie

không biết ai còn học ko, nhưng mình dịch : "con nhện là ở dưới mũ của bạn" không đúng sao


lileie

được ligot để làm gì nhỉ


RJgaming

Con nhện ở dưới cái mũ của bạn cũng sai Thua cái app này luôn


AnV700502

Quen ghi chu thi ma sai huh


MinMin552731

Con nhện của bạn thì ở dưới mũ - Tôi viết thế cũng đúng mà ?


NguynThnhH983869

Câu này dịch là "con nhện ở dưới mũ của bạn" cũng đâu có sai nhỉ???

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.