Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I read about you in the newspaper."

Dịch:Tôi đọc về bạn trên báo.

0
4 năm trước

51 Nhận xét


vanphuocvu

tôi đọc về bạn trong báo không đúng à

8
Trả lời4 năm trước

duonghao51

phải ghi trên

0
Trả lời1 năm trước

thangbnsh

báo thì dịch là trên có nghĩa hơn nhé

-1
Trả lời2 năm trước

daiungtien

Có "the" thì "tờ báo" vẫn ok chứ ad -_-

0
Trả lời4 năm trước

vauvai
vauvai

Uvububu

0
Trả lời2 năm trước

Sockyhuy

Tôi đọc về bạn trên báo chí mà cũng wrong. AC'

0
Trả lời2 năm trước

HuynhHuyenTrang

tạp chí không được à???

0
Trả lời2 năm trước

minhtri854

"in the" mình nghe như là "in nờ" là sao nhỉ?

0
Trả lời1 năm trước

concows

mẹ ơi con được duolingo cho lên báo

0
Trả lời1 năm trước

MessiVu

vãi cứt bố mày

0
Trả lời7 tháng trước

phanducanh7

toi doc ve ho trong cuon bao ma cung sai

0
Trả lời1 năm trước

khang694140

thank

0
Trả lời1 năm trước

hoale345

in = trên ???

0
Trả lời1 năm trước

NguynThanh107689

vì đây là tiếng Anh, ko phải tiếng Việt =)) "on the news": any news on TV or heard on the radio "in the news": in a newspaper or magazine => vì ở đây là "read" (đọc) nên nó là news trên báo (newspaper), phải dùng "in"

2
Trả lời9 tháng trước

nguyenhamy2406

tôi trả lơì là : "TÔI ĐÃ ĐỌC VỀ BẠN TRÊN BÁO "vậy mà cũng sai . Theo mn như vậy là sao hay đúng ạ ???

0
Trả lời11 tháng trước

nguyenkhai176314

tui ghi giống vanphuocvu sai

0
Trả lời6 tháng trước

NguyenHoa123456

Tôi đọc về bạn trên tờ báo

0
Trả lời4 tháng trước

Nhung175436

in là trong mà sao lại là trên????

0
Trả lời2 tháng trước

CaoAdam

"Tôi đọc về anh trên báo" bị báo lỗi sai ở từ "anh" Mình nghĩ sử dụng từ anh/chị/bạn... đối với you thì đâu có sai mà cứ bắt lỗi?

-1
Trả lời4 năm trước

pmyt
pmyt

Câu của bạn không sai, nhưng mời bạn đọc qua quy tắc dịch của team ở bản BETA:

comment/3402882

-1
Trả lời4 năm trước

tvshx4

"cậu" với "bạn" có gì sai à?

-1
Trả lời4 năm trước

pmyt
pmyt

Câu của bạn không sai, nhưng mời bạn đọc qua quy tắc dịch của team ở bản BETA:

comment/3402882

0
Trả lời4 năm trước

Pavel.redkid

Thưc ra không sai đâu, tuy nhiên do tiếng việt rất phong phú nên mình nghĩ cậu nên dùng tự bạn hay hơn. vì chữ you có rât nhiều từ tiếng việt cùng nghĩa.

-1
Trả lời4 năm trước

hanhpotatoes1998

''tôi đọc về bạn trong một tờ báo'' cũng hợp nghĩa mà sao không được chấp nhận?

-1
Trả lời3 năm trước

lovallothers
lovallothers

ở đây người ta viết "the newspaper" chứ đâu có viết " a newspaper" . bạn thêm chữ một là sai rồi

-1
Trả lời3 năm trước

Tina_Nguyen_89

Cau nay k nói trong 1tờ báo cụ thể mà chung ở nhưng tờ báo mà

-1
Trả lời3 năm trước

PhamXuanHuy

"tôi đọc về bạn trong cuốn tạp chí" k dc sao ad

-1
Trả lời3 năm trước

lovallothers
lovallothers

tạp chí là "magazine" , không phải newspaper . bạn dịch tạp chí thì sai là phải

-1
Trả lời13 năm trước

line.kind97

"Tôi đọc về bạn ở trong bài báo" mà sai ạ:((

-1
Trả lời3 năm trước

qazproqaz

ở trên báo thì đúng hơn bạn nhé :)))

1
Trả lời11 năm trước

NguynThanh107689

bài báo khác với tờ báo

0
Trả lời9 tháng trước

ThaoTrangTran

on dịch là trong không đúng sao bạn ơi

-1
Trả lời3 năm trước