1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I read about you in the news…

"I read about you in the newspaper."

Dịch:Tôi đọc về bạn trên báo.

June 21, 2014

25 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

vanphuocvu

tôi đọc về bạn trong báo không đúng à

June 21, 2014

nguyenhamy2406

tôi trả lơì là : "TÔI ĐÃ ĐỌC VỀ BẠN TRÊN BÁO "vậy mà cũng sai . Theo mn như vậy là sao hay đúng ạ ???

August 14, 2017

baongocKT1

Mik nghĩ bạn hoàn toàn sai.Vì to be chuyển về dạng quá khứ là were (dành cho số nhiều)và was (dành cho số ít) nhưng trong bài đâu có nói đến nó đâu.Mình nghĩ vậy thôi nha

June 6, 2019

Nhung175436

in là trong mà sao lại là trên????

May 31, 2018

hoale123

in = trên ???

July 19, 2017

NguynThanh107689

vì đây là tiếng Anh, ko phải tiếng Việt =)) "on the news": any news on TV or heard on the radio "in the news": in a newspaper or magazine => vì ở đây là "read" (đọc) nên nó là news trên báo (newspaper), phải dùng "in"

October 18, 2017

daiungtien

Có "the" thì "tờ báo" vẫn ok chứ ad -_-

June 21, 2014

CaoAdam

"Tôi đọc về anh trên báo" bị báo lỗi sai ở từ "anh" Mình nghĩ sử dụng từ anh/chị/bạn... đối với you thì đâu có sai mà cứ bắt lỗi?

June 28, 2014

tvshx4

"cậu" với "bạn" có gì sai à?

July 10, 2014

Pavel.redkid

Thưc ra không sai đâu, tuy nhiên do tiếng việt rất phong phú nên mình nghĩ cậu nên dùng tự bạn hay hơn. vì chữ you có rât nhiều từ tiếng việt cùng nghĩa.

July 13, 2014

pmyt

Câu của bạn không sai, nhưng mời bạn đọc qua quy tắc dịch của team ở bản BETA:

comment/3402882

July 15, 2014

ThaoTrangTran

on dịch là trong không đúng sao bạn ơi

November 24, 2014

phuckcao1

2stupid

May 24, 2016

vauvai

Uvububu

June 28, 2016

Sockyhuy

Tôi đọc về bạn trên báo chí mà cũng wrong. AC'

August 6, 2016

HuynhHuyenTrang

tạp chí không được à???

August 8, 2016

minhtri854

"in the" mình nghe như là "in nờ" là sao nhỉ?

August 26, 2016

concows

mẹ ơi con được duolingo cho lên báo

March 6, 2017

phanducanh7

toi doc ve ho trong cuon bao ma cung sai

May 30, 2017

khang694140

thank

July 5, 2017

nguyenkhai176314

tui ghi giống vanphuocvu sai

January 29, 2018

NguyenHoa123456

Tôi đọc về bạn trên tờ báo

April 1, 2018

LTrinh264434

I read about you in the newspaper là tôi đọc vè bạn trong báo mà ta?

September 16, 2018

ltng346002

" trên"báo và "trong" báo nghĩa đếu như nhau; juolingo máy móc qúa!!

October 5, 2018

CngV752917

Tôi đọc đoạn bạn ở trên báo. sai ở đâu nhỉ?

July 25, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.