"Ireadaboutyouinthenewspaper."

Dịch:Tôi đọc về bạn trên báo.

4 năm trước

54 Nhận xét


vanphuocvu

tôi đọc về bạn trong báo không đúng à

4 năm trước

duonghao51

phải ghi trên

1 năm trước

PhmPhc11

Trên báo chứ

3 tháng trước

thangbnsh

báo thì dịch là trên có nghĩa hơn nhé

2 năm trước

daiungtien

Có "the" thì "tờ báo" vẫn ok chứ ad -_-

4 năm trước

vauvai
vauvai

Uvububu

2 năm trước

Sockyhuy

Tôi đọc về bạn trên báo chí mà cũng wrong. AC'

2 năm trước

HuynhHuyenTrang

tạp chí không được à???

2 năm trước

minhtri854

"in the" mình nghe như là "in nờ" là sao nhỉ?

2 năm trước

concows

mẹ ơi con được duolingo cho lên báo

1 năm trước

MessiVu

vãi cứt bố mày

10 tháng trước

phanducanh7

toi doc ve ho trong cuon bao ma cung sai

1 năm trước

khang694140

thank

1 năm trước

hoale345

in = trên ???

1 năm trước

NguynThanh107689

vì đây là tiếng Anh, ko phải tiếng Việt =)) "on the news": any news on TV or heard on the radio "in the news": in a newspaper or magazine => vì ở đây là "read" (đọc) nên nó là news trên báo (newspaper), phải dùng "in"

1 năm trước

nguyenhamy2406

tôi trả lơì là : "TÔI ĐÃ ĐỌC VỀ BẠN TRÊN BÁO "vậy mà cũng sai . Theo mn như vậy là sao hay đúng ạ ???

1 năm trước

nguyenkhai176314

tui ghi giống vanphuocvu sai

9 tháng trước

NguyenHoa123456

Tôi đọc về bạn trên tờ báo

7 tháng trước

Nhung175436

in là trong mà sao lại là trên????

5 tháng trước

LTrinh264434

I read about you in the newspaper là tôi đọc vè bạn trong báo mà ta?

2 tháng trước

ltng346002

" trên"báo và "trong" báo nghĩa đếu như nhau; juolingo máy móc qúa!!

1 tháng trước

CaoAdam

"Tôi đọc về anh trên báo" bị báo lỗi sai ở từ "anh" Mình nghĩ sử dụng từ anh/chị/bạn... đối với you thì đâu có sai mà cứ bắt lỗi?

4 năm trước

pmyt
pmyt

Câu của bạn không sai, nhưng mời bạn đọc qua quy tắc dịch của team ở bản BETA:

comment/3402882

4 năm trước

tvshx4

"cậu" với "bạn" có gì sai à?

4 năm trước

pmyt
pmyt

Câu của bạn không sai, nhưng mời bạn đọc qua quy tắc dịch của team ở bản BETA:

comment/3402882

4 năm trước

Pavel.redkid

Thưc ra không sai đâu, tuy nhiên do tiếng việt rất phong phú nên mình nghĩ cậu nên dùng tự bạn hay hơn. vì chữ you có rât nhiều từ tiếng việt cùng nghĩa.

4 năm trước

hanhpotatoes1998

''tôi đọc về bạn trong một tờ báo'' cũng hợp nghĩa mà sao không được chấp nhận?

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

ở đây người ta viết "the newspaper" chứ đâu có viết " a newspaper" . bạn thêm chữ một là sai rồi

4 năm trước

Tina_Nguyen_89

Cau nay k nói trong 1tờ báo cụ thể mà chung ở nhưng tờ báo mà

4 năm trước

PhamXuanHuy

"tôi đọc về bạn trong cuốn tạp chí" k dc sao ad

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

tạp chí là "magazine" , không phải newspaper . bạn dịch tạp chí thì sai là phải

4 năm trước

line.kind97

"Tôi đọc về bạn ở trong bài báo" mà sai ạ:((

4 năm trước

qazproqaz

ở trên báo thì đúng hơn bạn nhé :)))

2 năm trước

NguynThanh107689

bài báo khác với tờ báo

1 năm trước

ThaoTrangTran

on dịch là trong không đúng sao bạn ơi

3 năm trước

misaqb

tôi đọc về bạn ở trên tờ báo cũng không đúng à add

3 năm trước

ngochabkpro

in trong, on trên;

3 năm trước

casablanca115

in: trong/ở/vào sao dịch là trên

3 năm trước

hoanghunter1989

in dấu có nghĩa là "trên". tôi đọc về bạn trong một tờ báo. mà không đúng là sao?

3 năm trước

trungchelsea115

in là trong mà .. vậy mà sai :/

2 năm trước

huan666666

họ sửa lỗi đó rồi mà

2 năm trước

NgThThuMai

"tôi đọc tin về bạn trên báo" sao không đúng nhỉ?

2 năm trước

lehoanglong2005

tôi đọc về bạn ở trong báo k.o được à?

2 năm trước

lehoanglong2005

hehe,mình trả lời chính mình

2 năm trước

phuckcao1

2stupid

2 năm trước

TiuMy707497

Tôi đã đọc về bạn trên báo mình thấy cũng đúng mà.

2 năm trước

Nguyen.Da.Linh

"Đã" hình như là kiểu câu quá khứ rồi bạn, ở đây câu tiếng anh là ở thì hiện tại đơn mà

1 năm trước

earlolsen

minh cung dich vay ma no cha cho dung

2 năm trước

LeCong17

toi doc ve ban tren tap chi ___sai? :D

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

" tạp chí " là magazine " , không phải là " newspaper " có nghĩa là "tờ báo" ra hàng ngày

2 năm trước

Ice_Crystals

"Tạp chí" is "magazine", not "newspaper".

2 năm trước

yFo8ipOQ

tôi đọc về bạn ở trong tờ báo cũng đúng mà

2 năm trước

Ginases

tôi đọc về bạn ở trên báo sai à????

4 năm trước

KienToong

chuẩn , kh sai dc =''= đề nghị fix lỗi

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.