Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He supported his children."

Dịch:Anh ta đã ủng hộ những đứa con của anh ta.

0
4 năm trước

17 Nhận xét


Trang.
Trang.
Mod

Anh ấy đã ủng hộ những đứa trẻ của anh ấy

0
Trả lời4 năm trước

mailuan4

làm thế nào để thành mod hả bạn

0
Trả lời5 tháng trước

vuongbui
vuongbui

Anh ấy đã ủng hộ bọn trẻ của anh ta(của mình)(của anh)

0
Trả lời4 năm trước

dangvanha

Lũ trẻ, bọn trẻ: Lúc đúng, lúc sai?!

0
Trả lời3 năm trước

lovallothers
lovallothers

tôi đã dịch là " anh ấy đã ủng hộ các con của mình" và được chấp nhận

0
Trả lời3 năm trước

daotuoihvtc

Thiếu từ cái trong con cái :v

0
Trả lời3 năm trước

ashlynnnguyen

theo mình nghĩ thì không bắt buộc

0
Trả lời3 năm trước

XoVanNguyen

những người con cũng được mà?????

0
Trả lời3 năm trước

lovallothers
lovallothers

tôi đã dịch là " anh ấy đã ủng hộ các con mình" và đã được chấp nhận . Đăng lên để các bạn tham khảo

0
Trả lời3 năm trước

LKhanh4
LKhanh4

Phát âm rất khó nghe...

0
Trả lời2 năm trước

ngdmanh

chấm bài đọc sai thì phải

0
Trả lời2 năm trước

Conan_KLOP

Trỏ chuột vào thì có cả dịch "đã nuôi nấng", đán áp này có đúng k ạ?

0
Trả lời2 năm trước

chungtl9x

anh ấy đã hỗ trợ trẻ em mình. cũng được chứ sao không nhỉ?

0
Trả lời2 năm trước

tungvdcool

anh ấy đã hỗ trợ con anh ấy---> wrong????

0
Trả lời1 năm trước

lovallothers
lovallothers

'child' là "đứa trẻ , con " . "Children" là số nhiều của " child" có nghĩa là " những đứa trẻ , các con " . đáp án của câu " He supported his children " là ' anh ấy đã hỗ trợ CÁC con anh ấy " chứ không phải là ' anh ấy đã hỗ trợ con anh ấy' như đáp án của bạn

1
Trả lời1 năm trước

nhacuong

anh ấy đã nuôi nấng các con của anh ấy

0
Trả lời1 năm trước

Dng972267

Đã nuôi nấng nghe hợp lý hơn

0
Trả lời3 tháng trước