Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The cat walks over my skirt."

Dịch:Con mèo bước trên váy của tôi.

4 năm trước

44 Nhận xét


mr.narga

Trong tiếng Việt thì "dẫm lên" đúng nghĩa hơn là bước lên và đi lên

4 năm trước

TinNguynMn

"con mèo dẫm lên cái váy của tôi" mà sai sao?

4 năm trước

fireflyc7

Đi với giẫm khác hẳn nhau mà bạn

3 năm trước

boybom

Đúng vậy đấy bạn

1 năm trước

thanhtruc262213

Dung ma

1 năm trước

KimhoangLm

Đúng vậy

1 năm trước

sonnguyen1705

"con mèo bước đi trên váy của tôi" mà sai, có khác gì đáp án đâu. ad giai thich giùm cái

3 năm trước

ThuPhng733664

Đúng rồi bạn ak

1 năm trước

HntCesc

con mèo bước lên váy của tôi.

4 năm trước

dongnguyen206

"con mèo bước trên váy tôi" thế mà cũng sai

4 năm trước

superhacker

con mèo đi bộ qua váy của tôi.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Câu này nghe buồn cười thế nào ấy

4 năm trước

Jinnyha

Nghe buồn cười nhưng về ngữ nghĩa vẫn đúng .

3 năm trước

VincentPha397318

con mèo đi ngang qua cái váy của tôi <-- bị sai ở đâu vậy? Mong Ad giải thích giúp?

7 tháng trước

YumiYumi4

nghe funny qua!

3 năm trước

viet7a

cau nay phai dich dung nghia la di bo moi dung chu

4 năm trước

lemin0

con mèo đi bộ trên váy của tôi sai là sao ta,,

3 năm trước

Tiennq

con mèo đi qua trên váy của tôi

4 năm trước

xuan_vu123

Walk la di chu khong phai dam

3 năm trước

chiyeuanh

vì mình lở nhấn lộn nút ENTER

3 năm trước

Vu.Duc

Dẫm và dẵm lên sẽ là chuẩn nghĩa Việt hơn duolingo ah

2 năm trước

HieuLe949885

Trong tình huống này dịch là "dẫm lên" thấy ổn mà

2 năm trước

hanhpotatoes1998

con mèo đi trên cái váy của tôi

4 năm trước

PhuongPham802478

Tại sao k phải là "on" mà lầ "over" vậy???

3 năm trước

PhngKHTH-S

Nooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo

1 tháng trước

anhvu3

con mèo đi vượt qua cái váy của tôi

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đi vượt qua mình thấy thường là dùng cho đi vượt qua sông/suối/đường... hay cái gì nó hơi nguy hiểm, chứ một câu bình thường thế này mà dùng thì sắc thái nghiêm trọng quá

4 năm trước

vauvai
vauvai

"Con mèo đi bộ trên chiếc váy của mình "sao lại sai

4 tuần trước

SpiderBinh

"Con meo leo len cai ao com le cua toi" ko dc

3 năm trước

tranyen182

))).nhiều lúc sai khó hiểu.))

3 năm trước

NgocSon103

"con mèo bước ngang qua váy của tôi" sao lại không đúnh nhỉ

3 năm trước

lamyensam

"con mèo đi ngang qua cái váy của tôi" Không được chấp nhận sao :(

3 năm trước

thanhmai83

"Con mèo đi bộ qua cái váy của tôi" mà sai là sao???

3 năm trước

taybacvt

Dịch là "dẫm lên cái váy" phải đúng chứ, tùy trường hợp đạp một cái gì đó dưới chân mà dùng từ vd như bước trên cái bàn hay dẫm lên quả chuối.

3 năm trước

khanhphuong007

Con mèo đi bộ qua cái váy của tôi đâu có sai gì đâu. Sao vẫn bị trừ????:-(

3 năm trước

thuyyaanhh

The cat walk over my skirt.ko dc ak....................

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

phải chia động từ walk ở ngôi thứ ba số ít trong câu này nhé bạn

3 năm trước

TranLeTuanKiet

Sao chọn "của mình" lại sai nhỉ

5 tháng trước

vauvai
vauvai

Mình cũng vậy

4 tuần trước

HuyTngPhm1

Máhbhbjqbjwbhwvztwbzynzp s

1 tháng trước

HuyTngPhm1

Ndjnneund

1 tháng trước

BaHunh

Con mèo bước ngang qua cái váy của tôi ,đúng sai?

3 tuần trước

BaHunh

Con mèo đi ngang qua cái váy của tôi ,được không bạn?

3 tuần trước

bongdahagl

con mèo bước ở trên váy của tôi cũng được chứ sao mà ko chấp nhận!?

2 tuần trước