Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The cat walks over my skirt."

Dịch:Con mèo bước trên váy của tôi.

4 năm trước

83 Nhận xét


mr.narga

Trong tiếng Việt thì "dẫm lên" đúng nghĩa hơn là bước lên và đi lên

4 năm trước

Trm151278

Hình như là 'giẫm' mà bạn

1 năm trước

TinNguynMn

"con mèo dẫm lên cái váy của tôi" mà sai sao?

3 năm trước

fireflyc7

Đi với giẫm khác hẳn nhau mà bạn

3 năm trước

nguyenthaolinh

Hi hi vl

2 năm trước

ThuPhng733664

Đừg nói bậy đc ko bn

11 tháng trước

ThuPhng733664

Tks

11 tháng trước

KhnGHunhaN

Vl là=vui lên

4 tháng trước

boybom

Đúng vậy đấy bạn

1 năm trước

thanhtruc262213

Dung ma

1 năm trước

KimhoangLm

Đúng vậy

1 năm trước

sonnguyen1705

"con mèo bước đi trên váy của tôi" mà sai, có khác gì đáp án đâu. ad giai thich giùm cái

3 năm trước

ThuPhng733664

Đúng rồi bạn ak

11 tháng trước

long617000

Phải là( con mèo bước trên váy của tôi) new đúng

10 tháng trước

HntCesc

con mèo bước lên váy của tôi.

4 năm trước

dongnguyen206

"con mèo bước trên váy tôi" thế mà cũng sai

4 năm trước

PhanThoPhn

Thế này phải true chứ nhỉ

1 năm trước

superhacker

con mèo đi bộ qua váy của tôi.

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Câu này nghe buồn cười thế nào ấy

3 năm trước

Jinnyha

Nghe buồn cười nhưng về ngữ nghĩa vẫn đúng .

3 năm trước

VincentPha397318

con mèo đi ngang qua cái váy của tôi <-- bị sai ở đâu vậy? Mong Ad giải thích giúp?

6 tháng trước

YumiYumi4

nghe funny qua!

2 năm trước

viet7a

cau nay phai dich dung nghia la di bo moi dung chu

3 năm trước

lemin0

con mèo đi bộ trên váy của tôi sai là sao ta,,

3 năm trước

Tiennq

con mèo đi qua trên váy của tôi

4 năm trước

xuan_vu123

Walk la di chu khong phai dam

3 năm trước

chiyeuanh

vì mình lở nhấn lộn nút ENTER

3 năm trước

PhuongPham802478

Tại sao k phải là "on" mà lầ "over" vậy???

3 năm trước

Vu.Duc

Dẫm và dẵm lên sẽ là chuẩn nghĩa Việt hơn duolingo ah

2 năm trước

HieuLe949885

Trong tình huống này dịch là "dẫm lên" thấy ổn mà

2 năm trước

hanhpotatoes1998

con mèo đi trên cái váy của tôi

3 năm trước

PhngKHTH-S

Nooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo

3 tuần trước

anhvu3

con mèo đi vượt qua cái váy của tôi

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đi vượt qua mình thấy thường là dùng cho đi vượt qua sông/suối/đường... hay cái gì nó hơi nguy hiểm, chứ một câu bình thường thế này mà dùng thì sắc thái nghiêm trọng quá

3 năm trước

SpiderBinh

"Con meo leo len cai ao com le cua toi" ko dc

3 năm trước

tranyen182

))).nhiều lúc sai khó hiểu.))

3 năm trước

NgocSon103

"con mèo bước ngang qua váy của tôi" sao lại không đúnh nhỉ

3 năm trước

lamyensam

"con mèo đi ngang qua cái váy của tôi" Không được chấp nhận sao :(

3 năm trước

thanhmai83

"Con mèo đi bộ qua cái váy của tôi" mà sai là sao???

3 năm trước

taybacvt

Dịch là "dẫm lên cái váy" phải đúng chứ, tùy trường hợp đạp một cái gì đó dưới chân mà dùng từ vd như bước trên cái bàn hay dẫm lên quả chuối.

3 năm trước

khanhphuong007

Con mèo đi bộ qua cái váy của tôi đâu có sai gì đâu. Sao vẫn bị trừ????:-(

3 năm trước

thuyyaanhh

The cat walk over my skirt.ko dc ak....................

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

phải chia động từ walk ở ngôi thứ ba số ít trong câu này nhé bạn

3 năm trước

HuyTngPhm1

Máhbhbjqbjwbhwvztwbzynzp s

1 tuần trước

HuyTngPhm1

Ndjnneund

1 tuần trước

phanhunhki

Buoc hay la di day

3 năm trước

TrnDng11

Khó nghe quá

2 năm trước

Sammy955623

Toàn sai có s vs ko có s :((

2 năm trước

buitruongson02

con mèo này hư quá

2 năm trước

linda08052005

Thường walk dịch là đi mà sao lại là bước,dẫm

2 năm trước

Nguyncng594126

"Con mèo bò qua cái váy của tôi" cũng đúng mà ta???

2 năm trước

danchoibg

mèo mà đi đc trên váy

2 năm trước

NgNgcTrm1

Nó đâu có bị què ._. Trừ khi mèo nhà bạn cụt hết chân

2 năm trước

BiKhnhDuy1

Con mèo bước qua váy của tôi

2 năm trước

huynhhoaivu92

Ngang wa cũng sai.

2 năm trước

ThuyLinh693371

Con meo buoc tren vay cua toi

1 năm trước

LuQuangTha

Con mèo đi hết cái váy của tôi

1 năm trước

linh616615

Bước nghe như người bước vậy

1 năm trước

jessica152830

Để con mèo bước trên váy của tôi cũng để tôi sai

1 năm trước

jessica152830
1 năm trước

hanh.hoangminh

Dùng in thay over có được không các bạn?

1 năm trước

PanKy_PeihT

on với over khác nhau chỗ nào, nghĩa đều là trên

1 năm trước

hAT4C

"Ở trên váy..." dư chữ ở cũng sai.???

1 năm trước

ruonghieu

Câu này sử dụng trong trường hợp nào ad. Để 1 cái váy và con mèo nó dẫm lên or mặc váy mà khi đang ngồi thì con mèo dẫm lên ? Cả 2 mình nghĩ đều phù hợp ... nhưng nếu thay con mèo thành con khác như - she walks over my skirt - because she hate me ! Vậy là chắc trường hợp 1 . Nhưng nếu váy đủ dài thì người sau có thể dẫm lên váy như : my skirt is very long so someone behind me walks over my skirt -? Nếu trong trường hợp này đúng thì có s sau walk k nếu mình để someone ?. Theo mình thì có nhưng k chắc lắm...

1 năm trước

elisa555614

Câu này nghe cứ thấy kì kì!

11 tháng trước

NaTran16

Con mèo bước ở trên váy của tôi mà sai

11 tháng trước

PhatVo9

Hello!

8 tháng trước

Phngynnhi1

Tại sao thiếu từ của làm tôi sai

8 tháng trước

ductiepqc

"Con mèo đi trên cái váy của tôi " không được sao

5 tháng trước

TranLeTuanKiet

Sao chọn "của mình" lại sai nhỉ

4 tháng trước

Anhkhoa454600

Tóm lại là con mèo bò trên váy tôi được không

4 tháng trước

NguynTrMy613757

Mìk viết là con mèo đi trên váy của tôi đúng mà

3 tháng trước

trampham327436

Câu này k h quá bạn ơi?

2 tháng trước

LeThiThuThao2277

walk over tra từ điển không phải "bước trên" mà ta? ai đó giúp tui vsssss

1 tháng trước

NguynHun368471

Vl là vô lí :)))

1 tháng trước

Vannhiemc

Từ "giẫm" trong phần mềm là sai chính tả rồi tác giả ơi! Phải là "dẫm" mới đúng chứ? Ví dụ: "dẫm đạp" ai lại nói là "giẫm đạp" bao giờ?!

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Mình có kiểm tra lại tra từ điển tiếng Việt thì chỉ có giẫm mà không có dẫm? Theo từ điển thì có vẻ như giẫm mới là đáp án đúng chính tả...

3 năm trước

ruonghieu

Mình cũng đã kiểm tra từ điển là giẫm nhưng mà dẫm cũng có mà - từ điển k có k có nghĩa nó k tồn tại... nếu bạn viết dẫm thì ai cũng hiểu nó nghĩa là gì...

1 năm trước

linda08052005

Dẫm mới đúng chính tả

2 năm trước

NhinV

Ghet

2 năm trước

Ttnglngg

Như cứt

3 năm trước

Anhkhoa454600

Nói bậy hết sức

4 tháng trước

danchoibg

con mèo dẫm vào cứt

2 năm trước