1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The cat walks over my skirt."

"The cat walks over my skirt."

Dịch:Con mèo bước trên váy của tôi.

June 21, 2014

120 Nhận xét


mr.narga

Trong tiếng Việt thì "dẫm lên" đúng nghĩa hơn là bước lên và đi lên


Trm151278

Hình như là 'giẫm' mà bạn


NguyetTran265038

Từ "giẫm" là đúng chính tả tiếng Việt đó.


TinNguynMn

"con mèo dẫm lên cái váy của tôi" mà sai sao?


fireflyc7

Đi với giẫm khác hẳn nhau mà bạn


ThuPhng733664

Đừg nói bậy đc ko bn


HongVnTm4

Địt con mẹ vcl sai cái đầu buồi


Mirrachan

Nè. Tôi thấy bạn thô lỗ thì vừa thôi nhá . Bạn biết người ta là ai không mà chửi.


Mirrachan

Vả lại tôi chỉ nhắc bạn . Nếu không thích làm thì thôi . Làm ơn đặt tên hay hơn đi . Tên thô lỗ


KhnGHunhaN

Vl là=vui lên


nguynngc290591

Không sai chết liền


boybom

Đúng vậy đấy bạn


Nhn745645

Con mèo rúc vào váy tôi. Tôi...nhột!


sonnguyen1705

"con mèo bước đi trên váy của tôi" mà sai, có khác gì đáp án đâu. ad giai thich giùm cái


nguynngc290591

Mình cũng trả lời thế đó lướt xuống dưới là thấy


ThuPhng733664

Đúng rồi bạn ak


long617000

Phải là( con mèo bước trên váy của tôi) new đúng


HuSa342203

The cat works over rainbow


HntCesc

con mèo bước lên váy của tôi.


ducviet1268

cau nay phai dich dung nghia la di bo moi dung chu


lemin0

con mèo đi bộ trên váy của tôi sai là sao ta,,


dongnguyen206

"con mèo bước trên váy tôi" thế mà cũng sai


PhanThoPhn

Thế này phải true chứ nhỉ


PhuongPham802478

Tại sao k phải là "on" mà lầ "over" vậy???


hieu250911

Sao k dung on thay over


Haido615562

Tôi cũng cùng câu hỏi như bạn mà không thấy ai trả lời hộ


xuan_vu123

Walk la di chu khong phai dam


chiyeuanh

vì mình lở nhấn lộn nút ENTER


Tiennq

con mèo đi qua trên váy của tôi


superhacker

con mèo đi bộ qua váy của tôi.


Trang.

Câu này nghe buồn cười thế nào ấy


VincentPha397318

con mèo đi ngang qua cái váy của tôi <-- bị sai ở đâu vậy? Mong Ad giải thích giúp?


Hf8GO

Walk by mới là đi ngang qua c ạ Còn đây là đi trên váy mà c


NguynThNaD

Catwatk =))) just for fun


Jinnyha

Nghe buồn cười nhưng về ngữ nghĩa vẫn đúng .


Vu.Duc

Dẫm và dẵm lên sẽ là chuẩn nghĩa Việt hơn duolingo ah


HieuLe949885

Trong tình huống này dịch là "dẫm lên" thấy ổn mà


PhngKHTH-S

Nooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo


Qunhanh697512

Ở đây làm gì có chữ bước mà nói sai


anhvu3

con mèo đi vượt qua cái váy của tôi


Trang.

Đi vượt qua mình thấy thường là dùng cho đi vượt qua sông/suối/đường... hay cái gì nó hơi nguy hiểm, chứ một câu bình thường thế này mà dùng thì sắc thái nghiêm trọng quá


vauvai

"Con mèo đi bộ trên chiếc váy của mình "sao lại sai


hAT4C

"Ở trên váy..." dư chữ ở cũng sai.???


NaTran16

Con mèo bước ở trên váy của tôi mà sai


KhuGiaLam

Bước qua cũng được mà sao lại sai


hanhpotatoes1998

con mèo đi trên cái váy của tôi


SpiderBinh

"Con meo leo len cai ao com le cua toi" ko dc


tranyen182

))).nhiều lúc sai khó hiểu.))


NgocSon103

"con mèo bước ngang qua váy của tôi" sao lại không đúnh nhỉ


lamyensam

"con mèo đi ngang qua cái váy của tôi" Không được chấp nhận sao :(


thanhmai83

"Con mèo đi bộ qua cái váy của tôi" mà sai là sao???


taybacvt

Dịch là "dẫm lên cái váy" phải đúng chứ, tùy trường hợp đạp một cái gì đó dưới chân mà dùng từ vd như bước trên cái bàn hay dẫm lên quả chuối.


TranLeTuanKiet

Sao chọn "của mình" lại sai nhỉ


vauvai

Mình cũng vậy


LeThiThuThao2277

walk over tra từ điển không phải "bước trên" mà ta? ai đó giúp tui vsssss


HuyTngPhm1

Máhbhbjqbjwbhwvztwbzynzp s


BaHunh

Con mèo bước ngang qua cái váy của tôi ,đúng sai?


BaHunh

Con mèo đi ngang qua cái váy của tôi ,được không bạn?


huynamphan270108

con mèo bước ở trên váy của tôi cũng được chứ sao mà ko chấp nhận!?


...tranhoc...

Lai con phai"con meo buwowcs tren vay cuar toi


nguynngc290591

Con mèo bước đi trên váy của tôi với con mèo bước trên váy của tôi có gì khác nhau về ý nghĩa hả???


Jenniekim824879

Đi với bước khác nhau à


ALAIN_2019

dang le la con meo di qua, chui ben duoi vay moi dung chu. nguoi nu dang mac vay dung, con meo chay chui qua.


songgiang

Con mèo đi trên áo của tôi


mrVn194048

Bó tay. Con mèo đi trên cái váy của tôi mà cũng sai là sao. Con mèo bước trên cái vày và con mèo đi trên cái váy có gì khác nhau?


gWnFX

Con mèo đi bộ hài vcl


Khoai168513

Ngu hết một lũ


thodz

Mình k có váy nha


Jim517272

Bước với đi khác nhau à


LTnh746093

Ghi dung no keu ghi sai la sao


NamPhng123315

Đi lên cũng không được ạ


NGUYNVNGIU5

Mình cũng không hiểu gì cả. Nhưng mình sai mất bài này ☹️


Mslekim

Chiều mèo yêu hết sức !


khanhphuong007

Con mèo đi bộ qua cái váy của tôi đâu có sai gì đâu. Sao vẫn bị trừ????:-(


thuyyaanhh

The cat walk over my skirt.ko dc ak....................


Trang.

phải chia động từ walk ở ngôi thứ ba số ít trong câu này nhé bạn


Sammy955623

Toàn sai có s vs ko có s :((


buitruongson02

con mèo này hư quá


linda08052005

Thường walk dịch là đi mà sao lại là bước,dẫm


Nguyncng594126

"Con mèo bò qua cái váy của tôi" cũng đúng mà ta???


danchoibg

mèo mà đi đc trên váy


NgNgcTrm1

Nó đâu có bị què ._. Trừ khi mèo nhà bạn cụt hết chân


BiKhnhDuy1

Con mèo bước qua váy của tôi


huynhhoaivu92

Ngang wa cũng sai.


ThuyLinh693371

Con meo buoc tren vay cua toi


LuQuangTha

Con mèo đi hết cái váy của tôi


linh616615

Bước nghe như người bước vậy


jessica152830

Để con mèo bước trên váy của tôi cũng để tôi sai


hanh.hoangminh

Dùng in thay over có được không các bạn?


PanKy_PeihT

on với over khác nhau chỗ nào, nghĩa đều là trên


elisa555614

Câu này nghe cứ thấy kì kì!


Phngynnhi1

Tại sao thiếu từ của làm tôi sai


ductiepqc

"Con mèo đi trên cái váy của tôi " không được sao


Anhkhoa454600

Tóm lại là con mèo bò trên váy tôi được không


NguynTrMy613757

Mìk viết là con mèo đi trên váy của tôi đúng mà


trampham327436

Câu này k h quá bạn ơi?


NguynHun368471

Vl là vô lí :)))


Garaly64

Roblox Dang tai...


phanhunhki

Buoc hay la di day


Vannhiemc

Từ "giẫm" trong phần mềm là sai chính tả rồi tác giả ơi! Phải là "dẫm" mới đúng chứ? Ví dụ: "dẫm đạp" ai lại nói là "giẫm đạp" bao giờ?!


Trang.

Mình có kiểm tra lại tra từ điển tiếng Việt thì chỉ có giẫm mà không có dẫm? Theo từ điển thì có vẻ như giẫm mới là đáp án đúng chính tả...


ruonghieu

Mình cũng đã kiểm tra từ điển là giẫm nhưng mà dẫm cũng có mà - từ điển k có k có nghĩa nó k tồn tại... nếu bạn viết dẫm thì ai cũng hiểu nó nghĩa là gì...


linda08052005

Dẫm mới đúng chính tả


QuangNguye78967

Giẫm là nói tiếng bắc, còn dẫm là tiếng nam. Nếu mấy bạn là người bắc thì nói "giẫm" còn người nam thì nói "dẫm" vậy đó.


ruonghieu

Câu này sử dụng trong trường hợp nào ad. Để 1 cái váy và con mèo nó dẫm lên or mặc váy mà khi đang ngồi thì con mèo dẫm lên ? Cả 2 mình nghĩ đều phù hợp ... nhưng nếu thay con mèo thành con khác như - she walks over my skirt - because she hate me ! Vậy là chắc trường hợp 1 . Nhưng nếu váy đủ dài thì người sau có thể dẫm lên váy như : my skirt is very long so someone behind me walks over my skirt -? Nếu trong trường hợp này đúng thì có s sau walk k nếu mình để someone ?. Theo mình thì có nhưng k chắc lắm...


Anhkhoa454600

Nói bậy hết sức


danchoibg

con mèo dẫm vào cứt

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.