"The cat walks over my skirt."

Dịch:Con mèo bước trên váy của tôi.

June 21, 2014

82 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


mr.narga

Trong tiếng Việt thì "dẫm lên" đúng nghĩa hơn là bước lên và đi lên


TinNguynMn

"con mèo dẫm lên cái váy của tôi" mà sai sao?


fireflyc7

Đi với giẫm khác hẳn nhau mà bạn


sonnguyen1705

"con mèo bước đi trên váy của tôi" mà sai, có khác gì đáp án đâu. ad giai thich giùm cái


nguynngc290591

Mình cũng trả lời thế đó lướt xuống dưới là thấy


ducviet1268

cau nay phai dich dung nghia la di bo moi dung chu


HntCesc

con mèo bước lên váy của tôi.


lemin0

con mèo đi bộ trên váy của tôi sai là sao ta,,


dongnguyen206

"con mèo bước trên váy tôi" thế mà cũng sai


xuan_vu123

Walk la di chu khong phai dam


PhuongPham802478

Tại sao k phải là "on" mà lầ "over" vậy???


TvKs2s

Mình nghỉ Over nói về con vật Còn On thì là đồ vật


hieu250911

Sao k dung on thay over


Haido615562

Tôi cũng cùng câu hỏi như bạn mà không thấy ai trả lời hộ


chiyeuanh

vì mình lở nhấn lộn nút ENTER


Tiennq

con mèo đi qua trên váy của tôi


superhacker

con mèo đi bộ qua váy của tôi.


Trang.

Câu này nghe buồn cười thế nào ấy


NguynThNaD

Catwatk =))) just for fun


VincentPha397318

con mèo đi ngang qua cái váy của tôi <-- bị sai ở đâu vậy? Mong Ad giải thích giúp?


Hf8GO

Walk by mới là đi ngang qua c ạ Còn đây là đi trên váy mà c


Vu.Duc

Dẫm và dẵm lên sẽ là chuẩn nghĩa Việt hơn duolingo ah


HieuLe949885

Trong tình huống này dịch là "dẫm lên" thấy ổn mà


Sunnyh_07

Con mèo bước ở trên váy của tôi mà sai


Qunhanh697512

Ở đây làm gì có chữ bước mà nói sai


hAT4C

"Ở trên váy..." dư chữ ở cũng sai.???


PhngKHTH-S

Nooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo


KhuGiaLam

Bước qua cũng được mà sao lại sai


LTnh746093

Ghi dung no keu ghi sai la sao


VuthanhTra4

con mèo bước qua váy của tôi mình thấy vậy đúng mà ta


hanhpotatoes1998

con mèo đi trên cái váy của tôi


SpiderBinh

"Con meo leo len cai ao com le cua toi" ko dc


tranyen182

))).nhiều lúc sai khó hiểu.))


NgocSon103

"con mèo bước ngang qua váy của tôi" sao lại không đúnh nhỉ


lamyensam

"con mèo đi ngang qua cái váy của tôi" Không được chấp nhận sao :(


thanhmai83

"Con mèo đi bộ qua cái váy của tôi" mà sai là sao???


taybacvt

Dịch là "dẫm lên cái váy" phải đúng chứ, tùy trường hợp đạp một cái gì đó dưới chân mà dùng từ vd như bước trên cái bàn hay dẫm lên quả chuối.


thuyyaanhh

The cat walk over my skirt.ko dc ak....................


elisa555614

Câu này nghe cứ thấy kì kì!


TranLeTuanKiet

Sao chọn "của mình" lại sai nhỉ


vauvai

Mình cũng vậy


trampham327436

Câu này k h quá bạn ơi?


LeThiThuThao2277

walk over tra từ điển không phải "bước trên" mà ta? ai đó giúp tui vsssss


HuyTngPhm1

Máhbhbjqbjwbhwvztwbzynzp s


BaHunh

Con mèo bước ngang qua cái váy của tôi ,đúng sai?


BaHunh

Con mèo đi ngang qua cái váy của tôi ,được không bạn?


huynamphan270108

con mèo bước ở trên váy của tôi cũng được chứ sao mà ko chấp nhận!?


...tranhoc...

Lai con phai"con meo buwowcs tren vay cuar toi


nguynngc290591

Con mèo bước đi trên váy của tôi với con mèo bước trên váy của tôi có gì khác nhau về ý nghĩa hả???


Jenniekim824879

Đi với bước khác nhau à


ALAIN_2019

dang le la con meo di qua, chui ben duoi vay moi dung chu. nguoi nu dang mac vay dung, con meo chay chui qua.


songgiang

Con mèo đi trên áo của tôi


MrVaN36

Bó tay. Con mèo đi trên cái váy của tôi mà cũng sai là sao. Con mèo bước trên cái vày và con mèo đi trên cái váy có gì khác nhau?


gWnFX

Con mèo đi bộ hài ❤❤❤


Khoai168513

❤❤❤ hết một lũ


thodz

Mình k có váy nha


Jim517272

Bước với đi khác nhau à


NamPhng279

Đi lên cũng không được ạ


NGUYNVNGIU5

Mình cũng không hiểu gì cả. Nhưng mình sai mất bài này ☹️


ServiDeiSD

Chiều mèo yêu hết sức !


NHThuong170624

T thấy cx đúg mà có sai j đâu Đấy là tùy quan điểm mỗi người thôi


trangsuga1

Con mèo bước qua trên váy của tôi. VẬY CŨNG SAI


Sonnaw

Tôi đây không mặc váy nha


trangsuga1

Con mèo bước qua trên cái váy của tôi cũng sai nữa


nguynthhiy870096

Các bạn ơi cho mình hỏi Over nghĩa là trên On cũng là trên Vậy tại sao lại ko dùng đc on vậy


NinhTich158

Bước đi với đi có khác nhau ko vậy


NguyenThuy130312

Đọc mãi mà vẫn sai


VuHuynh101065

Skirt lúc là váy lúc là áo


Ngocyen135

Ủa over vừa là trong suốt vừa là trên vừa là kết thúc hả mọi người


VngNgcV

Con mèo đi qua váy của tôi.


Kanas_e

Đúng là con mồm lèo


nguynhongb62268

Sao không dùng on mà dùng over vậy


Virgo39

"Con mèo bước qua cái váy của tôi" được không ạ ???


NguynHiTri10

Khác đ gì đâu


vyoanh1104

Ba đê hả sao mặc váy

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.