"The meat"

Dịch:Thịt

June 21, 2014

100 Nhận xét


hieutrungduc

miếng thịt

July 6, 2014

AkiraYasu

miếng thịt hay thịt đều đc

May 6, 2016

l-qtrung

thần king à, tôi ghi miếng thịt có đc đâu

June 20, 2017

ngcanh851067

ai bảo thế

August 27, 2017

tvdungpty

Uh, Miếng Thịt!

July 2, 2016

ngcanh851067

sai rồi ông nội

August 27, 2017

ngcanh851067

sai

August 27, 2017

Phonghoa24680

Hay

February 7, 2018

Rowind

mình dùng từ miếng thịt cũng có gì sai đâu nhỉ ?

June 21, 2014

phuc88bmt

Vậy mình ghi "cục thịt" được không bạn :D

July 2, 2014

ngoclamanh

:-D

October 25, 2015

datcamau

bỏ chữ ''cục'' là thành đúng luôn

November 8, 2015

duythai1302

coi chừng thiếu chữ the

January 18, 2017

ngcanh851067

August 27, 2017

MinhLyThe

haha =)))

March 17, 2016

hoanganhth10

ha gì mà ha đồ con bò

October 21, 2016

l-qtrung

mày là đoof sâu bọ

June 20, 2017

NgThoChi2

Ngu như bò

January 11, 2018

DucLong14

có gì đáng cười

May 31, 2017

phnguyennlinh

cục thịt thì nó hơi.........

September 14, 2016

hoanganhth10

hơi sao

October 21, 2016

VinTrnTmAn

hơi vấn vở (Vớ vẩn)

March 3, 2017

l-qtrung

hơi thối

June 20, 2017

NgThoChi2

Dở dở dở!!!!!!

January 11, 2018

hoanganhth10

không

October 21, 2016

l-qtrung

đíu

June 20, 2017

ngcanh851067

không được

August 27, 2017

NgThoChi2

Không là never

January 11, 2018

VinTrnTmAn

pải đó

March 2, 2017

VinTrnTmAn

Uh

March 3, 2017

l-qtrung

công nhận

June 20, 2017

QuangPB

miếng thịt cũng đúng mà bạn :(

July 14, 2014

datcamau

đúng mà

November 8, 2015

ngcanh851067

sai

August 27, 2017

bimvudada

miếng thịt

August 10, 2014

khunglongtihon

Miếng thịt cũng đúng mà :'(

December 8, 2014

ngcanh851067

ai biểu

August 27, 2017

VietNamcuatoi

MIẾNG THỊT KO ĐƯỢC

October 27, 2017

oyama-kun

>:(

August 2, 2017

simercute

thịt lợn heo bò gà bê nghé dê......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

January 29, 2018

vuthithanh

uh đúng đấy tự nhiên vô duyên quá miếng thịt cũng được mà dịch cho hay nghĩa thôi dịch thịt thấy nó không được tự nhiên lắm

September 17, 2014

kennytimion

miếng thịt là đã được định dạng thành miếng rồi nên không dùng từ miếng được, chẳng hạn như 1 tấn thịt không ra hình dạng gì chúng ta gọi là miếng được không

March 7, 2015

trunghieutom

miếng thịt đúng đấy chớ

February 20, 2016

hoaiandiana

mình ghi "thịt bò" có được ko các bạn?

June 10, 2015

HigurashiK

mình nghĩ là không được bởi vì nếu nói thịt bò phải là "beef"

October 31, 2015

hoanganhth10

không được

October 21, 2016

Imdang

thịt bò là beef nha bạn

December 15, 2016

Haneokamarry

Một miếng thịt

July 12, 2015

huhuhu08go

không hiểu chữ the dùng để làm gì nữa

August 13, 2015

Bemeo2005

the mang tính chất xác định, trong trường hợp này là xác định đây là miếng thịt nha bn

January 15, 2017

tranletrungkien

cho hỏi cục thịt dc k ?=))

September 2, 2015

ngcanh851067

ko

August 27, 2017

ChuHongLinh

:) :(

September 3, 2015

TranNgocLoi

thịt tươi ?

September 17, 2015

Leexkaka

piece of meat mới là miếng thịt

October 27, 2015

hohoangphuc

nghe như tiếng Thái

January 13, 2016

hoaiandiana

ai có ny gòi

January 31, 2016

lehoanglong2005

miếng thịt có gì sai nhỉ?

February 20, 2016

trunghieutom

thịt he tôm là gì thế các bạn chắc là thịt heo why! sai lắm thế trời

February 20, 2016

avalybo

thịt thôi hả, the để làm gì???

March 18, 2016

cuongnguyen360

cuc thit khong duoc

March 26, 2016

TaHoaiNam

miếng thịt

May 4, 2016

kod_god

miếng thịt cũng đúng mà :((

May 17, 2016

bechi_moon

thịt hay miếng thịt đểu được phai ko?

June 6, 2016

norajino

meat

June 11, 2016

NguyenDucDan

tôi ghi miếng thịt sao sai

June 23, 2016

NguyenHuyH.Anh

miếng thịt cx đk mà mn nhỉ

July 19, 2016

vuya30

miếng thịt

July 22, 2016

Phamtrungkien12

miếng thịt à

August 9, 2016

daonamminh

cục thịt

August 28, 2016

chunghiamac

không thể là "bữa ăn " được à?

September 25, 2016

hoanganhth10

mấy bạn học lớp mấy?

October 21, 2016

Lewan14T

Miếng thịt

November 22, 2016

dat5d200

uiiiiijhu

December 2, 2016

bachtuyetvang

thịt chiêng

December 12, 2016

bachtuyetvang

trưa nay mình ăn cơm thịt nướng

December 12, 2016

Cheryl-Karishma

Thịt

December 14, 2016

NGUOIBIAN852

thịt

January 10, 2017

-LamTuNguyet.

sao ghi cục thịt lại sai

January 10, 2017

vinhanthongminh

Thịt (nói chung) cũng đúng mà

January 31, 2017

duonghao51

thịt

February 11, 2017

ThiBThin

mình trả lời miếng thịt ma no bảo sai , nó dich là thịt

March 5, 2017

SinhTran8

thịt không cũng được

March 11, 2017

mellalaylo

hi các bạn

March 16, 2017

NgcMinh150394

Phần đọc thì rõ ràng là có "s" phía sau mà tôi gõ theo những gì nghe được thì lại ra đáp án là không có "s"

March 29, 2017

Baonhieu

miếng thịt

June 10, 2017

l-qtrung

ở Vn ko ai gọi là thịt đâu duolingo à, chỉ gọi là thịt thôi bạn nhé

June 20, 2017

thaongan14

mình ghi là miếng thịt mà sai đây

June 25, 2017

ngannhi5

Miếng thịt vs thịt khác nhau à?

July 10, 2017

nguyenhailinhsd3

tại sao ghi miếng thịt nó lại sai T^T

July 18, 2017

HngLan92072

miếng thịt

July 28, 2017

worldmagic

trang nay hay lam nhung nghe ko duoc . co ai giong minh ko.

July 31, 2017

MinhNgcMP

Khó đọc

August 2, 2017

NguynMinhn41736

lúc ghi thịt bảo bữa ăn lúc ghi bữa ăn bảo thịt. đcm

September 10, 2017

KhiNgTh

đơn giản chỉ là : Thịt

September 16, 2017

nguynquctrung

thịt xịn rồi

September 29, 2017

BeautifulCloud

Miếng thịt và thịt như nhau mà!!!

November 3, 2017

TuanKiet2102

???????

November 19, 2017

vukiem22

thit

March 10, 2018

ThyDng129745

Thịt heo s k đc :((

April 15, 2018

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.