Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Dinner is on me tonight."

Dịch:Tôi sẽ trả tiền cho bữa tối tối nay.

0
4 năm trước

17 Nhận xét


TrnThMThan

bữa tối tối nay tôi mời

0
Trả lời4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ý kiến hay, bạn cứ báo lỗi cho câu đó nếu như lần sau gặp mà không được chấp nhận nhé.

0
Trả lời4 năm trước

DangQuanVuong

tôi nay, bữa tối tôi mời. vì trong tiếng việt trạng từ đứng đầu câu..!!

0
Trả lời4 năm trước

chauanh

trang tu co the dung cuoi hoac dung giua dau nhat thiet phai dung dau

0
Trả lời4 năm trước

Superchic_109-95

tối nay bữa tối tôi mời

0
Trả lời4 năm trước

canhpham

bữa tối hôm nay là tôi mời

0
Trả lời4 năm trước

andy8x

tôi mời bữa tối nay.

0
Trả lời4 năm trước

timictu

bữa tối hôm nay tôi trả

0
Trả lời4 năm trước

anhvu3

tôi mời bữa ăn tối nay

0
Trả lời4 năm trước

sukimifa2005

tôi trả tiền bữa tối tối nay mà sao sai

0
Trả lời4 năm trước

HoThanhTuan

Tôi mời bữa ăn tối nay

0
Trả lời4 năm trước

penkok

Tôi sẽ trả tiền cho bữa ăn tối nay.

0
Trả lời4 năm trước

bumblebee2194

thiếu chữ "sẽ" cũng sai

0
Trả lời4 năm trước

TaniaTiva

'bữa ăn tối tối nay tôi mời'

0
Trả lời4 năm trước

andy8x

Thực tế là máy tính chấm. Đáp án của các bạn có thể đúng nghĩa hoặc tương tự ngữ nghĩa. Nhưng nếu không trùng câu chữ với máy tính thì các bạn vẫn bị chấm sai. Ở đây là do phần mềm web này chưa đưa ra được nhiều dạng câu trả lời khác nhau --> Đây chính là điểm yếu của trang web này. Theo mình nghĩ nhìn chung thì chất lượng, phương pháp thì ổn nhưng vẫn còn nhiều bất cập cần phải update !

0
Trả lời4 năm trước

huynhsonca

tôi trả bữa ăn tối nay (đúng mà bác ơi!)

0
Trả lời4 năm trước

huynhsonca

tôi mời bữa ăn tối tối nay ( bị bắt sai, đúng mà)

0
Trả lời4 năm trước