1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เขาไม่เคยดูทีวี"

"เขาไม่เคยดูทีวี"

แปลว่า:He never watches television.

October 1, 2019

ความคิดเห็น


Nakorn7

ในเมื่อคำถามคือ..เขาไม่เคยดูทีวี ..ก็ตอบว่า He never watches tv. แต่ปรากฏว่าให้เป็นผิด คำเฉลยให้ตอบว่า ..He never watches television.. มันต่างกันตรงไหนครับ...ลองย้อนไปดูที่คำถามก่อนหน้านี้ หลายๆคำถาม และคำตอบก็มีใช้คำว่า tvได้ ถ้าจะทำApp.ออกมาเพื่อเป็นการศึกษาก็ต้องทำออกมาให้ถูกต้องด้วยนะครับ..ถ้าทำผิดแล้วผิดอีกก็เลิกเถอะครับ


6WSX6

See with Kun Nakorn


KamonWs

ใช้TVก็ได้เหมือนกันนี่นา ทำไมให้ผิด เป็นงง


KamonWs

TVกับtelevisionก็แปลว่าทีวีเหมือนกันนี่นา ทำไมถึงใช้tvไม่ได้ เป็นงง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย