Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng ta có gì?"

Dịch:What do we have?

4 năm trước

19 Nhận xét


TrangKabi

What have we got? cũng đúng mà.

4 năm trước

PhanDungTien

câu của bạn mới đúng là anh văn Mỹ, còn "what do we have" là anh văn Anh

4 năm trước

lyly1810

minh nghĩ DO,DOES la cho câu hỏi PHẢI KHÔNG ..sao trong trường hợp nay lại dung DO.....giải thích giúp m với...tks u

4 năm trước

PhanDungTien

DO trong trường hợp này là trợ động từ cho động từ chính ở đây là HAVE, câu này là câu hỏi có vấn từ hỏi (who, where, what,....) khác với trường hợp dùng DO, DOES trong câu hỏi dạng Yes/No Question

4 năm trước

lyly1810

tks u...:)

4 năm trước

TamHo15

Cai gi ha ha hihi

1 tháng trước

NamLQ
NamLQ
Mod

we have what? có được ko nhở? :D

4 năm trước

PhanDungTien

câu này trong câu văn nói thì có thể có lý hơn, mình nghĩ vậy.

4 năm trước

jackcanfield

đáp án: which dog Is yours? con chó nào của bạn giờ xuống tới đây:Which is your book? Quyển sách nào của bạn

mà không phải là: which book is yours? như ở trên help?????!!

2 năm trước

linh46262

What we have không được sao tại sao lại có Do

1 tháng trước

SnXeko

What we have cũng đúng mà

1 tuần trước

chutieucoi

What we have sao lại phải có "do" trước "we have" nhỉ?

3 năm trước

ngDng3

do là trợ động từ cho have

3 năm trước

BaoToan95

What are we have? được ko ta?

3 năm trước

ngDng3

tobe không đi với động từ thường bạn, ở đây "have" là động từ thường, đi với tobe thường là động từ thêm ing, danh từ, tính từ...

3 năm trước

Thanhxeom

What we have .. chớt .. :3

3 năm trước

NothingKai

mình tìm phần lý thuyết cái này không có. Vô làm bài tập chả hiểu mô tê gì.

1 năm trước

Kunk_ka

dung "do" vi` no la tro dong tu cho "have" la dong tu chinh

1 năm trước

Tuyn199847

Có ai cùi bắp dịch là: "What is we have?" giống tui k nè? Hehe

8 tháng trước