"Chúng ta có gì?"

Dịch:What do we have?

4 năm trước

21 Nhận xét


TrangKabi

What have we got? cũng đúng mà.

4 năm trước

PhanDungTien

câu của bạn mới đúng là anh văn Mỹ, còn "what do we have" là anh văn Anh

4 năm trước

lyly1810

minh nghĩ DO,DOES la cho câu hỏi PHẢI KHÔNG ..sao trong trường hợp nay lại dung DO.....giải thích giúp m với...tks u

4 năm trước

PhanDungTien

DO trong trường hợp này là trợ động từ cho động từ chính ở đây là HAVE, câu này là câu hỏi có vấn từ hỏi (who, where, what,....) khác với trường hợp dùng DO, DOES trong câu hỏi dạng Yes/No Question

4 năm trước

lyly1810

tks u...:)

4 năm trước

TamHo15

Cai gi ha ha hihi

3 tháng trước

NamLQ
NamLQ
Mod

we have what? có được ko nhở? :D

4 năm trước

PhanDungTien

câu này trong câu văn nói thì có thể có lý hơn, mình nghĩ vậy.

4 năm trước

jackcanfield

đáp án: which dog Is yours? con chó nào của bạn giờ xuống tới đây:Which is your book? Quyển sách nào của bạn

mà không phải là: which book is yours? như ở trên help?????!!

2 năm trước

nhatr

Yours là viết ngắn gọn lại của your dog nhằm tránh lặp lại dog, vì vậy có thể viết là which dog is your dog. Nghe rất lủng củng. Con chó nào là con chó của bạn. Vậy nên họ viết ngắn lại which dog is yours: con chó nào của bạn.

2 tuần trước

linh46262

What we have không được sao tại sao lại có Do

3 tháng trước

SnXeko

What we have cũng đúng mà

2 tháng trước

Nobita2204

We have what ? Được không mọi người

1 tháng trước

chutieucoi

What we have sao lại phải có "do" trước "we have" nhỉ?

3 năm trước

ngDng3

do là trợ động từ cho have

3 năm trước

BaoToan95

What are we have? được ko ta?

3 năm trước

ngDng3

tobe không đi với động từ thường bạn, ở đây "have" là động từ thường, đi với tobe thường là động từ thêm ing, danh từ, tính từ...

3 năm trước

Thanhxeom

What we have .. chớt .. :3

3 năm trước

NothingKai

mình tìm phần lý thuyết cái này không có. Vô làm bài tập chả hiểu mô tê gì.

2 năm trước

Kunk_ka

dung "do" vi` no la tro dong tu cho "have" la dong tu chinh

2 năm trước

Tuyn199847

Có ai cùi bắp dịch là: "What is we have?" giống tui k nè? Hehe

9 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.