"WeareinJune."

Dịch:Chúng ta đang ở trong tháng Sáu.

4 năm trước

26 Nhận xét


namnhicd

câu tối nghĩa

4 năm trước

thanthanhdat

Câu kỳ dị quá ak

4 năm trước

TrungPhamV

Hoàn toàn đồng ý kiến với bạn. Câu rất tối nghĩa . Ad nên lấy vd khác

4 năm trước

Hangtrinhsacto

Tôi cũng thấy vậy.

3 năm trước

PhanVanThanh

"Chúng ta ở vào tháng sáu" thì có vẽ hợp với ngữ cảnh Việt Nam hơn. Đáp án của Duolingo : "Chúng ta vào tháng sáu." Người Việt Nam dường như không hề nói như vậy. Các Bạn tham khảo nha! • Chúng ta đang ở trong tháng Sáu = Chúng ta ở vào tháng sáu. Chúc các bạn khỏe và làm tốt hơn nữa nha!

4 năm trước

Truongngoc246521

Tại sao, đáp án của chương trình đúng mà, trừ khi chương trình bị lỗi thôi.

2 năm trước

bookworms111

chúng tôi đang ở trong tháng sáu mà k đúng. ức chế vãi

4 năm trước

Huysan
Huysan

Mình đã bổ sung câu trả lời của bạn. Cảm ơn bạn. Nhớ bấm nút "báo lỗi "nhé

4 năm trước

nguyenthanhloc

câu này nghĩa kì quá add ơi, thà là chúng tôi sinh vào tháng 6 sẻ hay hơn ak

4 năm trước

Cherry187

Khác mỗi chữ trong với chữ vào mà cũng sai

4 năm trước

quocbao1501

khó nghe quá

4 năm trước

_hinata_

chẳng thấy đúng

4 năm trước

GiaLm1

Gì kỳ zậy...câu trc dịch " chúng tôi đang ở tháng Một '' thì sai câu nay đúng là sao

4 năm trước

kimphu

Dang la thang sau. Co duoc khong?

4 năm trước

francoisphamdt

Người Việt nói bây giờ là tháng sáu

3 năm trước

phuctoan33

câu này ngĩa không giống cách nói của người Việt chúng ta

3 năm trước

PhuongLy2005.

no noi kho nghe qua.Cau nay toi nghia qua duolingo nen doi cau khac di

3 năm trước

tam380236

Cho hỏi mở lại micro là làm sao

3 năm trước

Hangtrinhsacto

Trên đầu trang có tên của bạn, nhấp chuột vào đó có câu cài đặt, trong đó có cài đặt micro đó bạn

3 năm trước

TrungQunLN

rat rat rat rat toi nghia

3 năm trước

VoVanToan

3

3 năm trước

duonghung7

Ok

3 năm trước

nga544103

Đáp án của mình đúng rồi, đáp án của chương trình bị lỗi dấu cách

3 năm trước

BrianEdgar1

Ad phát triển ứng dụng cho wwindowphone nữa đi . Mình xài android mới đăng cmt đc . Windowphone còn ko có shop . Ko có thông tjn gì hết

3 năm trước

anminh2

mình cũng thấy thế

2 năm trước

cHnh713640

In sao nghe giống and thế,làm mik ghi we are and June

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.