Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The boy is vegetarian."

Dịch:Cậu bé là người ăn chay.

4 năm trước

76 Nhận xét


babycloud2313

thằng bé và cậu bé có khác nhau đâu? :((

4 năm trước

hung180

thằng bé là từ bạo lực còn cậu bé thì ai cũng chấp nhận.

2 năm trước

TrangDinh734594

No

1 tuần trước

phuctoan33

cậu bé là ngĩa chính trong tiếng anh bạn à

3 năm trước

Hinamori-Amu-2k6

nói cậu bé cho lịch sử ấy mà !!!

2 năm trước

NZRuCj

Cậu nhóc có khác cậu bé k?

2 tháng trước

hieu111105

Ừ

3 năm trước

davidluisshanks

con bé cũng được

3 năm trước

TrangNguye984637

con bé là con gái hay con trai?!?

3 năm trước

davidluisshanks

gái

3 năm trước

kennytimion

mới bắt đầu học thì cứ dịch sát nghĩa, chúng ta không cần dịch thoáng nghĩa cho hay đâu, về sau khi giỏi rồi hãy dịch thoáng

3 năm trước

Myu08

"cậu ấy là người ăn chay" sai hở trời

3 năm trước

nguyenthimy0

cậu bé ko phải là cậu ấy nên sai

2 năm trước

nhatpmn

cậu bé là người ăn chay

3 năm trước

HienCu

"thằng bé là người ăn chay" đâu có sai !!!

3 năm trước

Jinnyha

Thằng bé dịch theo nghĩa việt thì đúng nhưng bạn nên dịch theo đúng, sát nghĩa phiên tiếng anh là " cậu bé "

3 năm trước

VThanhTng871995

Khymmho ước..nnn

1 tháng trước

VThanhTng871995

Tôi Ê sdseedssdw

1 tháng trước

Harry_Le

Mình dịch "Thằng bé ăn chay" chắc cũng không sai nghĩa nhỉ ?

4 năm trước

hieu111105

Ừ

3 năm trước

hung180

thằng bé ăn chay là quá bạo lực

2 năm trước

nguyenthimy0

chuẩn ko cần chỉnh

2 năm trước

khanhlinhbun279

thằng bé ăn chay đúng đó

4 năm trước

lexd123

phải dịch là người ăn chay mới đúng, bởi vì vegeterian là danh từ, bạn dịch ăn chay là có động từ eat rồi

3 năm trước

Triquang

cái gì!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

2 năm trước

lythi83

The boy is vegetarian. Cậu bé là người ăn chay

4 năm trước

LinhlinhHaru

Sao lại sai

3 năm trước

Ngthmtuyen

Vì có The đứng trước

2 năm trước

HankyoPhm

Dịch là "Thằng bé là người ăn chay" bị sai mới ghê chứ hahaha, thằng bé không chịu đâu, cậu bé mới chịu ah

3 năm trước

hungnt15

đứa bé là người ăn chay

3 năm trước

LanChiTran

Ok

3 năm trước

gunzpro21

cấy ấy không được à?

3 năm trước

letoi_dctvk52

cậu ấy là người ăn chay sao lại không được ?

3 năm trước

daoduytung

"cậu bé là người ăn rau quả" có gì sai đâu nhỉ?

3 năm trước

Lovenguyen90

Cậu bé hay đứa bé có khác gì nhau nhỉ...?

3 năm trước

Qunh761776

Ấn báo lỗi ở đâu vậy

3 năm trước

vietdn

vegetarian dịch là ăn kiêng sao không được?

3 năm trước

Tigerhourse

tếu thằng không được chấp nhận

3 năm trước

lexd123

nên dịch là "cậu bé ấy" thì đúng hơn

3 năm trước

Nhok1203

haizz, mình dịch là "cậu ấy" cũng sai. phải đúng là "cậu bé" mới đúng

3 năm trước

HuongTran1997

cậy trai này là người ăn chay ! vậy cũng sai ! chán

2 năm trước

longvu231201

chàng trai ăn chay có được ko nhỉ??

2 năm trước

chs...

Thêm "a" vào được không vậy? "The boy is a vegetarian"

2 năm trước

HongBo12

Cậu bé là người ăn chay mới đúng.

2 năm trước

buitruongson02

cho lingot với

2 năm trước

hailuact

Xin hỏi sao k thêm "a" vậy ạ? The boy is a vegetarian. Giải thích giúp mình với mình chưa hiểu chỗ này.

2 năm trước

pypy11

Cậu bé đó là người ăn chay

2 năm trước

hungnguyn2

Dịch thế nào thì nó vẫn báo sai là sao

2 năm trước

kawaii_2003

cậu bé ấy là người ăn chay cũng được mà why!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

2 năm trước

minhanh148205

tui làm sai rồi

2 năm trước

minhnguyen06

thằng kia có được ko

1 năm trước

linhlam200

An kieng vs an chay co khac nhau k

1 năm trước

NcsMnP

Từ này mình chưa học,nó đã cho luyện rồi

1 năm trước

miumiu409264

Hi

1 năm trước

NGUYENHAHUY

The boy is vegetarian, the boy is vegetarian, the boy is vegetarian

1 năm trước

HuyHoang661250

Thằng cu là một người ăn chay

1 năm trước

hieule81502

Diet : ăn kiêng

1 năm trước

trammai991

" cậu bé trai là người ăn chay" vậy cũng cho sai

1 năm trước

bao945137

Oooooooooo!

1 năm trước

TranLeTuanKiet

con trai là người ăn chay mà sai hả!

1 năm trước

LththanhHn13

Mấy bạn có bao nhiêu thành tích rồi

1 năm trước

MaiNguyen417902

có ai ghi âm được giọng nói đúng chưa, cho mình xin bí quyết

8 tháng trước

nguyenvuthaison

Mn vào nhóm của mk để học chung nha mã W9D97K nhé các bn

8 tháng trước

trananhngo

Gfg

Ftghggg

Ggcvvvj

8 tháng trước

thienduc19

phần mềm là tôi bực vãi

7 tháng trước

nguynKhanh995270

Why.. lúc ăn kiêng.. lúc thì ăn chay. ..lu bu quá..

3 tháng trước

thanh716772

Bây giờ tui mấy biết ấn vô cái từ đó là nó dịch sẵn rồi

2 tháng trước

Giap58015

đi tu từ nhỏ à?

1 tháng trước

Tronglvh

"cậu bé thì ăn chay" sao lại sai?

4 năm trước

Huysan
Huysan

Vegetarian là người ăn chay. Nếu dùng "vegetarian" như tính từ thì dủng chung với danh từ như vegetarian food.

4 năm trước

minhthu2008

dủng hay ...................................................................................................; làm ơn huy san điền vào

2 năm trước

minhthu2008

thật là dủng hay dùng

2 năm trước

pmyt
pmyt

Lần sau có câu đúng không được chấp nhận bạn bấm Báo lỗi nhé. Mình sẽ thêm đáp án này, cám ơn bạn.

4 năm trước

KiwiDang

Đứa con trai ăn chay.

4 năm trước

Thảo luận liên quan