1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The woman eats pork and brea…

"The woman eats pork and bread."

Dịch:Người phụ nữ ăn thịt lợn và bánh mì.

June 21, 2014

22 Nhận xét


kiyuta

mình nghe rõ ràng là a woman eats pork and bread, sao lại là the chứ?


khaavii09

Thì bn báo cáo nghe ko rõ


myphuong4884

Mình cũng nghe như thế, mà dường như phần phát âm giữa The và A luôn bị nhầm lẫn hay sao ấy. Hơn nữa, đáp án là The hay A mình nghĩ đều đúng chư?


ThunBch1

Thịt heo và bánh mì . Yummy ! Chẹp chẹp v):


hongptrai20

Của tôi đúng như người ta chữa rồi nhưng lại bảo sai


RongLamobeDL

cái này là do bạn không nghe kĩ. The đọc TA giống a mà


chusufu

ăn thịt lợn và thịt heo khác nhau nhá...!hi


camnguyenc

một người phụ nữ cũng được mà


Bam1803

Đọc "the" đúng rồi mà. Họ đọc từ "a" nghe như âm "a" luôn. Bạn tìm câu nào có từ "a" nghe thử mà coi


iamaskymtp94

mình nghe là ''the '' mà


andy110720

nguoi phu nu an thit heo va an banh mi sao ko duoc nhi hi vong ad chinh lai!!!!!!!!!!!


jo.zua

thịt heo thì đúng thịt LỢN thì sai là HEO không phải LỢN nhá trời ơi tứk á! phân biệt vùng miền quá đê doulingo ơi.


NgVnCng17

Pork nghĩa là thịt heo


DAOANH20

Tôi gõ đúng mà


nancyluong2

"Và" "Với" cùng nghĩa ad à


PhmThHiHin

Lộn tục phèo


HoaNguyenM10

Thấy cai nay vui qua


HoaNm4

Toi nan lon thoi mà


Thu_L_Q

ủa rõ ràng ghi là "Người phụ nữ ăn thịt lợn và bánh mì.'' sao lại sai??

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.