1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The woman eats pork and brea…

"The woman eats pork and bread."

Dịch:Người phụ nữ ăn thịt lợn và bánh mì.

June 21, 2014

31 Nhận xét


kiyuta

mình nghe rõ ràng là a woman eats pork and bread, sao lại là the chứ?


myphuong4884

Mình cũng nghe như thế, mà dường như phần phát âm giữa The và A luôn bị nhầm lẫn hay sao ấy. Hơn nữa, đáp án là The hay A mình nghĩ đều đúng chư?


KanadeMinamino

Thì bn báo cáo nghe ko rõ


chusufu

ăn thịt lợn và thịt heo khác nhau nhá...!hi


iamaskymtp94

mình nghe là ''the '' mà


camnguyenc

một người phụ nữ cũng được mà


MarionSelina

buồn quá mất từ nữ mà cx...


Bam1803

Đọc "the" đúng rồi mà. Họ đọc từ "a" nghe như âm "a" luôn. Bạn tìm câu nào có từ "a" nghe thử mà coi


AnnaPhuong96

đúng rồi, mình cũng nghe vậy nữa á


NutaoNutqu

Ho lao, ghi đúng luôn mà cũng bị sai là sao


HngNhi0

mình nghĩ người phụ nữ ăn bánh mì và thịt heo cũng được chứ ta


Giabao2210

tôi không có mích


andy110720

nguoi phu nu an thit heo va an banh mi sao ko duoc nhi hi vong ad chinh lai!!!!!!!!!!!


NgVnCng17

Pork nghĩa là thịt heo


nhn142912

mình trả lời sai một là là nó trừ một lingo hả ad?


DAOANH20

Tôi gõ đúng mà


MMLVj

Thịt lợn vs thịt heo là một mà sao lại là sai


.Hoang_Nam.

Tại sao lại thêm "s" vào "eat" trong câu.


mimi381202

Với và có gì khác nhau


mimi381202

Với và có gì khác nhau


MoonJa4

phát âm giữa women và woman men and man giống nhau đôi khi bị nhầm lẫn có cách gì để phân biệt k mọi người


Hongilm

Mình rõ ràng là dịch đúng rồi mà


hnraem

Mình trả lời đúng như bạn ghi mà sao lại sai


TrungHongc

thịt heo và thịt lợn khác gì nhau mà sai


nancyluong2

"Và" "Với" cùng nghĩa ad à


jo.zua

thịt heo thì đúng thịt LỢN thì sai là HEO không phải LỢN nhá trời ơi tứk á! phân biệt vùng miền quá đê doulingo ơi.


CamNhiVo

Zombie !!!người phụ nữ ăn thịt heo sống!!!!


ThanhDo69634

Mik nghe như the woman mà lại a woman. Hư cấu à

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.