"I eat apples."

Dịch:Tôi ăn những quả táo.

4 năm trước

11 Nhận xét


Funny_ghost

Các bạn phức tạp quá đi, học ngôn ngữ người ta thì cứ chấp nhận đi, dần dần các bạn sẽ hiểu được nghĩa khác mà không cần giải thích, hãy cứ xem như mình là một em bé đang học nói ấy, mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản khi ngôn ngữ "thấm" vào máu các bạn. Vì tôi cũng hay thắc mắc lung tung nên đến giờ gần 20 năm học ngoại ngữ rồi mà chẳng đâu vào đâu. Giờ quyết định học lại từ đầu đây.

4 năm trước

ThoaiTran1

Tôi ăn mấy quả táo?

4 năm trước

StarLight.tu

Mình cũng như bạn vài đã phải kiểm tra lại hơn 3 lần rồi =))

4 năm trước

hanghiem2111

tôi ăn nhiều quả táo cũng sao hả admin >< Em hay quen tay vì cái này ^^

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

nhiều quả táo sẽ được dịch là "many apples", trong khi apples là số nhiều, nhưng có thể là 2, là 3 (nhiều hơn một quả), nên sẽ không được công nhận là nhiều.

4 năm trước

chibi1806

dịch là tôi ăn vài trái táo thì sao nhỉ? sao không đúng

4 năm trước

StarLight.tu

Sai bạn à, một vài là "several" hoặc là "some". Trong trường hợp này không cho biết cụ thể là nhiều như thế nào, nên nếu dịch là "vài" thì sẽ bị sai về lỗi ngữ pháp

4 năm trước

binhminh01
binhminh01

bạn trainer của trang vừa trả lời đấy, ngôn ngữ việt nam đa dạng, nên những từ như 'những', 'mấy, ' vài' là giống nhua, câu trả lời của bạn không sai.

4 năm trước

StarLight.tu

Dịch là "mấy" cho số nhiều chả được chấp nhận. Mình báo cáo mấy lần hôn nay rồi. Nên hy vọng mai sẽ có thêm từ "mấy" vào từ điển.

4 năm trước

AmelioPepino
AmelioPepino

Gio moi thay Tieng viet thiet la phuc tap =))

3 năm trước

yoonjaenie

Danh tu dem dc neu la so nhieu thi bo a.an them s ha

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.