Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Gà"

Dịch:The chicken

4 năm trước

20 Nhận xét


thao9415

Khi nào dùng the khi nào dùng a vậy. Khi nào ko dùng gì cả?

3 năm trước

thuyct

Dùng mạo từ a, an với danh từ số ít đếm được. Mạo từ the dùng khi đã xác định được danh từ. ví dụ nói một con chó chung chung thì là a dog. Chỉ đích danh một con chó thì là the dog.

3 năm trước

phuhoangduc

Câu này hỏi là Con Gà có được ko?

4 năm trước

trang707753

Chicken la ga .ma cau thieu chu en nha.hihi

2 năm trước

LittlePorcupine

mình ghi chicken mà k đc

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

4 năm trước

NivNguyen

um

3 năm trước

trivuong

Nói quài

3 năm trước

Thy136372

Ok

3 năm trước

nguyenthu508

Thế sao lúc nào bảo dịch "gà" mình điền The chicken thì báo sai, đáp án là Chicken thôi, giờ mỗi chữ Gà thì đáp án lại là The chicken

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Nếu chỉ dịch chữ mà bạn điền là chicken hay the chicken đều đúng nha bạn. Đó chỉ là người ta gợi ý một đáp án khác cho bạn thui. Khi nào bạn làm sai, thì sẽ bị gạch bỏ và hiện đáp án đúng màu đỏ ở dưới phần gợi ý đáp án nha. Còn phần điền đáp án của bạn màu xanh lá thì đáp án vẫn được chấp nhận.

2 năm trước

hieule81502

Có vẻ muốn đánh đố thì phải. Ghi một chữ "gà" khiến người học lúng túng chơi. Muốn nói "con gà" hay "thịt gà"?

1 năm trước

duythai1302

con gà

1 năm trước

VnHoi7

Vì một lí do nào đó mà gà ở trong phần động từ, sao vậy ad

1 năm trước

nguyenlinh2004

khi người ta nói là một thì ta dùng a

2 năm trước

bnXq4A

Em biết rồi ạ em cảm ơn

2 tuần trước

nguynvntri9

chicken cung la ga

9 tháng trước

bnXq4A

Dung roi a em cảm ơn

2 tuần trước

NguyenAnhB2

Eszzzxxxezdss

1 năm trước

bnXq4A

Như mà không dùng the có Sao

2 tuần trước