Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn ăn pho mát."

Dịch:You eat cheese.

-2
4 năm trước

44 Nhận xét


thinhtangd

minh ghi là you eat cheese sai. vay khi nao thêm ''s'' vay

2
Trả lời4 năm trước

tungvu712

" you eat cheese " là đúng mà bạn , chắc hệ thống lỗi thôi , đang test mà

1
Trả lời4 năm trước

CngOkio

Bạn phải tich cả 2 câu đúng

0
Trả lời3 năm trước

thaokhe

đơn giản là chủ từ số ít thì thêm động từ s .con chủ từ là số nhiều thj giữ nguyên mẫu khong s nhé bạn

0
Trả lời4 năm trước

thinhtangd

thank you !

0
Trả lời4 năm trước

MizukiSand

::

1
Trả lời3 năm trước

MizukiSand

Ngắn quá . Mình sợ bạn vẫn không hiểu .

0
Trả lời3 năm trước

MizukiSand

Thế này nhé

0
Trả lời3 năm trước

MizukiSand

Eats dùng khi có (he , she , it , .v.v

-1
Trả lời3 năm trước

MizukiSand

Thêm ) nữa

0
Trả lời3 năm trước

3EOD3

Bạn nói vậy là không đúng. Ngôi thứ ba số ít thì thêm "s" hoặc "es". Còn ngôi thứ nhất và ngôi thứ hai thì giữ nguyên mẫu.

0
Trả lời2 tuần trước

KhaiNguyen104389

Bạn trả lời đúng rồi, Do lỗi kỹ thuật thôi

0
Trả lời2 năm trước

AntVWz

Mình cũng không biết nữa Xin lỗi nha

0
Trả lời2 năm trước

GieoTrn

The

0
Trả lời2 năm trước

letrannucamphu

chọn you eat cheese thì báo sai, lần sau chọn you eat the cheese lại cũng báo sai. mất 1 trái tim vô lý quá

1
Trả lời4 năm trước

Viet_Dung

phải chọn cả hai đáp án mới được cơ bạn à

1
Trả lời3 năm trước

TaiMinh

tra loi dung ma sai

1
Trả lời3 năm trước

tuxedo198x

Nút báo lỗi ở đâu vậy ???

1
Trả lời3 năm trước

TeddyNguyen2904

G

1
Trả lời3 năm trước

MeoChi1
MeoChi1
1
Trả lời1 năm trước

loanle3

sao lỗi nhiều quá vậy trời. mình làm đúng mà cứ bị sai, làm mãi mà ko xong vậy

0
Trả lời4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

1
Trả lời14 năm trước

thucnhing

thanks

0
Trả lời2 năm trước

thucnhing

bạn ơi cho mình hỏi là khi nào mới có s hoặc thêm s

0
Trả lời2 năm trước

AntVWz

You eat lunch

0
Trả lời2 năm trước

lathidiem

tại sao lại có maocj từ the vậy mn?

0
Trả lời4 năm trước

Zorothuan

khi nào dùng the và khi nào ko dùng the vậy mọi người, the cheese hay cheese

0
Trả lời3 năm trước

DungNH7

mình chọn eats rồi mà vẫn báo sai là sao nhỉ

0
Trả lời3 năm trước

trambinhdien

ôi ôi nhìn cái từ"chesse" kìa nó giống như gì ấy ấy???

0
Trả lời3 năm trước

tuanminh14

tôi là thiên tài nên không bị sai hahaha!

0
Trả lời3 năm trước

ThuanVu4

Sao mình trả lời đúng mà lại đề Đáp Án Khác ,mà lại cũng đáp án giống mình nhỉ.

0
Trả lời2 năm trước

HauNguyen_92

ủa sao mình chọn " you eat cheese" lại sai vậy?

0
Trả lời2 năm trước

funnynhan

pho mai hay vo may o my ngoi pho mai quen roi.

0
Trả lời2 năm trước

nhatmaibms

mình cũng ghi là you eat cheese đúng mà

0
Trả lời2 năm trước

dophannhatminh
dophannhatminh

hê hê mình chọn đáp án 2 và 3 là ĐÚNG

0
Trả lời2 năm trước

soyeonkimchi

ko thêm s các bạn ạ

0
Trả lời1 năm trước

ngoccutejk

tui ghi you eat cheese sao nó ghi đáp án khác cũng là you eat cheese thà khỏi ghi đi khùng

0
Trả lời1 năm trước

Dinh219863

Chấm bài sai

0
Trả lời1 năm trước