"Bạn ăn pho mát."

Dịch:You eat cheese.

4 năm trước

44 Nhận xét


thinhtangd

minh ghi là you eat cheese sai. vay khi nao thêm ''s'' vay

4 năm trước

tungvu712

" you eat cheese " là đúng mà bạn , chắc hệ thống lỗi thôi , đang test mà

4 năm trước

CngOkio

Bạn phải tich cả 2 câu đúng

4 năm trước

thaokhe

đơn giản là chủ từ số ít thì thêm động từ s .con chủ từ là số nhiều thj giữ nguyên mẫu khong s nhé bạn

4 năm trước

thinhtangd

thank you !

4 năm trước

MizukiSand

::

3 năm trước

MizukiSand

Ngắn quá . Mình sợ bạn vẫn không hiểu .

3 năm trước

MizukiSand

Thế này nhé

3 năm trước

MizukiSand

Eats dùng khi có (he , she , it , .v.v

3 năm trước

MizukiSand

Thêm ) nữa

3 năm trước

3EOD3

Bạn nói vậy là không đúng. Ngôi thứ ba số ít thì thêm "s" hoặc "es". Còn ngôi thứ nhất và ngôi thứ hai thì giữ nguyên mẫu.

2 tháng trước

KhaiNguyen104389

Bạn trả lời đúng rồi, Do lỗi kỹ thuật thôi

2 năm trước

AntVWz

Mình cũng không biết nữa Xin lỗi nha

2 năm trước

GieoTrn

The

2 năm trước

letrannucamphu

chọn you eat cheese thì báo sai, lần sau chọn you eat the cheese lại cũng báo sai. mất 1 trái tim vô lý quá

4 năm trước

Viet_Dung

phải chọn cả hai đáp án mới được cơ bạn à

3 năm trước

TaiMinh

tra loi dung ma sai

4 năm trước

tuxedo198x

Nút báo lỗi ở đâu vậy ???

3 năm trước

TeddyNguyen2904

G

3 năm trước

MeoChi1
MeoChi1
1 năm trước

loanle3

sao lỗi nhiều quá vậy trời. mình làm đúng mà cứ bị sai, làm mãi mà ko xong vậy

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

4 năm trước

thucnhing

thanks

2 năm trước

thucnhing

bạn ơi cho mình hỏi là khi nào mới có s hoặc thêm s

2 năm trước

AntVWz

You eat lunch

2 năm trước

lathidiem

tại sao lại có maocj từ the vậy mn?

4 năm trước

Zorothuan

khi nào dùng the và khi nào ko dùng the vậy mọi người, the cheese hay cheese

3 năm trước

DungNH7

mình chọn eats rồi mà vẫn báo sai là sao nhỉ

3 năm trước

trambinhdien

ôi ôi nhìn cái từ"chesse" kìa nó giống như gì ấy ấy???

3 năm trước

tuanminh14

tôi là thiên tài nên không bị sai hahaha!

3 năm trước

ThuanVu4

Sao mình trả lời đúng mà lại đề Đáp Án Khác ,mà lại cũng đáp án giống mình nhỉ.

3 năm trước

HauNguyen_92

ủa sao mình chọn " you eat cheese" lại sai vậy?

3 năm trước

funnynhan

pho mai hay vo may o my ngoi pho mai quen roi.

2 năm trước

nhatmaibms

mình cũng ghi là you eat cheese đúng mà

2 năm trước

dophannhatminh
dophannhatminh

hê hê mình chọn đáp án 2 và 3 là ĐÚNG

2 năm trước

soyeonkimchi

ko thêm s các bạn ạ

2 năm trước

ngoccutejk

tui ghi you eat cheese sao nó ghi đáp án khác cũng là you eat cheese thà khỏi ghi đi khùng

1 năm trước

Dinh219863

Chấm bài sai

1 năm trước

cuncng

Mk ghi you eat chesse là dr tại s lại ns là sai z hã vụ này mk gặp nhiu lần r nha

1 năm trước

risky01

Câu bị lỗi mà ra mãi ko ra câu khác,,, chọn sai bắt chọn lại hoài

1 năm trước

cuncng

Ê ghi đúng r s báo sai hã

10 tháng trước

quang21134

Có câu là you eats cheese là đúng mà

5 tháng trước

thangntmk

Các bạn phải chú ý yêu cầu là 'Đánh dấu "tất cả" đáp án đúng' :)

4 năm trước

ChmRiXaTL

The cheese ms ghe

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.