Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi có phô mai và những quả táo."

Dịch:We have cheese and apples.

4 năm trước

15 Nhận xét


capuchino_tnue

mình chưa rõ cách phân biệt giữa các trường hợp sử dụng và k sử dụng "the" bạn nào chỉ giúp mình cách nhận biết với! Mình cảm ơn!

4 năm trước

Caroline.may.312

Sử dụng "the" trước những sự việc / sự vật / con người / ... (kể cả ở số ít hay số nhiều) đã được nhắc đến trước đó mà cả người nghe và người nói đều biết. Phần này cơ bản nên mình phải đánh dấu hết những trường hợp có thể đúng bạn nhé. :)

4 năm trước

phanthingocgiau

mình chọn đáp án đầu tiên đúng mà

4 năm trước

TuanHLU

đáp án một sai mà. the cheese and the apples mới là đúng

4 năm trước

meoconhocxuonghp

Nhung mk t.loi vay lại sai

3 năm trước

lngtmnhin

lúc thì phó mát giờ lại phô mai, bó tay

4 năm trước

lngtmnhin

capuchino_tnue khi nào dùng ở số nhiều thì dùng mạo từ "the" trước danh từ số nhiều

4 năm trước

pngoctuvn

cám ơn bạn giải thích

4 năm trước

Caroline.may.312

Bạn chỉ lụi cho người ta à :|

4 năm trước

apollofantastic

Sai bạn à. Như ad giai thich o tren mới đúng

3 năm trước

tuvananhamu

hơ tớ chọn cái cuối đúng mà sao bảo sai ????????

3 năm trước

uttran

không hiểu lúc nào the

3 năm trước

Drake_Harvey

cho mình hỏi tại sao cheese lại thêm the nó danh từ không đếm được mà.Mình cảm ơn

3 năm trước

maitung

Sao phomat lại sai nhỉ? :S

3 năm trước

giangthan

mình chọn đúng đáp án, tại sao lại báo lỗi

3 năm trước