Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He eats the meal."

Dịch:Anh ấy ăn bữa ăn.

4 năm trước

23 Nhận xét


LanAdamLevine

== anh ấy ăn bữa ăn == web quá tối nghĩa

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

câu tiếng Anh có thể thông dụng, nhưng dịch sang tiếng Việt thì hơi khó bạn ah (vì cách nói của người Việt khác với người nói tiếng Anh). nhưng vì đây là trang web để luyện học từ vựng/ngữ pháp tiếng Anh chứ không phải luyện dịch nên bạn thông cảm. bọn mình đang cải thiện dần bản BETA này.

4 năm trước

vanlaem

mình hiểu. ^_^

4 năm trước

NguyetTran265038

Anh ấy dùng bữa.

2 tháng trước

phungngocmkt

thế mà web cũng dịch dc

4 năm trước

LinhTran12

anh ấy dùng bữa nghe xuôi hơn ý. mình đang học từ, nên đành chấp nhận dịch kiểu word by word vậy

4 năm trước

Duongyen

chưa thấy dùng cấu trúc này trong tiếng anh khi chỉ dung bữa. have meal or have lunch.. eat meal nghe nó ko hợp lý lắm

4 năm trước

lngtmnhin

mình dịch " cậu ấy dùng bữa" vậy mà sai, bó tay.:v

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

4 năm trước

phamhuongquynh

he have the meal có vẻ hợp lý hơn

4 năm trước

ngandtk

Anh ấy dùng bữa sao không được chấp nhận? Éc éc

4 năm trước

VuonDiaDang

"anh ấy ăn bữa" là sao. yêu cầu dịch lại câu cho đúng nghĩa đi, làm như vậy người học cũng hiểu sai luôn.

4 năm trước

doangiosue

"anh ấy ăn bữa" mà cũng đúng ????

4 năm trước

namhoangi

anh ấy dùng bữa cũng không được ak

4 năm trước

Danghongnhung

thực ra trong từ điển Oxford vẫn dùng "try not to eat between meals" (tức là vẫn có thể dùng eat + meal) nên ngữ pháp trong câu này ko vấn đề gì cả, chỉ có điều là mình nên dịch linh động hơn một chút theo ngữ cảnh, còn ở đây chỉ có một câu nên dịch word by word cũng ko sao cả, học với những chương trình lập trình sẵn như thế này không thể đòi hỏi như học với giáo viên được, và tớ thích ctr này ở chỗ cách thức và tôc độ tiếp cận từ vựng và ngữ pháp rất tự nhiên, hợp lý cho nhiều cấp độ. Nhưng có điều, nếu đáp án phong phú hơn nữa thì tốt.

4 năm trước

miku210

chan duo quá

3 năm trước

NgoccOcc

anh ấy ăn mà vẫn sai :3

3 năm trước

nhiulu

lam sao de dich cho hay day

3 năm trước

nhiulu

rtyui

3 năm trước

vanbang559

anh ấy ăn các bữa ăn

3 năm trước

QuangHung14

Anh ấy ăn bột xay thô

2 năm trước

minhtrit6

meal thì nghe nhầm thành milk

6 tháng trước

Thnh376030

Xin lỗi các bạn nhé mình lớn tuổi rồi dốt tiếng Anh lắm.Tôi thấy chương trình này (Duolingo) rất tốt, Tôi thấy dễ học dễ tiếp thu cho học viên. Còn nếu có Sai sót gì chút đỉnh về dịch thì các bạn đóng góp tích cực để chương trình này hoàn thiện hơn. Tôi cảm ơn chương trình duolingo đã dạy miễn phí.

4 tháng trước