"He says."

Dịch:Anh ấy nói.

June 22, 2014

53 Nhận xét


thaosong

khi nào thì dùng < say> , khi nào thì dùng < speak > vậy bạn ?

November 14, 2014

Entwickler.VN

Say thường dùng theo 2 chiều cả chủ động lẫn bị đồng và trong văn phong thông thường.

Còn speak thường dùng 1 chiều chủ động (I Speak) và mang ý nghĩa trang trọng hơn ví dụ diễn thuyết

Một điều nữa mình thấy đó là, nói tới speak thì là một đoạn hội thoại. Say thì chỉ là một câu thôi.

Có thể bạn sẽ muốn tìm hiểu thêm về sự khác nhau của say/tell/talk/speak :D


daotuoihvtc

Không thể nghe ra từ "says" :(


25051978

anh ta mà cũng sai! cậu ta chắc sai nốt :"))))))))))))


huechau

anh ta vs anh ấy có khác gì đâu sao lại sai????? =="


nghiabk92

Đọc khó nghe quá


trankhanhquynh

anh ấy và anh ta đâu có gì khác nhau?!


ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.


Nhu.Nhu

cậu ấy nói sai ư?


ngoclan3a

anh ấy nói là đúng á bạn


nghiabk92

Speak dùng trong những gì trịnh trọng hơn thì phải


hoabinh.ng

Nghe mãi được chữ he. Say thì ko ra. Haiz


HngBo1

k thể nghe nổi chữ "says"


nnk_nnkk

Đúng là phát âm khó nghe quá,có nhiều từ không thể nào nghĩ ra được luôn bạn ơi. Trường hợp này là từ "says" đấy bạn à!


quynh2004

Nghe như said ế


NhiYen1

tại sao không phải là speaker mà lại là says


Anh_Hong-3092.

Khi nào dùng speak khi nào dùng say


phnganh470389

Tại sao k phải là " he say " mà là " he says " sao lại thêm " s " vậy các b


ThuyTinhLinhChau

chủ ngữ là he là ngôi thứ 3 số ít thì say phải thêm s


bella2005cva

Anh ấy trả lời ko dc ah... mình bị sai^_^


ThuyTinhLinhChau

anh ấy trả lời là he answers nhé


Entwickler.VN

Mình dịch là "Thằng cha ấy nói" cũng k dc :((


E-IsMyPassion

He says but she doesn't listen to him.


Yukino211206

ghi lộn đi anh ấy nới


trinhtoan29

trời ạ, nói " say " mà nghe như " salt " . mình lại nghe thành " his salt "


HuyTran884227

Say có s đọc là"xê~x" hay chữ "c" có "s" á


akaistubaki

nghe giống he said


quynhtrangtq3

trời mình biết nhưng đến câu cuối cứ bực mình


ronozoa.zoro

speaks và says cũng được phải không nhỉ


thanhvan2103

lúc đầu chữ anh ấy nói thì mình ghi he says nó bảo sai, giờ nó ghi he says mình trả lời anh ấy bảo nó tính sai và đáp án là anh ấy nói!!! (ÒAÓ)


haidinh1994

lúc nãy câu ANH ẤY NÓI thì dùng "speaks", giờ dùng "says" vậy khi nào dùng speak, say


huynhbaotran

đọc hơi khó nghe!


Ngan863171

Mình làm đúng rồi nhưng mà cũng khó nghe thật đấy các bạn ạ!


boboiboy11

dễ quá đi mất


VietKhue1

Says mà nghe thành said


PhamQuocTuan

ratas deex rất dễ


NguynMnhHi14

Loa ơi, mày có hỏng không vậy?


NguynMnhHi14

Thứ nhất là loa bị lỗi Thứ hai là người nói bị viêm họng Thứ ba là tai mình bị điếc Cái nào đây ta?


khangandan

say phien am la sez ma


duong753115

says tôi nghe thành seach


nhatr

Say phiên âm là "sei" các bạn cứ đọc ei giống như ei êy ý, rồi thêm s phía trước, quen rồi thì thêm s phía sau số nhiều.


nhatr

Chưa quen thì tập đọc thành ê i , ê i, nối ê và i lại nghe giống như êy, thêm s nữa là thành sêy. Ok? Số nhiều thì đọc thành sêys, nhớ xì"s" phía sau nữa là chuẩn.

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.