Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The woman drinks fruit juice."

Dịch:Người phụ nữ uống nước ép trái cây.

0
4 năm trước

71 Nhận xét


Boke.

chuẩn luôn,chọn là người phụ nữ uống nước trái cây sao không đúng nhỉ :((

8
Trả lời4 năm trước

Giangseu

t dịch như vậy nó ghi đúng mà

6
Trả lời4 năm trước

HungTm

Tôi dịch thế đúng mà

4
Trả lời3 năm trước

long231510

Mình nghĩ là "Người phụ nữ uống nước "ép" trái cây ."thì hợp lý hơn.

1
Trả lời8 tháng trước

nhan254141

Anh bị thiếu chữ ép rồi

0
Trả lời2 tuần trước

HongBo12

Nước trái cây hay nước ép trái cây cung được mà ? :((

8
Trả lời2 năm trước

lythi83

The woman drinks fruit juice. Người phụ nữ uống nước ép trái cây.

7
Trả lời4 năm trước

Thamh1

Nguời phụ nữ uống nước ép trái cây

5
Trả lời2 năm trước

anhtran20041993

người phụ nữ uống nước trái cây đúng mà mọi người :v

4
Trả lời4 năm trước

TrungNguyn328765

phụ nữ uống nước hoa quả báo lỗi!!!

4
Trả lời3 năm trước

maioanhtuyb

minh cung the

3
Trả lời2 năm trước

PhmThLanAn2

lỗi phải rồi! nước ép trái cây chứ ai uống nước ép hoa dâu làm gì ^^ sao không uống nước ép trái dâu

1
Trả lời1 năm trước

anhvu3

người phụ nữ uống nước hoa quả

3
Trả lời4 năm trước

coutinho3011

sao có lúc the woman dịch là "người phụ nữ" mà có lúc là "những người phụ nữ" vậy nhỉ?

3
Trả lời4 năm trước

ThoBom

woman: người phụ nữ women: những người phụ nữ

20
Trả lời4 năm trước

anhtu20071

Dung roi woman : nguoi phu nu Women : nhung nguoi dan ong

0
Trả lời2 năm trước

PhmThLanAn2

woman là số ít -----> một người phụ nữ women là số nhiều ------> những người phụ nữ man và men cũng giống vậy

-2
Trả lời1 năm trước

hieutringuenminh

tui sai rùi......

3
Trả lời2 năm trước

scomdu

mình dịch là: người phụ nữ uống nước ép hoa quả" vậy mà báo lỗi???

2
Trả lời4 năm trước

PhmThLanAn2

uống nước ép quả dâu chứ uống nước ép hoa dâu làm gì

-1
Trả lời1 năm trước

nguyet_anh_2003

the woman là ngôi thứ ba mà

2
Trả lời3 năm trước

zam4teen

The man thì bảo là "Những người đàn ông" còn The woman cũng ghi "Những người phụ nữ" thì lại bảo sai là sao vậy????

2
Trả lời2 năm trước

khochbod

The woman là người phụ nữ còn the women mới là Những người phụ nữ bạn. Giống như The man là Người đàn ông, the men là những người đàn ông. Bạn nói: "The man thì bảo là "Những người đàn ông""-> cái này là máy sai chắc rồi. OK?

1
Trả lời2 năm trước

1020638515

thật khong thể tin nổi

2
Trả lời2 năm trước

nguyenhp93

Nước trái cây mà kêu lỗi :v

1
Trả lời4 năm trước

vuongnhatsinh

âm đọc khó nghe ko rõ ràng

1
Trả lời4 năm trước

QucVit2

Woman là số ít nên động từ thêm s, women là số nhiều thì k thêm s bạn

1
Trả lời3 năm trước

hoaiphuongktxdd

phu nu uong nuoc ep trai cay cung dc ma

1
Trả lời3 năm trước

NguynHongT5

sao lúc thì nước ép. lúc thì ko ép là sao vậy

1
Trả lời3 năm trước

khochbod

troi

1
Trả lời3 năm trước

thanbikc5a

tớ nghĩ tớ trả lời đúng rùi

1
Trả lời3 năm trước