"The woman drinks fruit juice."

Dịch:Người phụ nữ uống nước ép trái cây.

4 năm trước

58 Nhận xét


Boke.

chuẩn luôn,chọn là người phụ nữ uống nước trái cây sao không đúng nhỉ :((

4 năm trước

Giangseu

t dịch như vậy nó ghi đúng mà

4 năm trước

HungTm

Tôi dịch thế đúng mà

3 năm trước

long231510

Mình nghĩ là "Người phụ nữ uống nước "ép" trái cây ."thì hợp lý hơn.

11 tháng trước

nhan254141

Anh bị thiếu chữ ép rồi

3 tháng trước

HongBo12

Nước trái cây hay nước ép trái cây cung được mà ? :((

3 năm trước

lythi83

The woman drinks fruit juice. Người phụ nữ uống nước ép trái cây.

4 năm trước

Thamh1

Nguời phụ nữ uống nước ép trái cây

3 năm trước

anhtran20041993

người phụ nữ uống nước trái cây đúng mà mọi người :v

4 năm trước

TrungNguyn328765

phụ nữ uống nước hoa quả báo lỗi!!!

4 năm trước

maioanhtuyb

minh cung the

2 năm trước

PhmThLanAn2

lỗi phải rồi! nước ép trái cây chứ ai uống nước ép hoa dâu làm gì ^^ sao không uống nước ép trái dâu

1 năm trước

anhvu3

người phụ nữ uống nước hoa quả

4 năm trước

coutinho3011

sao có lúc the woman dịch là "người phụ nữ" mà có lúc là "những người phụ nữ" vậy nhỉ?

4 năm trước

ThoBom

woman: người phụ nữ women: những người phụ nữ

4 năm trước

anhtu20071

Dung roi woman : nguoi phu nu Women : nhung nguoi dan ong

3 năm trước

hieutringuenminh

tui sai rùi......

2 năm trước

scomdu

mình dịch là: người phụ nữ uống nước ép hoa quả" vậy mà báo lỗi???

4 năm trước

nguyet_anh_2003

the woman là ngôi thứ ba mà

4 năm trước

ThongNguye733445

sao lại là "fruit juice" >.< nước ép trái cây chỉ cần "juice" thôi chứ nhỉ

2 năm trước

long231510

Mình ko biết nữa.  ̄︿ ̄

11 tháng trước

zam4teen

The man thì bảo là "Những người đàn ông" còn The woman cũng ghi "Những người phụ nữ" thì lại bảo sai là sao vậy????

2 năm trước

khochbod

The woman là người phụ nữ còn the women mới là Những người phụ nữ bạn. Giống như The man là Người đàn ông, the men là những người đàn ông. Bạn nói: "The man thì bảo là "Những người đàn ông""-> cái này là máy sai chắc rồi. OK?

2 năm trước

1020638515

thật khong thể tin nổi

2 năm trước

nguyenhp93

Nước trái cây mà kêu lỗi :v

4 năm trước

vuongnhatsinh

âm đọc khó nghe ko rõ ràng

4 năm trước

QucVit2

Woman là số ít nên động từ thêm s, women là số nhiều thì k thêm s bạn

4 năm trước

hoaiphuongktxdd

phu nu uong nuoc ep trai cay cung dc ma

4 năm trước

NguynHongT5

sao lúc thì nước ép. lúc thì ko ép là sao vậy

3 năm trước

khochbod

troi

3 năm trước

thanbikc5a

tớ nghĩ tớ trả lời đúng rùi

3 năm trước

minhkhoa56

Minh ghi co ay uong nuoc trai cay ma sai. Tuc ghe

3 năm trước

Nguynt6

Thiếu dấu chấm trong câu trả lời là nó báo sai

3 năm trước

ledun

Không có chư water sao nói có từ nước nhi

3 năm trước

phanhunhki

Tui ghi la nguoi dan ba ma cung ko duoc nua

3 năm trước

hoangtrieu96

Đọc quài ko đúng :3

3 năm trước

hieutringuenminh

tui sai rùi......

2 năm trước

NguynnhMin8

Ơ, đúng rồi mà

2 năm trước

SkySonTungMtp123

Chưa trả lời mà nó có sẵn đáp án.. kì vậy ta @.@

2 năm trước

BaoTran538095

Đàn bà uống nước trái cây có đúng không nhỉ

2 năm trước

chibeenongtruong

người phụ nữ uống nước ép được ko?

1 năm trước

um.tan.9

Tại sao the woman ở đây drink được thêm "s" trong khi đó the girl em thêm "s" lại sai ạ ? Ad giải thích giùm em xíu

4 năm trước

ntdunghp

có lẽ bạn ko đẻ ý girl với girls

2 năm trước

khochbod

(Y)

2 năm trước

thanminhduc2008

Sao dùng người phụ nữ phê nước ép trái cây ko được nhỉ:(

1 năm trước

tun618964

Đúng mà

1 năm trước

tun618964

Đúng mà còn sai gì nữa

1 năm trước

nguyenngoc233080

hihihihihihi mệt quá

1 năm trước

LQunhAnh414753

Tại sao dịch là "người phụ nữ uống nước ép trái cây" lại sai

1 năm trước

haanh606920

Ro rằng đúng còn bảo sai

1 năm trước

tngvy625859

Tôi ghi là người phụ nữ uống nước ép . Nó cho đúng luôn

1 năm trước

Hoanghiep759548

Sai duong nhien

10 tháng trước

YuB37o
YuB37o

Sinh tố không được à?

7 tháng trước

LiYuan663284

Nó BBVA vdjdvvdhd ds

6 tháng trước

nhan254141

Ơ tôi ghi đúng mà

3 tháng trước

kimsoan1

Bực bội à

2 tháng trước

nh9GdB

Phụ nữ uống nước ép hoa quả và bị sai

1 tháng trước

HngHngLy

mình nghe ko phân biệt được lúc nào là the women và the woman

1 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.