1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The woman drinks fruit juice…

"The woman drinks fruit juice."

Dịch:Người phụ nữ uống nước trái cây.

June 22, 2014

66 Nhận xét


Boke.

chuẩn luôn,chọn là người phụ nữ uống nước trái cây sao không đúng nhỉ :((


Giangseu

t dịch như vậy nó ghi đúng mà


HungTm

Tôi dịch thế đúng mà


long231510

Mình nghĩ là "Người phụ nữ uống nước "ép" trái cây ."thì hợp lý hơn.


Alina448918

bởi doulingo dịch juice là nước ép


sndimqunh

Thì bình thường người ta vẫn dịch vậy mà, đâu có dịch khác đâu.


nhan254141

Anh bị thiếu chữ ép rồi


lythi83

The woman drinks fruit juice. Người phụ nữ uống nước ép trái cây.


HongBo12

Nước trái cây hay nước ép trái cây cung được mà ? :((


cloudy727152

tui ghi nước 'ép' thì lại bị sai


Thamh1

Nguời phụ nữ uống nước ép trái cây


anhtran20041993

người phụ nữ uống nước trái cây đúng mà mọi người :v


scomdu

mình dịch là: người phụ nữ uống nước ép hoa quả" vậy mà báo lỗi???


zam4teen

The man thì bảo là "Những người đàn ông" còn The woman cũng ghi "Những người phụ nữ" thì lại bảo sai là sao vậy????


khochbod

The woman là người phụ nữ còn the women mới là Những người phụ nữ bạn. Giống như The man là Người đàn ông, the men là những người đàn ông. Bạn nói: "The man thì bảo là "Những người đàn ông""-> cái này là máy sai chắc rồi. OK?


david3112010

thật khong thể tin nổi


anhvu3

người phụ nữ uống nước hoa quả


coutinho3011

sao có lúc the woman dịch là "người phụ nữ" mà có lúc là "những người phụ nữ" vậy nhỉ?


ThoBom

woman: người phụ nữ women: những người phụ nữ


anhtu20071

Dung roi woman : nguoi phu nu Women : nhung nguoi dan ong


nguyet_anh_2003

the woman là ngôi thứ ba mà


TrungNguyn328765

phụ nữ uống nước hoa quả báo lỗi!!!


Nguynt6

Thiếu dấu chấm trong câu trả lời là nó báo sai


ThongNguye733445

sao lại là "fruit juice" >.< nước ép trái cây chỉ cần "juice" thôi chứ nhỉ


long231510

Mình ko biết nữa.  ̄︿ ̄


nguyenhp93

Nước trái cây mà kêu lỗi :v


vuongnhatsinh

âm đọc khó nghe ko rõ ràng


QucVit2

Woman là số ít nên động từ thêm s, women là số nhiều thì k thêm s bạn


hoaiphuongktxdd

phu nu uong nuoc ep trai cay cung dc ma


NguynHongT5

sao lúc thì nước ép. lúc thì ko ép là sao vậy


thanbikc5a

tớ nghĩ tớ trả lời đúng rùi


minhkhoa56

Minh ghi co ay uong nuoc trai cay ma sai. Tuc ghe


ledun

Không có chư water sao nói có từ nước nhi


phanhunhki

Tui ghi la nguoi dan ba ma cung ko duoc nua


hoangtrieu96

Đọc quài ko đúng :3


Catshelltel

người phụ nữ uống nước ép được ko?


NguynnhMin8

Ơ, đúng rồi mà


SkySonTungMtp123

Chưa trả lời mà nó có sẵn đáp án.. kì vậy ta @.@


BaoTran538095

Đàn bà uống nước trái cây có đúng không nhỉ


thanminhduc2008

Sao dùng người phụ nữ phê nước ép trái cây ko được nhỉ:(


tun618964

Đúng mà còn sai gì nữa


nguyenngoc233080

hihihihihihi mệt quá


LQunhAnh414753

Tại sao dịch là "người phụ nữ uống nước ép trái cây" lại sai


haanh606920

Ro rằng đúng còn bảo sai


giamdoc131

Vắt hay ép như nhau


SnCt5

Nước hoa quả cũng được mà Đáp án tù thế


DuynNguyn602204

Nước hoa quả và nước trái cây không phải là một à -_-


hongvntrun10

Ở máy tôi thì không có chữ nước nên lúc viết ra thì lại bị sai .


HPhng902701

The woman = người phụ nữ hoặc những người phụ nữ à mọi người


TINTHNHTRN2

tôi dịch đúng mà -_-


huantran3011

Câu trả lời k có từ đc chọn


LongCter

Ủa tui ghi đúng mà nó bảo sai là sao? Dm mất của tui 5 phút!!!!


Ngcnh344621

Thiếu chữ nước


lingoball

Sao tôi ghi là Người phụ nữ uống nước ép hoa quả. mà ko dc nhỉ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.