Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Find the cat!"

Dịch:Tìm ra con mèo đi!

4 năm trước

26 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


mabu197

sao " tìm kiếm con mèo" lại sai nhi

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

4 năm trước

Jinnyha

Nghĩa từ " find " theo như từ điển của app là " tìm ra ,tìm thấy " . Khi mình trả lời đáp án là tìm thấy thì app báo sai và đáp án phải là tìm kiếm ??? App nên bổ xung hết nghĩa của từ . " find" : tìm, tìm kiếm, tìm ra, tìm thấy, khám phá ,nhận thấy . good app

3 năm trước

nguyencay_vn

tìm kiếm với tìm thấy 2 nghĩa khác nhau..... bạn thử vô câu văn đi tôi tìm thấy con mèo tôi tìm kiếm con mèo

3 năm trước

hoangxuandich

khi mình đưa chuột vào chữ find thì duolingo bảo là tìm thấy còn đáp án lại bảo là tìm kiếm ức chế quá

2 năm trước

quocbao1501

thế" tìm con mèo ngay!" có đúng ko hả Mod

3 năm trước

phamlethanhtruc

Không

3 năm trước

pthphap

It must be: "Find the cat right now!". Thân

3 năm trước

phamlethanhtruc

Sai là đúng rồi

3 năm trước

Minh555

sao tìm ra con mèo lại sai nhỉ, trong dịch nghĩa nó có nhỉ -_-

3 năm trước

tranthanh98

từ find có nghĩa là tìm thấy mà sao lại tìm kiếm

3 năm trước

lemin0

ủa sao "tìm thấy con mèo" sai nhỉ

3 năm trước

vulehongvan

giải thích cho mình "tìm thấy con mèo " sao lại sai

3 năm trước

Newbe_N

me too

3 năm trước

SalemTm

Me too

3 năm trước

ken_1998

hãy tìm con mèo đc k ta?

4 năm trước

CunYeu1

"Find" phần mền này dịch là tìm thấy, vậy tại sao "Tìm thấy con mèo" lại báo sai ?????????????

3 năm trước

GiaLm1

Me too

3 năm trước

HaiLa4

Đề nghị sửa lại đáp án đi mod ơi

3 năm trước

hoabinh.ng

Lạ nhỉ

3 năm trước

binhnguyenag

tìm thấy con mèo tại sao lại sai search mới là tìm kiếm chứ

3 năm trước

vankieu

Tìm thấy con mèo ts lại sai

3 năm trước

Never_give_up.

''Tìm con mèo!'' chứ đâu phải là ''tìm thấy con mèo''

3 năm trước

TrinhThiQuynh

Tìm ra con mèo sao lại sai nhi

3 năm trước

E-IsMyPassion

Find a good wife!

3 năm trước

ngocmai_98

tìm kiếm chú mèo thì có gì sai ạ

2 năm trước

Thảo luận liên quan