"I read a newspaper during the meal."

Dịch:Tôi đọc một tờ báo trong suốt bữa ăn.

June 22, 2014

20 Nhận xét


chinhnx

tôi đọc một tờ báo trong khi ăn

July 2, 2014

tranhaphuong2410

bạn đúng hay sai câu này

September 3, 2014

Kaiz_Galaxy

tôi đọc một bài báo trong suốt bữa ăn cũng đc mà

July 10, 2014

ThaoNguyen346013

Bài báo dài gớm

July 22, 2014

Kaiz_Galaxy

có s đâu -cũng 1 bài mà

July 25, 2014

nhatnguyen3089

"tôi đọc báo trong suốt bữa ăn" câu này vẫn sai. Theo tôi chúng ta có thể không cần dịch mạo từ "a" trong trường hợp này. Nếu như là số nhiều thì có thể dịch là "tôi đọc những tờ báo trong suốt bữa ăn" cũng được mà nhỉ?

December 14, 2014

ngocnam12345

đúng rồi tôi cũng thế

December 11, 2015

sanathanguyen

"Tôi đọc báo vào bữa ăn."

September 22, 2014

ngoquocchung

Tôi đọc báo suốt bữa ăn là sai hay đúng?

November 14, 2014

ThnginhCng

sai. 1 tờ báo

March 7, 2015

snail_garden

thấy cmt nhiều đáp án quá, dịch cho gần nghĩa nhất có thể đi bạn ơi, có thể hơi ngang nhưng chính xác

January 2, 2015

kieumienquochoc

"tôi đọc báo trong bữa ăn" không được sao ???

June 19, 2015

hung122333

mình thấy dịch là tôi đọc một tờ báo trong khi ăn cũng được mà

June 23, 2015

LaiThuyVan

tôi đọc báo trong suốt bữa ăn - nhưng mà ko đúng. p/s: Một tờ báo - dự tờ báo này dài.

October 4, 2015

TranThiNhuHien

một được mà 1 không được ah? cứng nhắc quá

October 31, 2015

anhvu3

tôi đọc một tờ báo trong suốt bữa ăn

June 22, 2014

tranhaphuong2410

uk, thì sao?

September 3, 2014

nhinhhoang

Tôi đọc một tờ báo trong suốt bữa ăn

September 15, 2018

Tamvovdche

NOT IS CHU MOT

November 23, 2018

c9T16

. Chào mấy bạn.
Đối với over được sử dụng để chỉ một khoảng thời gian diễn ra sự việc . Vd: I sleep over in the affternoon tôi ngủ qua buổi chiều. Như vậy toàn bộ buổi chiều là khoảng thời gian diễn ra việc " ngủ " Còn đối với during + danh từ trong trường hợp này dùng để chỉ thời điểm mà sự việc ấy diễn ra. VD:I sleep during in the affternoon. tôi ngủ trong suốt buổi chiều. Như vậy thời điểm " tôi ngủ " là trong suốt bữa ăn chiều.

June 24, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.