Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I read a newspaper during the meal."

Dịch:Tôi đọc một tờ báo trong suốt bữa ăn.

0
4 năm trước

17 Nhận xét


Kaiz_Galaxy

tôi đọc một bài báo trong suốt bữa ăn cũng đc mà

2
Trả lời4 năm trước

ThaoNguyen346013

Bài báo dài gớm

0
Trả lời4 năm trước

Kaiz_Galaxy

có s đâu -cũng 1 bài mà

1
Trả lời4 năm trước

nhatnguyen3089

"tôi đọc báo trong suốt bữa ăn" câu này vẫn sai. Theo tôi chúng ta có thể không cần dịch mạo từ "a" trong trường hợp này. Nếu như là số nhiều thì có thể dịch là "tôi đọc những tờ báo trong suốt bữa ăn" cũng được mà nhỉ?

2
Trả lời3 năm trước

ngocnam12345

đúng rồi tôi cũng thế

0
Trả lời2 năm trước

chinhnx

tôi đọc một tờ báo trong khi ăn

1
Trả lời4 năm trước

tranhaphuong2410

bạn đúng hay sai câu này

0
Trả lời3 năm trước

sanathanguyen

"Tôi đọc báo vào bữa ăn."

1
Trả lời3 năm trước

ngoquocchung

Tôi đọc báo suốt bữa ăn là sai hay đúng?

1
Trả lời3 năm trước

ThnginhCng

sai. 1 tờ báo

1
Trả lời3 năm trước

snail_garden

thấy cmt nhiều đáp án quá, dịch cho gần nghĩa nhất có thể đi bạn ơi, có thể hơi ngang nhưng chính xác

1
Trả lời3 năm trước

kieumienquochoc

"tôi đọc báo trong bữa ăn" không được sao ???

1
Trả lời3 năm trước

hung122333

mình thấy dịch là tôi đọc một tờ báo trong khi ăn cũng được mà

1
Trả lời3 năm trước

LaiThuyVan

tôi đọc báo trong suốt bữa ăn - nhưng mà ko đúng. p/s: Một tờ báo - dự tờ báo này dài.

1
Trả lời2 năm trước

TranThiNhuHien

một được mà 1 không được ah? cứng nhắc quá

1
Trả lời2 năm trước

anhvu3

tôi đọc một tờ báo trong suốt bữa ăn

0
Trả lời4 năm trước

tranhaphuong2410

uk, thì sao?

2
Trả lời3 năm trước