"I read a newspaper during the meal."

Dịch:Tôi đọc một tờ báo trong suốt bữa ăn.

4 năm trước

21 Nhận xét


Kaiz_Galaxy

tôi đọc một bài báo trong suốt bữa ăn cũng đc mà

4 năm trước

ThaoNguyen346013

Bài báo dài gớm

4 năm trước

Kaiz_Galaxy

có s đâu -cũng 1 bài mà

4 năm trước

nhatnguyen3089

"tôi đọc báo trong suốt bữa ăn" câu này vẫn sai. Theo tôi chúng ta có thể không cần dịch mạo từ "a" trong trường hợp này. Nếu như là số nhiều thì có thể dịch là "tôi đọc những tờ báo trong suốt bữa ăn" cũng được mà nhỉ?

3 năm trước

ngocnam12345

đúng rồi tôi cũng thế

2 năm trước

chinhnx

tôi đọc một tờ báo trong khi ăn

4 năm trước

tranhaphuong2410

bạn đúng hay sai câu này

4 năm trước

sanathanguyen

"Tôi đọc báo vào bữa ăn."

4 năm trước

ngoquocchung

Tôi đọc báo suốt bữa ăn là sai hay đúng?

3 năm trước

ThnginhCng

sai. 1 tờ báo

3 năm trước

snail_garden

thấy cmt nhiều đáp án quá, dịch cho gần nghĩa nhất có thể đi bạn ơi, có thể hơi ngang nhưng chính xác

3 năm trước

kieumienquochoc

"tôi đọc báo trong bữa ăn" không được sao ???

3 năm trước

hung122333

mình thấy dịch là tôi đọc một tờ báo trong khi ăn cũng được mà

3 năm trước

LaiThuyVan

tôi đọc báo trong suốt bữa ăn - nhưng mà ko đúng. p/s: Một tờ báo - dự tờ báo này dài.

3 năm trước

TranThiNhuHien

một được mà 1 không được ah? cứng nhắc quá

2 năm trước

anhvu3

tôi đọc một tờ báo trong suốt bữa ăn

4 năm trước

tranhaphuong2410

uk, thì sao?

4 năm trước

nhinhhoang

Tôi đọc một tờ báo trong suốt bữa ăn

1 tháng trước

magic9x

"Tôi đọc một tờ báo trong khi dùng bữa" có được không?

4 năm trước

xedapkhongyen

tôi trả lời như bạn và "máy' báo sai. bó tay.

4 năm trước

ngocnam12345

tôi cũng thế

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.