Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi đọc cho anh ấy một quyển sách."

Dịch:I read him a book.

4 năm trước

15 Nhận xét


yaibait

Câu này có đúng không nhỉ : I read for him a book

4 năm trước

NguyenTrang2

sai rồi bạn, nếu muốn dùng thế phải I read a book to him

4 năm trước

kirasu

bạn này sai giống mình =))

4 năm trước

nguyenphamthaian

sai

3 năm trước

suanhoa

sai giống mình luôn :D

3 năm trước

nghiemtron

"I read a book for him " sao như này ko đúng nhỉ mọi người

3 năm trước

thanh_giang_95

giống mình nè

3 năm trước

duykhanh06081992

tại sao i reads him a book lại không dc nhỉ chỉ dùm mình với

4 năm trước

kirasu

sak. bạn có biết chia động từ ko vậy @@!

4 năm trước

giabuu2002

Ngôi thứ nhất động từ không thêm "s" bạn ơi -_-

4 năm trước

duykhanh06081992

thank you

4 năm trước

thoj14a

theo minh la i read to him a book moi dung

3 năm trước

TranKong

mình toàn bị lỗi dùng unikey , i read him a bôk

3 năm trước

Android_symbian

I read him a book

3 năm trước

Quyninh

Có "to" k nhỉ? "I read to him a book"?

3 năm trước