1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi đọc cho anh ấy một quyển…

"Tôi đọc cho anh ấy một quyển sách."

Dịch:I read him a book.

June 22, 2014

15 Nhận xét


yaibait

Câu này có đúng không nhỉ : I read for him a book


NguyenTrang2

sai rồi bạn, nếu muốn dùng thế phải I read a book to him


kirasu

bạn này sai giống mình =))


suanhoa

sai giống mình luôn :D


nghiemtron

"I read a book for him " sao như này ko đúng nhỉ mọi người


duykhanh06081992

tại sao i reads him a book lại không dc nhỉ chỉ dùm mình với


kirasu

sak. bạn có biết chia động từ ko vậy @@!


giabuu2002

Ngôi thứ nhất động từ không thêm "s" bạn ơi -_-


thoj14a

theo minh la i read to him a book moi dung


TranKong

mình toàn bị lỗi dùng unikey , i read him a bôk


Quyninh

Có "to" k nhỉ? "I read to him a book"?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.