Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The engineers read the green book."

Dịch:Những kỹ sư đọc quyển sách màu xanh lá.

4 năm trước

25 Nhận xét


Pham_Khanh1993

Trả lời những người kỹ sư thì đọc cuốn sách màu xanh mà lại ko đúng

3 năm trước

forever781661

1 tuần trước

lovallothers
lovallothers

có từ "to be" ở đây đâu mà bạn dịch là "thì" . Sai là phải

3 năm trước

forever781661

thế à

1 tuần trước

forever781661

có gì chỉ bảo mình nhé

1 tuần trước

forever781661

cậu trả lời đi

1 tuần trước

maihoang102

Họ dịch cho tôi luôn

2 năm trước

Hung13081981

The green book nghiã bóng là sách có nội dung buồn. ?

2 năm trước

NguynVnOan3

"Những kỹ sư đọc quyển sách màu lục" sai ở đâu vậy nhỉ??

4 tháng trước

Thanh643020

Những người kỹ sư đọc sách màu xanh lá cây--》wrong

3 tháng trước

huyn262519

Xanh lá cây mà cux không đúng

3 tháng trước

uyn694009

Những kĩ sư đọc sách màu xanh lá cũng sai là s?

2 tháng trước

truongdubai155

The engineers read the green book

2 tháng trước

kingDark1

sao lúc nảy tôi cũng dịch như vầy thì bảo sai @@

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

eh vậy ah? có gì bạn bấm nút báo lỗi nhé. bọn mình đang cố gắng cải thiện khoá học này hơn.

4 năm trước

kingDark1

à mà khóa học này cỡ được hơn 3 tháng mấy phải không bạn? mà các bạn có chấm phần ghi âm không những trang web khác có cái này á.

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

mới ra BETA được vài tuần thôi bạn. phần ghi âm đều do máy chấm hết bạn ah :)

4 năm trước

kingDark1

uhm mình vô ngày thứ 3, mà bạn vào lâu chưa. làm sao tăng cái streak lên nhanh ta.

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

mình làm tại đây lâu rồi bạn. Duolingo đã ra mắt 2 năm, dạy nhiều ngôn ngữ, nhưng khoá học tiếng Anh cho người Việt mới được vài tuần.

4 năm trước

gmt_lx

những thằng kỹ sư không đúng ah

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

Phục bạn thật đó . Một câu bất lịch sự như vậy mà bạn vẫn dám đăng lên đây cho mọi người chiêm ngưỡng . Bạn đâu có sợ người ta đánh giá bạn là "thằng bất lịch sự " đâu nhỉ .

Khâm phục khâm phục !!!!

3 năm trước

gmt_lx

tiếng anh là phải đủ ngữ nghĩa bạn nhé, you me người ta cũng dịch lại là mày tao vậy thôi, về mặt ý nghĩa thì vẫn đúng nhé, dịch tiếng anh đừng có máy móc quá... ra ngoài chưa biết ai bất lịch sự hơn ai đâu nhé. góp ý mang tính xây dựng thôi.

3 năm trước

JohnLeo5

Bây giờ còn có kiểu gần đúng

2 năm trước

BnhMinh3780

Green là xanh lá?? Wtf

4 tháng trước

BaHunh

Các kỷ sư đọc sách xanh lá = sai

1 tháng trước