Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The animal eats its own food."

Dịch:Con vật ăn đồ ăn của chính mình.

1
4 năm trước

58 Nhận xét


lovallothers
lovallothers

tôi đã dịch là "động vật ăn thức ăn riêng của chúng" và được chấp nhận . Tức là mỗi loại động vật có thức ăn thích hợp và khoái khẩu của chúng . và chúng chỉ ăn loại thức ăn đó mà thôi . đó là lý do của "its own food"

47
Trả lời13 năm trước

dagntan_dacvu

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo cho bọn mình. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.

11
Trả lời3 năm trước

Trongkhanhle

Chép câu trên kia hả? Ghi cũng tạm được

5
Trả lời13 năm trước

YumikoUsagi

Minh bao loi nhung khong duoc

0
Trả lời7 tháng trước

hoanglynhxd10

con thú ăn đồ ăn của riêng nó nghe hay hơn chứ

7
Trả lời14 năm trước

tohaitrieu

Động vật nghe nó nhẹ nhàng hơn. Thú là 1 loài trong động vật.

6
Trả lời13 năm trước

TuyetMinhTa

ý mình là tiếng việt có nhiều từ để thể hiện 1 ý nghĩa nào đó. Mình chỉ muốn có nhiều đáp án hơn để không làm mất thời gian học lại 1 bài, đôi khi người học hiểu từ đó là gì nhưng lại có cách dịch khác

7
Trả lời14 năm trước

-World-

/Những con vật ăn thức ăn của nó sở hữu/ cũng là kết quả đúng chứ ! Cho mình hỏi câu trả lời của mình có sai gì không, tại sao mình vẫn bị sai ? đồ ăn của chính mình = của nó sở hữu mà. Cho xin câu trả lời từ admin và mọi người...

7
Trả lời2 năm trước

LQuyn847874

bạn hãy báo lỗi nha! vì là tiếng ta có quá nhiều cách trình bày trong khi hệ thống vẫn còn hạn chế đó bạn

0
Trả lời1 năm trước

hungmusician

từ its có nhiệm vụ gì trong câu nhỉ

4
Trả lời3 năm trước

lovallothers
lovallothers

its là "của nó"

5
Trả lời3 năm trước

hungmusician

thế từ own đó rồi mà bạn

3
Trả lời3 năm trước

_hinata_

mình cũng nghĩ như bạn k hiểu chữ its ở đây làm gì nữa ?

7
Trả lời3 năm trước

apollofantastic

Its ở đây là tính từ sở hữu. Còn own / ôn/ là từ xác định.

10
Trả lời13 năm trước

giabaopham

là của riêng thôi chứ ko có nghĩa là nó

0
Trả lời3 năm trước

tranletrungkien

con thú nó ăn thức ăn riêng của nó sai ah ad

2
Trả lời3 năm trước

inhMinhTra1

Động vật ăn đồ ăn sở hữu của nó ->Sai bét, bó tay với từ này! T~T

0
Trả lời1 năm trước

nguyenbinhnhi

huhu

1
Trả lời3 năm trước

E-IsMyPassion

The man loves his own girlfriend.

1
Trả lời13 năm trước

Blue2905

cho mình hỏi từ "the" sao có lúc nghe la đi' có lúc nghe là đờ vậy

1
Trả lời2 năm trước

lovallothers
lovallothers

"the" khi đứng trước một từ bắt đầu bằng một phụ âm thì đọc là đờ . Thí dụ " the car , the house "

"the" khi đứng trước một từ bắt đầu bằng một nguyên âm thì đọc là đi . Thí dụ " the animals , the egg "

7
Trả lời12 năm trước

macarongkoxuong

thiếu có chữ g

0
Trả lời3 năm trước

tranletrungkien

con thú ăn ăn thức ăn riêng của nó . dư một chữ "ăn" cũng sai à ad?

0
Trả lời3 năm trước

HoangHieuNgo

Động vật ăn thức ăn của chúng. Câu trả lời ngắn gọn và hoàn toàn được chấp nhận

0
Trả lời3 năm trước

bintran2006

hana tran 1

0
Trả lời3 năm trước

vuhaihau

động vật ăn động vật

0
Trả lời2 năm trước

DaoTran16

hic. " động vật ăn thức ăn riêng của chúng" sao lại sai?

0
Trả lời2 năm trước

_GoodBye_

Con vật ăn thức ăn riêng của chính nó có được không nhỉ??

0
Trả lời2 năm trước

GauMatBeo

động vật ăn thức ăn thức ăn của chính nó--? Sai

0
Trả lời2 năm trước

inhMinhTra1

Một lần từ "thức ăn" thôi

0
Trả lời1 năm trước

phimouse84
phimouse84

động vật ăn thực phẩm của chúng là sai. thức ăn cũng là thực phẩm mà

0
Trả lời2 năm trước

FN-5.7
FN-5.7

tại sao có ITS rồi còn dùng OWN ? ai giúp mình giải thích cái, cảm ơn nhiều

0
Trả lời2 năm trước

Thảo luận liên quan