"The animal eats its own food."

Dịch:Con vật ăn đồ ăn của chính mình.

June 22, 2014

75 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


lovallothers

tôi đã dịch là "động vật ăn thức ăn riêng của chúng" và được chấp nhận . Tức là mỗi loại động vật có thức ăn thích hợp và khoái khẩu của chúng . và chúng chỉ ăn loại thức ăn đó mà thôi . đó là lý do của "its own food"


dagntan_dacvu

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo cho bọn mình. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.


Trongkhanhle

Chép câu trên kia hả? Ghi cũng tạm được


hoanglynhxd10

con thú ăn đồ ăn của riêng nó nghe hay hơn chứ


tohaitrieu

Động vật nghe nó nhẹ nhàng hơn. Thú là 1 loài trong động vật.


TuyetMinhTa

ý mình là tiếng việt có nhiều từ để thể hiện 1 ý nghĩa nào đó. Mình chỉ muốn có nhiều đáp án hơn để không làm mất thời gian học lại 1 bài, đôi khi người học hiểu từ đó là gì nhưng lại có cách dịch khác


-World-

/Những con vật ăn thức ăn của nó sở hữu/ cũng là kết quả đúng chứ ! Cho mình hỏi câu trả lời của mình có sai gì không, tại sao mình vẫn bị sai ? đồ ăn của chính mình = của nó sở hữu mà. Cho xin câu trả lời từ admin và mọi người...


LQuyn847874

bạn hãy báo lỗi nha! vì là tiếng ta có quá nhiều cách trình bày trong khi hệ thống vẫn còn hạn chế đó bạn


hungmusician

từ its có nhiệm vụ gì trong câu nhỉ


lovallothers

its là "của nó"


hungmusician

thế từ own đó rồi mà bạn


_hinata_

mình cũng nghĩ như bạn k hiểu chữ its ở đây làm gì nữa ?


apollofantastic

Its ở đây là tính từ sở hữu. Còn own / ôn/ là từ xác định.


giabaopham

là của riêng thôi chứ ko có nghĩa là nó


tranletrungkien

con thú nó ăn thức ăn riêng của nó sai ah ad


inhMinhTra1

Động vật ăn đồ ăn sở hữu của nó ->Sai bét, bó tay với từ này! T~T


_GoodBye_

Con vật ăn thức ăn riêng của chính nó có được không nhỉ??


E-IsMyPassion

The man loves his own girlfriend.


Blue2905

cho mình hỏi từ "the" sao có lúc nghe la đi' có lúc nghe là đờ vậy


lovallothers

"the" khi đứng trước một từ bắt đầu bằng một phụ âm thì đọc là đờ . Thí dụ " the car , the house "

"the" khi đứng trước một từ bắt đầu bằng một nguyên âm thì đọc là đi . Thí dụ " the animals , the egg "


ThngNguyn110

[ Dong vat an thuc pham cua no .] TAI SAO SAI


ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha ^^


Tuyenclub

Động vật ăn thức ăn chúng sở hữu . nhưng sai ???? Ngớ ngẩn thật own không phải là sở hữu sao????


rxIGXRbQ

Con vật ăn thức ăn của nó.


xuxi25

Động vật với con vật khác nhau sao


Minhpc

Câu này mà không đọc nối đúng là méo miệng. :'(


Kacchan18

"eats" có s do the animal là ngôi 3 phải ko ạ?


Vuacuabac

Câu này bỏ từ own dc hong?


Zenkjr

sao bây giờ mình chỉ vào từng chữ trong câu nó lại không đọc như trước nhỉ ai biết lý do không


ltng346002

con vật ăn đồ ăn của mình có gì sai?? thêm từ "chính" chỉ để nói rõ thực ra là thừa!


Thun798038

"Những con vật ăn thức ăn của chính nó" mà lại sai. ❤❤❤


Sanh882324

Nghĩa là ăn cứt hả mọi người


Thanh5685

"Con vật ăn đồ ăn của mình" không sai nghĩa nhé Dou


macarongkoxuong

thiếu có chữ g


tranletrungkien

con thú ăn ăn thức ăn riêng của nó . dư một chữ "ăn" cũng sai à ad?


HoangHieuNgo

Động vật ăn thức ăn của chúng. Câu trả lời ngắn gọn và hoàn toàn được chấp nhận


vuhaihau

động vật ăn động vật


DaoTran16

hic. " động vật ăn thức ăn riêng của chúng" sao lại sai?


GauMatBeo

động vật ăn thức ăn thức ăn của chính nó--? Sai


inhMinhTra1

Một lần từ "thức ăn" thôi


phimouse84

động vật ăn thực phẩm của chúng là sai. thức ăn cũng là thực phẩm mà


FN-5.7

tại sao có ITS rồi còn dùng OWN ? ai giúp mình giải thích cái, cảm ơn nhiều


daicacongan

So, whos' food did it eat


lovallothers

câu này nghĩa là gì vậy bạn ? Có vẻ bí hiểm quá


Gin_bourbon

làm sao để phân biệt được " eats" với "its" nhỉ ?


tuongung

Mình không hiểu chỗ "its our food", mong mọi người chỉ dẫn!!!


anhduy643080

The animal eats its own food ! ownỞ đây nhất mạnh sự cái nhân của cái gì hoặc điều gì, của ai đó


TienDat2005

Tôi ghi là động vật ăn đồ ăn của chính mình. Họ bảo là sai, phải là:Con vật ăn đồ ăn của chính mình


JackyLove9

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo cho bọn mình. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.


baktinhka

những con vật ăn thức ăn của nó


huyminhtuan

k đk dịch là " những con vật " à


tohaitrieu

Danh từ chung, để ở số ít. Giống như Furniture dịch là đồ đạc, chứ ko ai dịch là những đồ đạc được.


minhbui821251

các động vật ăn thức ăn riêng của mình cũng dc mà


NgaL197190

sau lại sai dc tôi so đúng với mặt chữ mà


NgaL197190

sao nó cứ kếu sai hoài đúng rồi mà


lucky_man1993

Động vật ăn thức ăn của chúng. :))))


Starlight427806

Tôi dịch: động vật thì ăn thức ăn của chính nó.


NGUYENHAHUY

The animal eats its own food, the animal eats its own food, the animal eats its own food, the animal eats its own food, the animal eats its own food


truong02052004

con thú ăn đồ ăn nó sở hữu hay hơn


PhucNgoKim

mình dịch là thực phẩm của nó lại không đúng, hix


nhu.phqh

chi vi sai mot chu ma ko chap nhan , thiet tinh ha


ducanh20082008

Con vật ăn thức ăn chính của chúng cũng sai. :"(


Ngc304459

Con vật ăn thức ăn của nó? Sai là tại sao nhỉ


PHao2503

Động vật ăn thức ăn của nó. Đc chấp nhận rồi


MyY7Gn

Con vật ăn đồ ăn của nó k đc à mệt ghê


NguyenHaiDang2k9

Hmmmmm câu này nói như không nói :))


Nguyen0345N

"Con vật thì ăn đồ ăn của chính nó'


nguynhongb62268

sao thêm its vậy ạ?


Zuti747416

Mình đã dịch: "động vật ăn thức ăn của Chính nó" và sai


Vtconlchbc

Cho mình hỏi ngữ pháp chính của câu này là gì vậy ah?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.