1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The animal eats its own food…

"The animal eats its own food."

Dịch:Con vật ăn đồ ăn của chính mình.

June 22, 2014

90 Nhận xét


lovallothers

tôi đã dịch là "động vật ăn thức ăn riêng của chúng" và được chấp nhận . Tức là mỗi loại động vật có thức ăn thích hợp và khoái khẩu của chúng . và chúng chỉ ăn loại thức ăn đó mà thôi . đó là lý do của "its own food"


dagntan_dacvu

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo cho bọn mình. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.


Trongkhanhle

Chép câu trên kia hả? Ghi cũng tạm được


YumikoUsagi

Minh bao loi nhung khong duoc


hoanglynhxd10

con thú ăn đồ ăn của riêng nó nghe hay hơn chứ


tohaitrieu

Động vật nghe nó nhẹ nhàng hơn. Thú là 1 loài trong động vật.


TuyetMinhTa

ý mình là tiếng việt có nhiều từ để thể hiện 1 ý nghĩa nào đó. Mình chỉ muốn có nhiều đáp án hơn để không làm mất thời gian học lại 1 bài, đôi khi người học hiểu từ đó là gì nhưng lại có cách dịch khác


-World-

/Những con vật ăn thức ăn của nó sở hữu/ cũng là kết quả đúng chứ ! Cho mình hỏi câu trả lời của mình có sai gì không, tại sao mình vẫn bị sai ? đồ ăn của chính mình = của nó sở hữu mà. Cho xin câu trả lời từ admin và mọi người...


LQuyn847874

bạn hãy báo lỗi nha! vì là tiếng ta có quá nhiều cách trình bày trong khi hệ thống vẫn còn hạn chế đó bạn


hungmusician

từ its có nhiệm vụ gì trong câu nhỉ


hungmusician

thế từ own đó rồi mà bạn


_hinata_

mình cũng nghĩ như bạn k hiểu chữ its ở đây làm gì nữa ?


apollofantastic

Its ở đây là tính từ sở hữu. Còn own / ôn/ là từ xác định.


giabaopham

là của riêng thôi chứ ko có nghĩa là nó


tranletrungkien

con thú nó ăn thức ăn riêng của nó sai ah ad


inhMinhTra1

Động vật ăn đồ ăn sở hữu của nó ->Sai bét, bó tay với từ này! T~T


E-IsMyPassion

The man loves his own girlfriend.


Blue2905

cho mình hỏi từ "the" sao có lúc nghe la đi' có lúc nghe là đờ vậy


lovallothers

"the" khi đứng trước một từ bắt đầu bằng một phụ âm thì đọc là đờ . Thí dụ " the car , the house "

"the" khi đứng trước một từ bắt đầu bằng một nguyên âm thì đọc là đi . Thí dụ " the animals , the egg "


_GoodBye_

Con vật ăn thức ăn riêng của chính nó có được không nhỉ??


ThngNguyn110

[ Dong vat an thuc pham cua no .] TAI SAO SAI


ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha ^^


Tuyenclub

Động vật ăn thức ăn chúng sở hữu . nhưng sai ???? Ngớ ngẩn thật own không phải là sở hữu sao????


rxIGXRbQ

Con vật ăn thức ăn của nó.


xuxi25

Động vật với con vật khác nhau sao


Minhpc

Câu này mà không đọc nối đúng là méo miệng. :'(


Kacchan18

"eats" có s do the animal là ngôi 3 phải ko ạ?


Vuacuabac

Câu này bỏ từ own dc hong?


Zenkjr

sao bây giờ mình chỉ vào từng chữ trong câu nó lại không đọc như trước nhỉ ai biết lý do không


ltng346002

con vật ăn đồ ăn của mình có gì sai?? thêm từ "chính" chỉ để nói rõ thực ra là thừa!


Thun798038

"Những con vật ăn thức ăn của chính nó" mà lại sai. Vcl


Sanh882324

Nghĩa là ăn cứt hả mọi người


thanh543951

"Con vật ăn đồ ăn của mình" không sai nghĩa nhé Dou


macarongkoxuong

thiếu có chữ g


tranletrungkien

con thú ăn ăn thức ăn riêng của nó . dư một chữ "ăn" cũng sai à ad?


HoangHieuNgo

Động vật ăn thức ăn của chúng. Câu trả lời ngắn gọn và hoàn toàn được chấp nhận


vuhaihau

động vật ăn động vật


DaoTran16

hic. " động vật ăn thức ăn riêng của chúng" sao lại sai?


GauMatBeo

động vật ăn thức ăn thức ăn của chính nó--? Sai


inhMinhTra1

Một lần từ "thức ăn" thôi


phimouse84

động vật ăn thực phẩm của chúng là sai. thức ăn cũng là thực phẩm mà


FN-5.7

tại sao có ITS rồi còn dùng OWN ? ai giúp mình giải thích cái, cảm ơn nhiều


daicacongan

So, whos' food did it eat


lovallothers

câu này nghĩa là gì vậy bạn ? Có vẻ bí hiểm quá


Gin_bourbon

làm sao để phân biệt được " eats" với "its" nhỉ ?


tuongung

Mình không hiểu chỗ "its our food", mong mọi người chỉ dẫn!!!


anhduy643080

The animal eats its own food ! ownỞ đây nhất mạnh sự cái nhân của cái gì hoặc điều gì, của ai đó


TienDat2005

Tôi ghi là động vật ăn đồ ăn của chính mình. Họ bảo là sai, phải là:Con vật ăn đồ ăn của chính mình


JackyLove9

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo cho bọn mình. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.


baktinhka

những con vật ăn thức ăn của nó


huyminhtuan

k đk dịch là " những con vật " à


tohaitrieu

Danh từ chung, để ở số ít. Giống như Furniture dịch là đồ đạc, chứ ko ai dịch là những đồ đạc được.


minhbui821251

các động vật ăn thức ăn riêng của mình cũng dc mà


NgaL197190

sau lại sai dc tôi so đúng với mặt chữ mà


NgaL197190

sao nó cứ kếu sai hoài đúng rồi mà


lucky_man1993

Động vật ăn thức ăn của chúng. :))))


Starlight427806

Tôi dịch: động vật thì ăn thức ăn của chính nó.


NGUYENHAHUY

The animal eats its own food, the animal eats its own food, the animal eats its own food, the animal eats its own food, the animal eats its own food


truong02052004

con thú ăn đồ ăn nó sở hữu hay hơn


PhucNgoKim

mình dịch là thực phẩm của nó lại không đúng, hix


qnhu_pham

chi vi sai mot chu ma ko chap nhan , thiet tinh ha


ducanh20082008

Con vật ăn thức ăn chính của chúng cũng sai. :"(


Ngc304459

Con vật ăn thức ăn của nó? Sai là tại sao nhỉ


tri121

động vật ăn thứ thức ăn riêng của mình ko được chắc có mỗi khác từ thứ thôi


TuyetMinhTa

động vật ăn thức ăn của chính nó


lamgiautuday

its own food khong hieu cai nay lam.neu la" its food" thi co sai khong?


apollofantastic

Its food: thức ăn của nó. Its own food: thức ăn của chính nó. Chúc bạn học tốt


huybk00

Sao google dịch lại dịch là Các động vật ăn thức ăn riêng của mình.


lovallothers

bạn có thấy động từ "eats" có chữ "s" không . Điều đó chứng tỏ nó là ở ngôi thứ ba số it . Cho nên không thể là "các động vật " được vì là số nhiều . Chỉ có thể dịch là "Động vật ăn thức ăn riêng của mình" .

nói chung Google dịch chỉ để tham khảo thôi vì nó sai lỗi nhiều


Johnny_89

the animal eats its food, được không


mrpheca

phân vân giống bạn


ashlynnnguyen

mình trả lời giống bạn và đã được chấp nhận


pe_vi_1994

Loài vật ko đúng saoii


tohaitrieu

Loài vật khác với động vật. Động vật mang nghĩa bao trùm tất cả


GxusSky

động vật ăn đúng thức ăn của nó


VuongTuanTu

Đơn giản chỉ là con vật ăn thức ăn của nó, tiếng việt không bao giờ có chuyện là của chính mình, "chính mình" chỉ dùng để nói về con người, con vật mà là của chính mình. Tiếng việt bị mất căn bản trầm trọng


BabyPigVKL

Từ "chính mình" vẫn dùng được cho tất cả các loài. Bạn mới mất căn bản trầm trọng.


tohaitrieu

Nên dịch là chính nó. own ở đây mang nghĩa nhấn mạnh nên bắt buộc phải dịch.


duvcutee

thú ăn thức ăn của chúng


lieuthy3aqn

tao nói cho mày biết mày không biết câu đó đâu nhó nha tất cả chúng bay


dagntan_dacvu

lovallothers 19 13 10 tôi đã dịch là "động vật ăn thức ăn riêng của chúng" và được chấp nhận . Tức là mỗi loại động vật có thức ăn thích hợp và khoái khẩu của chúng . và chúng chỉ ăn loại thức ăn đó mà thôi . đó là lý do của "its own food"

6Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

hoanglynhxd10 9 con thú ăn đồ ăn của riêng nó nghe hay hơn chứ

2Trả lờiTặng Lingot•9 tháng trước

TuyetMinhTa 7 động vật ăn thức ăn của chính nó

0Trả lờiTặng Lingot•9 tháng trước

TuyetMinhTa 7 ý mình là tiếng việt có nhiều từ để thể hiện 1 ý nghĩa nào đó. Mình chỉ muốn có nhiều đáp án hơn để không làm mất thời gian học lại 1 bài, đôi khi người học hiểu từ đó là gì nhưng lại có cách dịch khác

0Trả lờiTặng Lingot•8 tháng trước

hungmusician 8 từ its có nhiệm vụ gì trong câu nhỉ

0Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

lovallothers 19 13 10 its là "của nó"

0Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

hungmusician 8 thế từ own đó rồi mà bạn

0Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

hinata 7 mình cũng nghĩ như bạn k hiểu chữ its ở đây làm gì nữa ?

2Trả lờiTặng Lingot•5 tháng trước

apollofantastic 14 Its ở đây là tính từ sở hữu. Còn own / ôn/ là từ xác định.

2Trả lờiTặng Lingot•5 tháng trước

giabaopham 7 là của riêng thôi chứ ko có nghĩa là nó

0Trả lờiTặng Lingot•5 tháng trước

Johnny_89 10 the animal eats its food, được không

0Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

mrpheca 10 1 phân vân giống bạn

0Trả lờiTặng Lingot•3 tháng trước

tecnanguyen 12 11 mình trả lời giống bạn và đã được chấp nhận

0Trả lờiTặng Lingot•4 tuần trước

lamgiautuday 8 its own food khong hieu cai nay lam.neu la" its food" thi co sai khong?

0Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

apollofantastic 14 Its food: thức ăn của nó. Its own food: thức ăn của chính nó. Chúc bạn học tốt

2Trả lờiTặng Lingot•5 tháng trước

pe_vi_1994 10 2 Loài vật ko đúng saoii

0Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

Bao1999 8 eat ko thêm s

0Trả lờiTặng Lingot•5 tháng trước

huybk00 8 Sao google dịch lại dịch là Các động vật ăn thức ăn riêng của mình.

0Trả lờiTặng Lingot•4 tháng trước

lovallothers 19 13 10 bạn có thấy động từ "eats" có chữ "s" không . Điều đó chứng tỏ nó là ở ngôi thứ ba số it . Cho nên không thể là "các động vật " được vì là số nhiều . Chỉ có thể dịch là "Động vật ăn thức ăn riêng của mình" .

nói chung Google dịch chỉ để tham khảo thôi vì nó sai lỗi nhiều

1Trả lờiTặng Lingot•4 tháng trước

Natsu2006 16 1 động vật ăn đúng thức ăn của nó

0Trả lờiTặng Lingot•3 tháng trước

VuongTuanTu 16 2 Đơn giản chỉ là con vật ăn thức ăn của nó, tiếng việt không bao giờ có chuyện là của chính mình, "chính mình" chỉ dùng để nói về con người, con vật mà là của chính mình. Tiếng việt bị mất căn bản trầm trọng

0Trả lờiTặng Lingot•2 tháng trước

duvcutee 7 thú ăn thức ăn của chúng

0Trả lờiTặng Lingot•3 tuần trước

tri121 7 2 30 động vật ăn thứ thức ăn riêng của mình ko được chắc có mỗi khác từ thứ thôi

0Trả lờiTặng Lingot•3 ngày trước


inhMinhTra1

Cái gì? Bắt chước các bạn hả?


BabyPigVKL

Rảnh rỗi nhỉ!

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.