Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The animal eats its own food."

Dịch:Con vật ăn đồ ăn của chính mình.

4 năm trước

80 Nhận xét


lovallothers
lovallothers

tôi đã dịch là "động vật ăn thức ăn riêng của chúng" và được chấp nhận . Tức là mỗi loại động vật có thức ăn thích hợp và khoái khẩu của chúng . và chúng chỉ ăn loại thức ăn đó mà thôi . đó là lý do của "its own food"

4 năm trước

dagntan_dacvu

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo cho bọn mình. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.

3 năm trước

Trongkhanhle

Chép câu trên kia hả? Ghi cũng tạm được

3 năm trước

YumikoUsagi

Minh bao loi nhung khong duoc

8 tháng trước

hoanglynhxd10

con thú ăn đồ ăn của riêng nó nghe hay hơn chứ

4 năm trước

tohaitrieu

Động vật nghe nó nhẹ nhàng hơn. Thú là 1 loài trong động vật.

3 năm trước

TuyetMinhTa

ý mình là tiếng việt có nhiều từ để thể hiện 1 ý nghĩa nào đó. Mình chỉ muốn có nhiều đáp án hơn để không làm mất thời gian học lại 1 bài, đôi khi người học hiểu từ đó là gì nhưng lại có cách dịch khác

4 năm trước

-World-

/Những con vật ăn thức ăn của nó sở hữu/ cũng là kết quả đúng chứ ! Cho mình hỏi câu trả lời của mình có sai gì không, tại sao mình vẫn bị sai ? đồ ăn của chính mình = của nó sở hữu mà. Cho xin câu trả lời từ admin và mọi người...

2 năm trước

LQuyn847874

bạn hãy báo lỗi nha! vì là tiếng ta có quá nhiều cách trình bày trong khi hệ thống vẫn còn hạn chế đó bạn

1 năm trước

hungmusician

từ its có nhiệm vụ gì trong câu nhỉ

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

its là "của nó"

4 năm trước

hungmusician

thế từ own đó rồi mà bạn

4 năm trước

_hinata_

mình cũng nghĩ như bạn k hiểu chữ its ở đây làm gì nữa ?

3 năm trước

apollofantastic

Its ở đây là tính từ sở hữu. Còn own / ôn/ là từ xác định.

3 năm trước

giabaopham

là của riêng thôi chứ ko có nghĩa là nó

3 năm trước

tranletrungkien

con thú nó ăn thức ăn riêng của nó sai ah ad

3 năm trước

inhMinhTra1

Động vật ăn đồ ăn sở hữu của nó ->Sai bét, bó tay với từ này! T~T

1 năm trước

nguyenbinhnhi

huhu

3 năm trước

E-IsMyPassion

The man loves his own girlfriend.

3 năm trước

Blue2905

cho mình hỏi từ "the" sao có lúc nghe la đi' có lúc nghe là đờ vậy

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

"the" khi đứng trước một từ bắt đầu bằng một phụ âm thì đọc là đờ . Thí dụ " the car , the house "

"the" khi đứng trước một từ bắt đầu bằng một nguyên âm thì đọc là đi . Thí dụ " the animals , the egg "

2 năm trước

macarongkoxuong

thiếu có chữ g

3 năm trước

tranletrungkien

con thú ăn ăn thức ăn riêng của nó . dư một chữ "ăn" cũng sai à ad?

3 năm trước

HoangHieuNgo

Động vật ăn thức ăn của chúng. Câu trả lời ngắn gọn và hoàn toàn được chấp nhận

3 năm trước

bintran2006

hana tran 1

3 năm trước

vuhaihau

động vật ăn động vật

2 năm trước

DaoTran16

hic. " động vật ăn thức ăn riêng của chúng" sao lại sai?

2 năm trước

_GoodBye_

Con vật ăn thức ăn riêng của chính nó có được không nhỉ??

2 năm trước

GauMatBeo

động vật ăn thức ăn thức ăn của chính nó--? Sai

2 năm trước

inhMinhTra1

Một lần từ "thức ăn" thôi

1 năm trước

phimouse84
phimouse84

động vật ăn thực phẩm của chúng là sai. thức ăn cũng là thực phẩm mà

2 năm trước

FN-5.7
FN-5.7

tại sao có ITS rồi còn dùng OWN ? ai giúp mình giải thích cái, cảm ơn nhiều

2 năm trước

danlinh123

chả ra sao ca

2 năm trước

daicacongan

So, whos' food did it eat

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

câu này nghĩa là gì vậy bạn ? Có vẻ bí hiểm quá

2 năm trước

Gin_bourbon

làm sao để phân biệt được " eats" với "its" nhỉ ?

2 năm trước

tuongung

Mình không hiểu chỗ "its our food", mong mọi người chỉ dẫn!!!

2 năm trước

anhduy643080

The animal eats its own food ! ownỞ đây nhất mạnh sự cái nhân của cái gì hoặc điều gì, của ai đó

1 năm trước

tienmanhtiendat

Tôi ghi là động vật ăn đồ ăn của chính mình. Họ bảo là sai, phải là:Con vật ăn đồ ăn của chính mình

1 năm trước

JackyLove9

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo cho bọn mình. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.

1 năm trước

baktinhka

những con vật ăn thức ăn của nó

1 năm trước

huyminhtuan

k đk dịch là " những con vật " à

1 năm trước

tohaitrieu

Danh từ chung, để ở số ít. Giống như Furniture dịch là đồ đạc, chứ ko ai dịch là những đồ đạc được.

1 năm trước

minhbui821251

các động vật ăn thức ăn riêng của mình cũng dc mà

1 năm trước

NgaL197190

sau lại sai dc tôi so đúng với mặt chữ mà

1 năm trước

NgaL197190

sao nó cứ kếu sai hoài đúng rồi mà

1 năm trước

lucky_man1993

Động vật ăn thức ăn của chúng. :))))

1 năm trước

Starlight427806

Tôi dịch: động vật thì ăn thức ăn của chính nó.

1 năm trước

NGUYENHAHUY

The animal eats its own food, the animal eats its own food, the animal eats its own food, the animal eats its own food, the animal eats its own food

1 năm trước

truong02052004

con thú ăn đồ ăn nó sở hữu hay hơn

1 năm trước

PhucNgoKim

mình dịch là thực phẩm của nó lại không đúng, hix

1 năm trước

-...Yamamoto...-

chi vi sai mot chu ma ko chap nhan , thiet tinh ha

1 năm trước

ThngNguyn110

[ Dong vat an thuc pham cua no .] TAI SAO SAI

11 tháng trước

ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha ^^

11 tháng trước

Tuyenclub

Động vật ăn thức ăn chúng sở hữu . nhưng sai ???? Ngớ ngẩn thật own không phải là sở hữu sao????

10 tháng trước

rxIGXRbQ

Con vật ăn thức ăn của nó.

6 tháng trước

xuxi25

Động vật với con vật khác nhau sao

6 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Câu này mà không đọc nối đúng là méo miệng. :'(

4 tháng trước

Kacchan18

"eats" có s do the animal là ngôi 3 phải ko ạ?

4 tuần trước

tri121

động vật ăn thứ thức ăn riêng của mình ko được chắc có mỗi khác từ thứ thôi

3 năm trước

lieuthy3aqn
lieuthy3aqn

tao nói cho mày biết mày không biết câu đó đâu nhó nha tất cả chúng bay

2 năm trước

TuyetMinhTa

động vật ăn thức ăn của chính nó

4 năm trước

lamgiautuday

its own food khong hieu cai nay lam.neu la" its food" thi co sai khong?

4 năm trước

apollofantastic

Its food: thức ăn của nó. Its own food: thức ăn của chính nó. Chúc bạn học tốt

3 năm trước

Bao1999

eat ko thêm s

3 năm trước

huybk00

Sao google dịch lại dịch là Các động vật ăn thức ăn riêng của mình.

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

bạn có thấy động từ "eats" có chữ "s" không . Điều đó chứng tỏ nó là ở ngôi thứ ba số it . Cho nên không thể là "các động vật " được vì là số nhiều . Chỉ có thể dịch là "Động vật ăn thức ăn riêng của mình" .

nói chung Google dịch chỉ để tham khảo thôi vì nó sai lỗi nhiều

3 năm trước

Johnny_89

the animal eats its food, được không

4 năm trước

mrpheca

phân vân giống bạn

3 năm trước

ashlynnnguyen

mình trả lời giống bạn và đã được chấp nhận

3 năm trước

pe_vi_1994

Loài vật ko đúng saoii

4 năm trước

tohaitrieu

Loài vật khác với động vật. Động vật mang nghĩa bao trùm tất cả

3 năm trước

GxusSky
GxusSky

động vật ăn đúng thức ăn của nó

3 năm trước

VuongTuanTu

Đơn giản chỉ là con vật ăn thức ăn của nó, tiếng việt không bao giờ có chuyện là của chính mình, "chính mình" chỉ dùng để nói về con người, con vật mà là của chính mình. Tiếng việt bị mất căn bản trầm trọng

3 năm trước

BabyPigVKL

Từ "chính mình" vẫn dùng được cho tất cả các loài. Bạn mới mất căn bản trầm trọng.

3 năm trước

tohaitrieu

Nên dịch là chính nó. own ở đây mang nghĩa nhấn mạnh nên bắt buộc phải dịch.

3 năm trước

duvcutee

thú ăn thức ăn của chúng

3 năm trước

dagntan_dacvu

lovallothers 19 13 10 tôi đã dịch là "động vật ăn thức ăn riêng của chúng" và được chấp nhận . Tức là mỗi loại động vật có thức ăn thích hợp và khoái khẩu của chúng . và chúng chỉ ăn loại thức ăn đó mà thôi . đó là lý do của "its own food"

6Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

hoanglynhxd10 9 con thú ăn đồ ăn của riêng nó nghe hay hơn chứ

2Trả lờiTặng Lingot•9 tháng trước

TuyetMinhTa 7 động vật ăn thức ăn của chính nó

0Trả lờiTặng Lingot•9 tháng trước

TuyetMinhTa 7 ý mình là tiếng việt có nhiều từ để thể hiện 1 ý nghĩa nào đó. Mình chỉ muốn có nhiều đáp án hơn để không làm mất thời gian học lại 1 bài, đôi khi người học hiểu từ đó là gì nhưng lại có cách dịch khác

0Trả lờiTặng Lingot•8 tháng trước

hungmusician 8 từ its có nhiệm vụ gì trong câu nhỉ

0Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

lovallothers 19 13 10 its là "của nó"

0Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

hungmusician 8 thế từ own đó rồi mà bạn

0Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

hinata 7 mình cũng nghĩ như bạn k hiểu chữ its ở đây làm gì nữa ?

2Trả lờiTặng Lingot•5 tháng trước

apollofantastic 14 Its ở đây là tính từ sở hữu. Còn own / ôn/ là từ xác định.

2Trả lờiTặng Lingot•5 tháng trước

giabaopham 7 là của riêng thôi chứ ko có nghĩa là nó

0Trả lờiTặng Lingot•5 tháng trước

Johnny_89 10 the animal eats its food, được không

0Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

mrpheca 10 1 phân vân giống bạn

0Trả lờiTặng Lingot•3 tháng trước

tecnanguyen 12 11 mình trả lời giống bạn và đã được chấp nhận

0Trả lờiTặng Lingot•4 tuần trước

lamgiautuday 8 its own food khong hieu cai nay lam.neu la" its food" thi co sai khong?

0Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

apollofantastic 14 Its food: thức ăn của nó. Its own food: thức ăn của chính nó. Chúc bạn học tốt

2Trả lờiTặng Lingot•5 tháng trước

pe_vi_1994 10 2 Loài vật ko đúng saoii

0Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

Bao1999 8 eat ko thêm s

0Trả lờiTặng Lingot•5 tháng trước

huybk00 8 Sao google dịch lại dịch là Các động vật ăn thức ăn riêng của mình.

0Trả lờiTặng Lingot•4 tháng trước

lovallothers 19 13 10 bạn có thấy động từ "eats" có chữ "s" không . Điều đó chứng tỏ nó là ở ngôi thứ ba số it . Cho nên không thể là "các động vật " được vì là số nhiều . Chỉ có thể dịch là "Động vật ăn thức ăn riêng của mình" .

nói chung Google dịch chỉ để tham khảo thôi vì nó sai lỗi nhiều

1Trả lờiTặng Lingot•4 tháng trước

Natsu2006 16 1 động vật ăn đúng thức ăn của nó

0Trả lờiTặng Lingot•3 tháng trước

VuongTuanTu 16 2 Đơn giản chỉ là con vật ăn thức ăn của nó, tiếng việt không bao giờ có chuyện là của chính mình, "chính mình" chỉ dùng để nói về con người, con vật mà là của chính mình. Tiếng việt bị mất căn bản trầm trọng

0Trả lờiTặng Lingot•2 tháng trước

duvcutee 7 thú ăn thức ăn của chúng

0Trả lờiTặng Lingot•3 tuần trước

tri121 7 2 30 động vật ăn thứ thức ăn riêng của mình ko được chắc có mỗi khác từ thứ thôi

0Trả lờiTặng Lingot•3 ngày trước

3 năm trước

BabyPigVKL

Rảnh rỗi nhỉ!

3 năm trước

inhMinhTra1

Cái gì? Bắt chước các bạn hả?

1 năm trước

Thảo luận liên quan