1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Họ ăn bữa tối."

"Họ ăn bữa tối."

Dịch:They eat dinner.

June 22, 2014

30 Nhận xét


HinL3

mình thấy thường thường người ta dùng là have/has dinner chứ không dùng eat dinner


SimbaDavid1234

để mình giải thích cho,khi mà dùng have thì chỉ đi danh từ số nhiều thui,còn has thì chỉ đi số ít thui,từ have dinner và từ eat dinner nó cũng đều đúng thui nha bạn


NhiPhan161066

"They have dinner" hoặc "They eat dinner" đều đúng. Nhưng "They eat the dinner" là sai.


tuanhoang745275

Sai mà kết quả nó lại ghi thế


vanlaem

mình đang nghĩ không dùng "the" trước bữa ăn nhỉ? :3


CngOkio

They là số nhiều nhé. Và cau 1,3 deu dung Ban phai tron ca 2 cau


haoqui

Ít người thì "s" nhiều người thì đừng "s" Nój vuj mog pỏ qua hj.


keokuder

tôi dich They eat the dinner thì sai ở chỗ nào vậy nhỉ?


danghienanh

Cậu trả lời đúng rồi nhưng tớ ko cần the tớ cũng chính xác đc mà tớ trả lời là they eat dinner=)))


nguyenminhphuc

sao đáp án 2 lại sai


namhuysn1882005

Nếu thấy gì sai thì cứ báo lỗi cho họ biết để mà sửa


PhuongAnh38636

Soát lại đi bạn


dungtien91

mình dich là " they have a dinner " thì sai ở chữ "a". tại sao vậy mọi người? ai chỉ mình với ^^!


Tristessi

Dùng the mới đúng do danh từ bữa tối đã được xác định rồi í


Dng334561

"a" co nghĩa là một. Họ có một bữa tối hả


NhiPhan161066

"Have dinner" là ăn bữa tối, chứ không ai dùng "Have a dinner" (ăn một bữa tối ) cả!


khanhlinhtran

cái duolingo này pro thiệt haha


WinTheAres

Thế nào d/a lại ra thành "they eat supper" nhỉ. Vậy đáp án lại là "họ ăn siêu phàm" ak @@


abustorechee

no. supper ở đây là bữa ăn khuya,còn siêu phàm là super , chỉ có một p thôi nhé bạn


NhiPhan161066

"They eat dinner", chứ không ai dùng "They eat the dinner" cả!


tuanhoang745275

kết quả ra như thế kìa


PhatVo9

Thêm một từ nữa mà


PhongQuocDinh

They eat the dinner? Ho an bua an toi a? Sai bet.


Chu332783

Ko đc dùng the ma ta


nhat991573

Awear. They have dinner


PhuongAnh38636

Mọi người ơi Mọi mgười biết Duolingo Là học tiếng anh thường xuyên mỗi ngày Mọi người biết Duolingo là giúp cho bạn hiểu rõ hơn mình học lớp 4 học Duolingo Bố mình bảo mượn điện thoại bố đã cài đặc nó tên Duolingo. Mình biết điều đó Duolingo là học tiếng anh mỗi ngày

Mọi người học thật tốt nhé! Kí tên Phương Anh


AnhAmanda

They ate dinner có đúng k Mn


tuanhoang745275

hôm trước có câu " the boys eat the dinner" thì nó lại bảo là sai Hôm nay thì lại the dinner

Learn English in just 5 minutes a day. For free.