Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ ăn bữa tối."

Dịch:They eat the dinner.

0
4 năm trước

37 Nhận xét


HinL3

mình thấy thường thường người ta dùng là have/has dinner chứ không dùng eat dinner

10
Trả lời3 năm trước

NhiPhan161066

"They have dinner" hoặc "They eat dinner" đều đúng. Nhưng "They eat the dinner" là sai.

0
Trả lời2 năm trước

vanlaem

mình đang nghĩ không dùng "the" trước bữa ăn nhỉ? :3

4
Trả lời4 năm trước

keokuder

tôi dich They eat the dinner thì sai ở chỗ nào vậy nhỉ?

2
Trả lời4 năm trước

danghienanh

Cậu trả lời đúng rồi nhưng tớ ko cần the tớ cũng chính xác đc mà tớ trả lời là they eat dinner=)))

4
Trả lời3 năm trước

LuynNgct

The

-1
Trả lời3 năm trước

CngOkio

They là số nhiều nhé. Và cau 1,3 deu dung Ban phai tron ca 2 cau

1
Trả lời3 năm trước

haoqui

Ít người thì "s" nhiều người thì đừng "s" Nój vuj mog pỏ qua hj.

1
Trả lời3 năm trước

nguyenminhphuc

sao đáp án 2 lại sai

0
Trả lời3 năm trước

namhuysn1882005

Nếu thấy gì sai thì cứ báo lỗi cho họ biết để mà sửa

0
Trả lời1 năm trước

dungtien91

mình dich là " they have a dinner " thì sai ở chữ "a". tại sao vậy mọi người? ai chỉ mình với ^^!

0
Trả lời3 năm trước

Tristessi

Dùng the mới đúng do danh từ bữa tối đã được xác định rồi í

1
Trả lời3 năm trước

Tranthanht926904

They eat dinner moi dung

0
Trả lời2 năm trước

HuynChi3

Uh

-1
Trả lời2 năm trước

Dng334561

"a" co nghĩa là một. Họ có một bữa tối hả

0
Trả lời2 năm trước

NhiPhan161066

"Have dinner" là ăn bữa tối, chứ không ai dùng "Have a dinner" (ăn một bữa tối ) cả!

0
Trả lời2 năm trước

vithng5

Dinner time là bữa tối mà sao nó bảo sai

0
Trả lời2 năm trước

khanhlinhtran

cái duolingo này pro thiệt haha

0
Trả lời2 năm trước

WinTheAres

Thế nào d/a lại ra thành "they eat supper" nhỉ. Vậy đáp án lại là "họ ăn siêu phàm" ak @@

0
Trả lời2 năm trước

abustorechee

no. supper ở đây là bữa ăn khuya,còn siêu phàm là super , chỉ có một p thôi nhé bạn

0
Trả lời1 năm trước

HongQun10

Gh

0
Trả lời2 năm trước

NhiPhan161066

"They eat dinner", chứ không ai dùng "They eat the dinner" cả!

0
Trả lời2 năm trước

PhatVo9

Thêm một từ nữa mà

0
Trả lời1 năm trước

PhongQuocDinh

They eat the dinner? Ho an bua an toi a? Sai bet.

0
Trả lời1 năm trước

Chu332783

Ko đc dùng the ma ta

0
Trả lời1 năm trước

nhat991573

Awear. They have dinner

0
Trả lời1 tháng trước

Duy.Phuc...

they eat dinner đúng mà sao lại sai, mất tim oan uỗng ://

-1
Trả lời4 năm trước

danghienanh

Sao lại thế nhỉ những người ko cần the thì sai mình ko cần the thì trả lời đúng.

0
Trả lời3 năm trước

maihuutriet

lung tung hết -_- vãi

-1
Trả lời3 năm trước

TrnDng11

Tại sao lại coa the

-1
Trả lời2 năm trước

UtThinh

Sao bua toi ma supper ha

-1
Trả lời2 năm trước

abustorechee

supper là bữa ăn phụ, sau bữa ăn tối nhé bạn

0
Trả lời1 năm trước