"Cats are animals."

Dịch:Những con mèo là những con vật.

4 năm trước

82 Nhận xét


mafiavn2412

VN k có từ những/các động vật. Động vật là từ dùng chung nói đến động vật tự hiểu là số nhiều

4 năm trước

0984731170

Tại sao con voi ko dùng từ những mà con mèo lại dùng từ những

2 năm trước

meoconxinhdep

những con mèo là những con động vật không tính :(

4 năm trước

pmyt
pmyt

con động vật nghe không tự nhiên và không đúng trong tiếng Việt :)

4 năm trước

lamdep

Why ?

4 năm trước

JeiFiestar

Bỏ từ "con" hợp lý hơn

4 năm trước

trntrngkhm

Yes

1 năm trước

BlueJays27

" mèo là những con vật " cũng được chứ nhỉ

4 năm trước

trinh892004

vì những con mèo khác mèo

3 năm trước

phc363335

Ở mẽo ngt chỉ vào một con mèo và ns it is the cat Chỉ vào 2 con mèo thì ns they're the cats Còn ở vn chỉ vào 1 hay 1 tỷ con mèo cũng chỉ ns "đây là mèo"

11 tháng trước

khaitran197

khong duoc dau cats là nhung ma

2 năm trước

phc363335

Dịch v là dịch máy móc quá b ơi

11 tháng trước

truc_ly

" những con mèo là những con vật" này thì sao

4 năm trước

LanHoang10

Những con mèo là những con vật

3 năm trước

Huong160118

Nhấn mãi mà chẳng ra

1 năm trước

Huong160118

M thấy những con mèo là động vật cũng đúng mà

1 năm trước

NguynThHon169952

Con vật với động vật khác nhau à.

4 tháng trước

dinhquanghieu

thú vật là sai nhỉ?

4 năm trước

TranThom1

Đúng như vậy là sai

2 năm trước

DuyBuigia

sao lại lúc cats lúc the cats nhỉ

3 năm trước

TunAnh705995

Các con mèo là động vật là sai ah còn các con mèo là những vật là đúng vãi

2 năm trước

phanhoanglong

khong có đúng hết

2 năm trước

Thanhyuumi

Dịch có vẻ sát nghĩa quá, không phù hợp với tiếng việt..:))

2 năm trước

dd721411
dd721411

Hệ thống ghép câu theo các từ nên nghĩa câu đôi khi lủng củng. Chủ yếu là bạn viết đúng ngữ pháp là được.

2 năm trước

hongcuc10

Cat ,....

2 năm trước

BOSSiE5

những động vật cũng đúng mà sao mà sai được

2 năm trước

1038395618

animal dịch là động vật tại sao sai?...

2 năm trước

hoangminhn13

Phần đọc ko bao giờ đúng

2 năm trước

dd721411
dd721411

Vì bạn đọc không chuẩn chứ gần như mọi người đều qua được phần nói.

2 năm trước

phihongng1997

những con vật >< những động vật -_-

1 năm trước

1038395618

mn cho hỏi vào mục nào để có thể học thêm ngôn ngữ mới mk chỉ vô được 1 cái ak còn cái thứ 2 cài đặt sao zậy

1 năm trước

dd721411
dd721411

Trỏ chuột vào bên trái AVATAR của bạn (chỗ hình lá cờ chỉ tên nước mà bạn đang học ngôn ngữ). Trong khung sổ xuống sẽ thấy "Add a new course" / "Thêm khoá học mới" ;)

1 năm trước

thnhphngng

animals là động vật sao lại không được

1 năm trước

HiGXagDW

chắc làm nhầm đó

1 năm trước

hngh42911

mình cũng nghĩ như bạn mafiavn2412. động vật là danh từ chung. không cần phải dịch là những động vật

1 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn trả lời 'động vật' hay 'những con vật' đều được mà?

1 năm trước

hngh42911

tớ trả lời "những con mèo là động vật" thì máy báo lại là sai

1 năm trước

dd721411
dd721411

Ồ, vậy à? Lần sau bị máy chấm là SAI thì bạn chọn nút BÁO CÁO để cho nhóm Duolingo biết xem sao!

1 năm trước

nhatminhnguyen

sao lại là "các vật" mới đúng?? animal=con vật mà??? @@

1 năm trước

huongks6a

Con mèo là động vật được không???

6 tháng trước

vothutruoc

Những con mèo là những động vật.

6 tháng trước

NgaPhan20

Trời oi....viết động vật thì dap án là con vật...giờ con vật thì nó lại động vật

5 tháng trước

...Sport...

con vật khác gì động vật?

5 tháng trước

Chau876082

Những con mèo là những động vật ( không duyệt ? )

5 tháng trước

DinhDuyAnh2

Tai sao nhung con meo la nhung dong vat lai khong duoc

4 tháng trước

bananadasd

những con mèo là những động vật ???? Sao sai???>??>?L :(

4 tháng trước

Nhung175436

thế những động vật k được à ???

4 tháng trước

Nhung175436

những con mèo là những động vật nên được chấp nhận là đúng

4 tháng trước

ThienDat1

đáp án có vẻ không ổn :)))

3 năm trước

tranletrungkien

mod ới ới cái này vi phạm hương châm về lượng ùi

3 năm trước

y_kute

mèo là những con thú cũng được chứ nhỉ

3 năm trước

HaiPhong4

loài vật sai ở chỗ nào vậy,

3 năm trước

congchuahoabang

đồng ý với ý kiến bạn mafiavn2412

2 năm trước

1159697004

"lũ mèo là những con vật"

2 năm trước

1159697004

"lũ mèo" nên được bổ xung trong việc dịch là số nhiều của mèo

2 năm trước

phc363335

Mèo là động vật chỉ thế thôi. Nghi ngờ ad game này éo biết tiếng Việt

11 tháng trước

phc363335

Ở mẽo ngt chỉ vào một con mèo và ns it is the cat Chỉ vào 2 con mèo thì ns they're the cats Còn ở vn chỉ vào 1 hay 1 tỷ con mèo cũng chỉ ns "đây là mèo"

11 tháng trước

kotozin

Chơi nhau à

3 năm trước

mailinhmailinh

động vật với con vật khác nhau à -__-

3 năm trước

tran.huu

loài mèo là động vật

3 năm trước

grimshade

nên cho đáp án là lũ mèo vì lũ cũng để chỉ số nhiều

3 năm trước

ssculla

Câu này thấy không hợp lý

3 năm trước

loiluoi1

ff

2 năm trước

anh5a3nl

dài thế

2 năm trước

DiamondVN

sao no ko dc

2 năm trước

lannguyen702213

Càng ngày thấy càng xàm xí đú

1 năm trước

xuanquyen498

mèo là thú s sai nhi?

4 năm trước

lovelysmile4u

yes

4 năm trước

Sonycao

ẹc vậy mà cũng sai , khổ ơi là khổ khờ ơi là khờ

4 năm trước

phihoangdng

"những chú mèo là những con thú" cũng sai à?

4 năm trước

Derkadon

The cats are animal, được không? Hoặc the animal is cats? Cám ơn.

3 năm trước

thaoanpn2002

the cats are animal là đúng. Còn the animal is cats thì đúng nhưng không hợp lí.

3 năm trước

xuanquang86

động vật là số nhiều rồi mà.tại sao lại phải là những động vật

3 năm trước

LanHoang10

Me too

2 năm trước

nhatduc239

tiếng việt làm gì có "các động vật" , dùng "động vật" là được rồi, đáp án không nên dịch kiểu word by word như vậy

3 năm trước

thiemad

chơi xấu vãi chưởng...còn các động vật nữa

3 năm trước

Hiuhiucool

"Những con mèo là Động vật". Cái này phải đúng chứ nhỉ. Ad xem lại giùm mình cái

3 năm trước

nhithi

hjfty

3 năm trước

titxink

Why??? "Những con mèo là động vật" lại sai??? Why???

3 năm trước

mafiavn2412

Cats khác loài mèo???

3 năm trước

ThanhTran44069

Loài động vật là nói chung rồi chứ

3 năm trước

bong2004

họ đọc sai are

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.