Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cats are animals."

Dịch:Những con mèo là những con vật.

4 năm trước

39 Nhận xét


mafiavn2412

VN k có từ những/các động vật. Động vật là từ dùng chung nói đến động vật tự hiểu là số nhiều

3 năm trước

0984731170

Tại sao con voi ko dùng từ những mà con mèo lại dùng từ những

2 năm trước

meoconxinhdep

những con mèo là những con động vật không tính :(

4 năm trước

BlueJays27

" mèo là những con vật " cũng được chứ nhỉ

4 năm trước

truc_ly

" những con mèo là những con vật" này thì sao

3 năm trước

LanHoang10

Những con mèo là những con vật

2 năm trước

Huong160118

Nhấn mãi mà chẳng ra

11 tháng trước

Huong160118

M thấy những con mèo là động vật cũng đúng mà

11 tháng trước

NguynThHon169952

Con vật với động vật khác nhau à.

2 tháng trước

dinhquanghieu

thú vật là sai nhỉ?

4 năm trước

DuyBuigia

sao lại lúc cats lúc the cats nhỉ

2 năm trước

TunAnh705995

Các con mèo là động vật là sai ah còn các con mèo là những vật là đúng vãi

2 năm trước

phanhoanglong

khong có đúng hết

2 năm trước

Thanhyuumi

Dịch có vẻ sát nghĩa quá, không phù hợp với tiếng việt..:))

2 năm trước

dd721411
dd721411

Hệ thống ghép câu theo các từ nên nghĩa câu đôi khi lủng củng. Chủ yếu là bạn viết đúng ngữ pháp là được.

2 năm trước

hongcuc10

Cat ,....

2 năm trước

BOSSiE5

những động vật cũng đúng mà sao mà sai được

2 năm trước

1038395618

animal dịch là động vật tại sao sai?...

1 năm trước

hoangminhn13

Phần đọc ko bao giờ đúng

1 năm trước

dd721411
dd721411

Vì bạn đọc không chuẩn chứ gần như mọi người đều qua được phần nói.

1 năm trước

phihongng1997

những con vật >< những động vật -_-

1 năm trước

1038395618

mn cho hỏi vào mục nào để có thể học thêm ngôn ngữ mới mk chỉ vô được 1 cái ak còn cái thứ 2 cài đặt sao zậy

1 năm trước

dd721411
dd721411

Trỏ chuột vào bên trái AVATAR của bạn (chỗ hình lá cờ chỉ tên nước mà bạn đang học ngôn ngữ). Trong khung sổ xuống sẽ thấy "Add a new course" / "Thêm khoá học mới" ;)

1 năm trước

thnhphngng

animals là động vật sao lại không được

1 năm trước

HiGXagDW

chắc làm nhầm đó

1 năm trước

hngh42911

mình cũng nghĩ như bạn mafiavn2412. động vật là danh từ chung. không cần phải dịch là những động vật

1 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn trả lời 'động vật' hay 'những con vật' đều được mà?

1 năm trước

hngh42911

tớ trả lời "những con mèo là động vật" thì máy báo lại là sai

1 năm trước

dd721411
dd721411

Ồ, vậy à? Lần sau bị máy chấm là SAI thì bạn chọn nút BÁO CÁO để cho nhóm Duolingo biết xem sao!

1 năm trước

nhatminhnguyen

sao lại là "các vật" mới đúng?? animal=con vật mà??? @@

1 năm trước

huongks6a

Con mèo là động vật được không???

4 tháng trước

vothutruoc

Những con mèo là những động vật.

3 tháng trước

NgaPhan20

Trời oi....viết động vật thì dap án là con vật...giờ con vật thì nó lại động vật

3 tháng trước

...Sport...

con vật khác gì động vật?

2 tháng trước

Chau876082

Những con mèo là những động vật ( không duyệt ? )

2 tháng trước

DinhDuyAnh2

Tai sao nhung con meo la nhung dong vat lai khong duoc

2 tháng trước

bananadasd

những con mèo là những động vật ???? Sao sai???>??>?L :(

2 tháng trước

Nhung175436

thế những động vật k được à ???

2 tháng trước

Nhung175436

những con mèo là những động vật nên được chấp nhận là đúng

1 tháng trước