1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy là một người lính."

"Anh ấy là một người lính."

Dịch:He is a military man.

June 22, 2014

37 Nhận xét


kingDark1

he is a soldier tại sao không được ad


ckhadung

trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống.


kingDark1

uhm nhưng mà vào những lúc quan trọng bị dính lỗi không ak. mà tốc độ tăng điểm của bạ n nhanh thật đấy nhe. ckhadung cho mình hỏi muốn làm việc như bạn thì cần điều kiện gì không. mình cũng muốn tham gia :)


Huysan

Bạn vào phần incubator.duolingo.com nộp đơn rồi tui mình sẽ xem xét nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm


kingDark1

ồ cảm ơn bạn :)


black_t_24

Nếu bạn đọc kĩ thì sẽ là "He is an soldier", mà "an" thì không đứng trước "s". Cẩn thận đọc kĩ nha bạn. Chúc bạn học tốt!


Pretty-girl-1307

He is an solider mà


Hannahsocute

Người lính mà tại sao đằng sau lại thêm man làm gì


longle1050

Military danh từ là quân nhân, tính từ lại là quân đội. Phần này là học tính từ. Tính từ bổ nghĩa cho danh từ nên thêm man vào mới hoàn thành câu. Military man cũng là quân nhân thôi


monkey9223

Khong hieu cho nay.


thanhtan60

Military man là người thuộc về quân đội nhưng chưa chắc là một người lính. Ad nên xem lại câu này


Minhpc

He is a soldier


ltng346002

câu này quả là mới. Theo những điều đã học thì câu này được dịch là"he is a soldier"


TuDuong18

Solder cũng đúng mà


danghienanh

Solider và military khác gì nhau?


q.bao123

Ad ơi, mình không có ý kiến gì về câu này. Nhưng có vài vấn đề chưa hiểu thì mình có được hỏi ở đây không ad? Xin cảm ơn!


Yninh6

Military = soldier


Thng540045

Đúng ra phải cho 2 đáp án đúng


PhcHunhNh

He is a military man


viviantuongvy

đằng sau câu của mình ko có chữ man


trin283346

Military là ((quân đội )) "lính" thì cx giống quân đội thôi "Military man" là người lính ...cx đúng mà Thêm một chút kiến thức mới cx tốt


tranoanh13

Soldier ko duoc à ad


phuongchipcx

mình chọn cả 2 đáp án và bị sai.


jubbynguyen

soldial cũng là người lính mà nhờ?


black_t_24

Nếu bạn đọc kĩ thì sẽ là "He is an soldier", mà "an" thì không đứng trước "s". Cẩn thận đọc kĩ nha bạn. Chúc bạn học tốt!


jubbynguyen

CƠ MÀ CHO TỚ HỎI. TƯỞNG AN CHỈ ĐỨNG TRC NGUYÊN ÂM U,E,O,A,I THÔI CHỨ BẠN. ...


black_t_24

Đúng như bạn nói, nên tức câu đó bị sai ngữ pháp. Bạn chọn nó tức là đã sai rồi. Bạn đã hiểu ý mình chưa.


jubbynguyen

bạn đang không hiểu ý tớ rồi, t đang bảo thay soldier cho military có ok k đấy


black_t_24

Mình hiểu. Về vấn đề này thì phía trên có bạn ThanhTan60 đã giải thích, bạn xem lại nhé.^^


nuhoangelsa

tai sao soldier lai ko duoc !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


tarohung

fuck!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


hieuchi25n

Không hiểu người lính bấm vào nó hiện soldier, bấm soldier thì sai military mới đúng wtf!!!

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.