1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy là một người lính."

"Anh ấy là một người lính."

Dịch:He is a military man.

June 22, 2014

30 Nhận xét


kingDark1

he is a soldier tại sao không được ad


ckhadung

trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống.


kingDark1

uhm nhưng mà vào những lúc quan trọng bị dính lỗi không ak. mà tốc độ tăng điểm của bạ n nhanh thật đấy nhe. ckhadung cho mình hỏi muốn làm việc như bạn thì cần điều kiện gì không. mình cũng muốn tham gia :)


Huysan

Bạn vào phần incubator.duolingo.com nộp đơn rồi tui mình sẽ xem xét nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm


kingDark1

ồ cảm ơn bạn :)


black_t_24

Nếu bạn đọc kĩ thì sẽ là "He is an soldier", mà "an" thì không đứng trước "s". Cẩn thận đọc kĩ nha bạn. Chúc bạn học tốt!


nghiazghj

Cảm ơn bạn. Mình cũng không để ý kỹ vậy


Hannahsocute

Người lính mà tại sao đằng sau lại thêm man làm gì


longle1050

Military danh từ là quân nhân, tính từ lại là quân đội. Phần này là học tính từ. Tính từ bổ nghĩa cho danh từ nên thêm man vào mới hoàn thành câu. Military man cũng là quân nhân thôi


thanhtan60

Military man là người thuộc về quân đội nhưng chưa chắc là một người lính. Ad nên xem lại câu này


myfb-0333221566

Những từ dễ nhầm này nên rõ ràng hơn về nghĩa .


Minhpc

He is a soldier


ltng346002

câu này quả là mới. Theo những điều đã học thì câu này được dịch là"he is a soldier"


Thng540045

Đúng ra phải cho 2 đáp án đúng


PhuongLinh82

Solder cũng đúng mà


q.bao123

Ad ơi, mình không có ý kiến gì về câu này. Nhưng có vài vấn đề chưa hiểu thì mình có được hỏi ở đây không ad? Xin cảm ơn!


danghienanh

Solider và military khác gì nhau?


Yninh6

Military = soldier


PhcHunhNh

He is a military man


viviantuongvy

đằng sau câu của mình ko có chữ man


trin283346

Military là ((quân đội )) "lính" thì cx giống quân đội thôi "Military man" là người lính ...cx đúng mà Thêm một chút kiến thức mới cx tốt


tranoanh13

Soldier ko duoc à ad


ThngLong9

soldier sao lại không được nhỉ


ThuNgn50779

Mình làm là "He is a soldier" vẫn đúng


Vinh841367

He is a military. Không có từ "man" có được không

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.