Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Sinh ra trong tháng Hai."

Dịch:The birth is in February.

4 năm trước

6 Nhận xét


sukimifa2005

Born in Febuary

4 năm trước

Nguyenbangvait

me too :3

4 năm trước

tadynguyen

i think " Sinh ra" is born ?! Pls help me.

4 năm trước

jennitran0801

born là adj bạn ơi. Sao làm chủ ngữ được. Nên ở đây phải dùng danh từ the birth mới đúng, theo mình là thế. :)

4 năm trước

GazZippo

"Born in February" có đúng không ad ơi?

4 năm trước

thuananh

The birth is in February. phải dịch là sinh nhật trong tháng hai. Còn nếu là "Sinh ra trong tháng hai", chữ "sinh ra" là động từ thì phải là born chứ?

4 năm trước