"Quầncủacậuđangđâu?"

Dịch:Where are the boy's pants?

4 năm trước

17 Nhận xét


lemontree999

cậu bé là số ít mà sao lại dùng are vậy?? theo mình là where is the boy's pants. có đúng không mọi người?

4 năm trước

nguyentuan235750

Danh từ chính là cái quần. Mà Quần 2 ống nên số nhiều

4 năm trước

Mr.Phap

Mình thích câu trả lời này

4 năm trước

hoangdamyl

sao lại thích

3 năm trước

dungphngph

cái cần hỏi ở đây là pant chứ kp the boys

4 năm trước

SaviourKing

Chu tu la cai quan ma ban

3 năm trước

duc.tho94_bo-sua

tại sao mình viết là where are the boy is pants? thì lại sai nhỉ

4 năm trước

DoanhPhng

Mình thấy đáp án "Where are the kid's pants" cũng đúng

4 năm trước

TolaChim

Kid mình nghĩ là gọi chung cho trẻ con. Mà ở đây là cậu bé nên dùng the boy

4 năm trước

nguyentuan235750

Đây là con trai chứ không phải trẻ con nói chung

4 năm trước

LongThnh

where is the boy's pant?

4 năm trước

namdoong

lại là mạo từ.

4 năm trước

sigma87

Mình dùng where is the boy's pant? thì sai. Pant bắt buộn là số nhiều sao mọi người?

4 năm trước

dajgjahe0

đúng rồi bạn, quần có 2 cái ống mà :V

4 năm trước

hakieu12345

Tai sao boy phai them s vay

4 năm trước

DungMin

Boy's #boy is khác nhau chỗ nào v mn?

4 năm trước

PhamMinhLam

Where is his pants thì lại sao là sao mng?

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.