1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Quần của cậu bé đang ở đâu?"

"Quần của cậu bé đang ở đâu?"

Dịch:Where are the boy's pants?

June 22, 2014

17 Nhận xét


lemontree999

cậu bé là số ít mà sao lại dùng are vậy?? theo mình là where is the boy's pants. có đúng không mọi người?


nguyentuan235750

Danh từ chính là cái quần. Mà Quần 2 ống nên số nhiều


Mr.Phap

Mình thích câu trả lời này


dungphngph

cái cần hỏi ở đây là pant chứ kp the boys


SaviourKing

Chu tu la cai quan ma ban


duc.tho94_bo-sua

tại sao mình viết là where are the boy is pants? thì lại sai nhỉ


DoanhPhng

Mình thấy đáp án "Where are the kid's pants" cũng đúng


TolaChim

Kid mình nghĩ là gọi chung cho trẻ con. Mà ở đây là cậu bé nên dùng the boy


nguyentuan235750

Đây là con trai chứ không phải trẻ con nói chung


LongThnh

where is the boy's pant?


namdoong

lại là mạo từ.


sigma87

Mình dùng where is the boy's pant? thì sai. Pant bắt buộn là số nhiều sao mọi người?


dajgjahe0

đúng rồi bạn, quần có 2 cái ống mà :V


hakieu12345

Tai sao boy phai them s vay


DungMin

Boy's #boy is khác nhau chỗ nào v mn?


PhamMinhLam

Where is his pants thì lại sao là sao mng?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.