"The girl drinks orange juice."

Dịch:Cô gái uống nước cam ép.

June 22, 2014

16 Nhận xét


huynhngoctuan.vn

cô gái uống nước cam vẫn có thể hiểu mà ta ???

June 22, 2014

vietcuongbhxh

trong do bieu dich tieng anh chu dau phai tieng viet

December 2, 2014

HoangKimNg11

uk, vo ly, uong nuoc cam van duoc chu

October 7, 2019

tengicungdk

cô gái uống nước cam ép đk nhể

July 29, 2015

hong_long01

đúng rồi

October 18, 2016

NuNu282445

Cho hỏi "Drink"có "s" là số nhiều thì dịch là "những cô gái uống nc cam ép " chứ ak

August 20, 2016

nhuquynhvovinam

cái đó là động từ , mà trước động từ là danh từ chỉ số ít nên thêm s ák

June 28, 2017

LngThoa1

Những cô gái là: the girls, danh từ số ít thì động từ sau nó thêm s.

August 8, 2018

Thy834828

Drinks là dành cho ngôi thứ ba số ít còn drink mới dùng cho ngôi thứ nhất và ngôi thứ ba số nhiều ạ

July 25, 2018

moon354581

Uống nc ep cao ko chịu, phải cam ép mới chịu cơ =)))

August 29, 2016

.Hoang_Nam.

Mình không thể nghe ra từ "orange" dù đã bật chế độ rùa bò.

August 30, 2018

PhuongLeNg1

Cô gái uống nước cam ép ,có đúng không ?

February 21, 2019

Cln978192

Trước mấy câu này người ta có cho bài tập Juice là nước ép nói chung Nó đi vs tên hoa quả đứng trước là tên nước ép của loại đấy Vd : nước ép cà chua= tomato juice

February 24, 2019

ThanhThuy1105

Cam ép với ép cam có gì khác nhau đâu.

June 20, 2019

KimCng357122

Bé gái uống nước ép cam khác gì Cô gái uống nước cam ép

August 5, 2019

NguynNguyn266802

Từ này dễ mà

September 10, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.