"The girl drinks orange juice."

Dịch:Cô gái uống nước cam ép.

4 năm trước

32 Nhận xét


tengicungdk

cô gái uống nước cam ép đk nhể

3 năm trước

hong_long01

đúng rồi

2 năm trước

TatsuPham

cô gái uống nước cam

4 năm trước

nguyendoanptit

thì chữ dịch thì ok nhưng phần nghe hơi hơi khó :(

4 năm trước

01636368208

nghe khó khó

3 năm trước

PhongNguyn11

Nghe khong duoc

3 năm trước

NuNu282445

Cho hỏi "Drink"có "s" là số nhiều thì dịch là "những cô gái uống nc cam ép " chứ ak

2 năm trước

nhuquynhvovinam

cái đó là động từ , mà trước động từ là danh từ chỉ số ít nên thêm s ák

1 năm trước

ThchLuMc

Ko. Động từ drink đi với ngôi thứ 3 số ít ( she,he, it...) thì thêm s. Các ngôi i,you,we, they.... thì để nguyên mẫu.

5 tháng trước

Thy834828

Drinks là dành cho ngôi thứ ba số ít còn drink mới dùng cho ngôi thứ nhất và ngôi thứ ba số nhiều ạ

3 tháng trước

LngThoa1

Những cô gái là: the girls, danh từ số ít thì động từ sau nó thêm s.

3 tháng trước

moon354581

Uống nc ep cao ko chịu, phải cam ép mới chịu cơ =)))

2 năm trước

ThchLuMc

Nghe rất khó, nhất là chỗ đọc nối từ chữ s của : drinks orange

5 tháng trước

tuankiet453837

Cô gái uống nước ép cam cũng được mà . Sao lại sai

5 tháng trước

Thy834828

Uống nước ép cam không được?

3 tháng trước

nguyntnqua6

Tôi ghi "Cô gái uống nước ép cam" thì sai chỗ nào

2 tháng trước

.Hoang_Nam.

Mình không thể nghe ra từ "orange" dù đã bật chế độ rùa bò.

2 tháng trước

huynhngoctuan.vn

cô gái uống nước cam vẫn có thể hiểu mà ta ???

4 năm trước

vietcuongbhxh

trong do bieu dich tieng anh chu dau phai tieng viet

3 năm trước

ngoctai979

Những cô gái uống nước cam dịch vậy được k ạ

3 năm trước

tao.chanhoc

Nghe không được là do người nước ngoài nói nối âm chữ "s" với "orange" đó mấy bạn

3 năm trước

davidthien09

"con gái uống nước cam"

kết quả này khác cô gái lắm không?

3 năm trước

Trang287269

nghe nhiều lần rồi mà vẫn không nhớ rõ

3 năm trước

vuongquangninh

dạ vâng ...cô ấy=> sai

3 năm trước

Onion9999

từ orange nghe kỳ kỳ

3 năm trước

nhatphuongb1

Người phụ nữ uống nước cam mà sai à?

3 năm trước

duythai1302

wrong answer

1 năm trước

NamlunHatt

phụ nữ là woman, cô gái là girl , 2 từ này khác nhau, đâu có phải một nghĩa mà dịch vậy.

2 năm trước

nhuquynhvovinam

ủa z girl dùng là pé gái được k ạ

1 năm trước

Hachuot89

"Cô gái uống nước cam hoa quả" mà cũng sai à?

3 năm trước

Thy834828

Sai thật

3 tháng trước

anhtuan663431

Cam ép mà

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.