"I eat because he cooks."

Dịch:Tôi ăn bởi vì anh ấy nấu.

4 năm trước

59 Nhận xét


huutai

ặc ặc, because he đọc nhanh nghe thành because she lun.

4 năm trước

Long394807

Mình cũng nghe là because she.

3 năm trước

may380498

người ta đọc nối nên nghe như vậy đó bạn

1 năm trước

MaiChi5221

Chuẩn rồi may380498 ơi ! Duolingo hay đọc nối

1 năm trước

HuyLCh

Rứa sao bạn ko khen NgHuynanTh@ đi

4 tháng trước

dai5a1

mình cũng thế

2 năm trước

NgHuynanTh

Đọc nối đúng mà

1 năm trước

MrTinh8828

Khó phân biệt thật ai có cách phân biệt không chỉ mình với

5 tháng trước

HuyLCh

4 tháng trước

tu_coi_123
tu_coi_123

nghe xong tưởng she , thế là sai luôn

2 tháng trước

hoangvanhieu

vì because: /bi'koz/ nên khi đọc nối vs he>zi, còn vs she>si rõ ràng luôn. theo mình nghĩ là như vậy. nếu ko phải cho biết ý kiến thêm

4 tuần trước

PhuongRamie

=> tui ăn vì nể anh ấy :)))

2 năm trước

E-IsMyPassion

I don't eat because he cooks very badly.

3 năm trước

dung293402

Ok

2 năm trước

hoangdamyl

ăn vì anh ấy nấu vậy người khác nấu thì không ăn à

3 năm trước

giangmeomuop

không ăn là anh ấy đánh à

2 năm trước

vuducnguyen

(:

1 năm trước

NgcPhngLin1

Anh ấy đánh thì mình đánh lại

1 năm trước

haihangthuyha

tôi cũng dịch như thế, nhưng mà được chấp nhận rồi, hê hê

4 năm trước

HuyLCh

Anh ấy nấu ngon, còn họ nấu dở mà còn bỏ thuốc độc, còn anh này có ý tốt

4 tháng trước

HuyLCh

Hihi

4 tháng trước

OanhCo

Tôi ăn bởi vì anh nấu cũng sai sao?

3 năm trước

thanhphong115241

Ăn với học, học với ăn

6 tháng trước

hoangvanhieu

câu là 'i eat because he cooks' mà toàn đọc là 'i eat because she cooks' là sao? ad xem thế nào đi chứ

3 năm trước

Nhackhongloi16

Người ta đọc nối âm xì của BecauSe qua chữ He nên nghe thành She !!!

1 năm trước

LakKonKu
LakKonKu

lỡ mà she cooks thì đọc sao ? giống 100% với he cook ak ?

2 năm trước

giang867110

Tại sao cook thêm "s" vậy

2 năm trước

duongtrang466246

because : chủ ngữ là he thì phải thêm s bn ạ . nếu chủ ngữ là : I, you, we , they thì không thêm s nhớ nhé

1 năm trước

trang352671

bởi vì anh nấu :(

1 năm trước

nam82244

Giống như Jaian nấu ăn thì đứa nào cũng phải ăn :))))

10 tháng trước

vannie9122004

toàn mấy câu tình củm wá he.........

9 tháng trước

AnDangCom

Tui nghe nó nói là she mà nó bảo sai

6 tháng trước

duc1234

Tôi ăn bởi anh ấy nấu, viết vậy bị coi là sai à??

4 năm trước

NguynHing2

Bởi vì = because, Bởi = by

3 năm trước

dunghuynht

toi an la vi anh ay nau . cung sai

4 năm trước

NguynThQunhPhng

because=bởi vì chứ k phải là là vì

2 năm trước

E-IsMyPassion

You eat because he cooks and I don't eat because he cooks.

3 năm trước

manhthang1234

Hix hix sao lời đọc thoại khó nghe đến kinh khủng? Cái này có phải chuẩn tiếng anh không vậy đọc lối tùm lum thế nhỉ?

3 năm trước

giangg.hihii

tôi ăn bởi vì anh ý nấu thì sai chỗ nào?

3 năm trước

Pham-Hien15

có cảm giác luyện nghe tiếng anh không đúng

3 năm trước

lekhanhthuy

anh ay an vi anh ay nau cung duoc ma sao bao sai

3 năm trước

Nhackhongloi16

I eat chứ có phải He eat đâu mà anh ấy ăn !

1 năm trước

ThanhHLTh

Hix, thiếu mỗi chữ bởi

2 năm trước

HngDng5

Tôi ăn vì anh ấy nấu cho tôi

2 năm trước

phamkhanhtb

I eat because my wife cooks

2 năm trước

r0swell9x

"tôi ăn vì hắn nấu" không có thiện ý cũng là sai à

2 năm trước

Trancy13

Ủa sao trả lời đúng mà hệ thống báo sai là thế nào?

2 năm trước

HuyLCh

Bạn nói vô lý

4 tháng trước

phnglinh553287

Mình thì ............ hi hi

1 năm trước

Dr.NguyenAn

Mình cũng vậy

1 năm trước

ErisaNguyn

good

1 năm trước

truongdx4

"tôi ăn bởi vì anh ý nấu" Má ơi, tôi dịch như này bị sai đau đơn :((

1 năm trước

quocdat2007

cau nay toi dung

1 năm trước

Huyn497555

Axx. Tôi ăn vì anh ấy nấu mà ko đc á. Bởi vì với vì khác gì nhau

1 năm trước

Huonghands

Mẹ nấu chắc kh ăn nhỉ ? :v

1 năm trước

viphamquyn

Chuẩn

1 năm trước

huynhnhu2005

Hết pít

10 tháng trước

QucDng253459

I eat because she cooks. Ai nghe giống mình giơ tay nào?

5 tháng trước

namlun2k2

Tôi ăn bởi vì là anh ấy nấu=> sai Ai giải thích giùm vs?

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.