Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The artist is in the district."

Dịch:Người nghệ sĩ ở trong quận.

0
4 năm trước

11 Nhận xét


nhatpv1

Người nghệ sĩ ở trong huyện.

1
Trả lời4 năm trước

TrinhXuanThang

nghệ sĩ ở trong quận được không ad

1
Trả lời4 năm trước

ct2forever

lúc thì thêm chữ "người" sai, lúc thì k thêm lại sai, mình nghĩ có chữ "người" hay không thì ý nghĩa cũng có khác nhau đâu :s

1
Trả lời4 năm trước

toc_xu

câu này nghe thế nào ấy, nếu nói ở trong tp hoặc quận thì nói rõ quận nào thì ok hơn

0
Trả lời14 năm trước

Pisces_Angel

khi clik vào chữ DISTRICT thì có hiện "khu vực", mình biết là QUẬN nhưng vẫn thử nhập KHU VỰC thế nào thỳ báo sai, nếu nó có nghĩa đó thì nên để nghĩa đó vì một từ có nhiều nghĩa chứ ko nên gò ép như vậy, nếu ko chấp nhận chữ KHU VỰC thì đừng nên để nghĩa đó vào từ này mà chỉ nên để QUẬN thôi.

0
Trả lời4 năm trước

nbm012

Người nghệ sĩ ở trong huyện

0
Trả lời4 năm trước

nbm012

Người nghệ sĩ ở trong huyện

0
Trả lời4 năm trước

asapphuvinh

"nghệ sĩ thì ở trong thị trấn"=>sai. Không hiểu sao???

0
Trả lời3 năm trước

DaiCathay

Câu này rất tối nghĩa. Nếu ví dụ "người nghệ sĩ ở trong lễ hội" thì còn có thể hiểu được, vì có nghĩa.

0
Trả lời3 năm trước

phanphuoc2

Ca sĩ sao không dc vâyh mn?

0
Trả lời3 năm trước

minhquan2605

cai nay neu ghi khong dau la thanh "nguoi nghe si dang o trong quan" - ợ trong quần

0
Trả lời3 tháng trước