1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The artist is in the distric…

"The artist is in the district."

Dịch:Người nghệ sĩ ở trong quận.

June 22, 2014

14 Nhận xét


nhatpv1

Người nghệ sĩ ở trong huyện.


TrinhXuanThang

nghệ sĩ ở trong quận được không ad


ct2forever

lúc thì thêm chữ "người" sai, lúc thì k thêm lại sai, mình nghĩ có chữ "người" hay không thì ý nghĩa cũng có khác nhau đâu :s


minhquan2605

cai nay neu ghi khong dau la thanh "nguoi nghe si dang o trong quan" - ợ trong quần


toc_xu

câu này nghe thế nào ấy, nếu nói ở trong tp hoặc quận thì nói rõ quận nào thì ok hơn


Pisces_Angel

khi clik vào chữ DISTRICT thì có hiện "khu vực", mình biết là QUẬN nhưng vẫn thử nhập KHU VỰC thế nào thỳ báo sai, nếu nó có nghĩa đó thì nên để nghĩa đó vì một từ có nhiều nghĩa chứ ko nên gò ép như vậy, nếu ko chấp nhận chữ KHU VỰC thì đừng nên để nghĩa đó vào từ này mà chỉ nên để QUẬN thôi.


nbm012

Người nghệ sĩ ở trong huyện


nbm012

Người nghệ sĩ ở trong huyện


asapphuvinh

"nghệ sĩ thì ở trong thị trấn"=>sai. Không hiểu sao???


DaiCathay

Câu này rất tối nghĩa. Nếu ví dụ "người nghệ sĩ ở trong lễ hội" thì còn có thể hiểu được, vì có nghĩa.


PhungPhi4

Duolingo k phai la nơi dạy mình nghĩa sáng hay nghĩa tối, mà douling chỉ la nơi z minh học tiếng anh. Nghĩa sáng tối k quan trọng,ma quan trong la sao khi hoc xong minh co the dich duoc cac cau tieng anh là duoc r. Neu ban muon bk nhieu hon thi ban phai hoc nhieu tu nhieu nguon khác nhau......


phanphuoc2

Ca sĩ sao không dc vâyh mn?


iuHdu1

nghệ sĩ ở trong quận (không được chấp nhận là sao?)


nguynhuy577155

Câu này nghĩa tối nhỉ m.n

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.