Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The men like wine."

Dịch:Những người đàn ông thích rượu vang.

4 năm trước

60 Nhận xét


nhKwJw

Thiếu một từ có chết ai ko mà lại sai

1 năm trước

doduyvi1

Bạn thiếu từ gì?

1 năm trước

nguyettruo6

Người đàn ông thích phụ nữ và thích rượu

6 tháng trước

nguyettruo6

Cũng đúng

6 tháng trước

nguyettruo6

Cũng đúng

6 tháng trước

sukimifa2005

Sao like giới từ mà lại thích được, lúc thì dịc thích lúc thì giống mình ko biết đâu mà lần

4 năm trước

tien26691

theo mình bik thì "be+like" or "V thường + like" thì sẽ được dịch theo nghĩa là "giống", còn "like" đứng riêng thì có nghĩa là thích nhé bạn!

4 năm trước

ARMYJungko
1 tháng trước

caohap

dịch thì phải dựa vào câu và hoàn cảnh nữa

4 năm trước

NgocLQ

like có thể dịch là: thích, như, giống,.. tùy từng câu bạn.

4 năm trước

Trm151278

Like nếu là giới từ thì dịch là 'giống như...' , nhưng ở đây là động từ, dịch là 'thích'

1 năm trước

KhnhLing

Ở trong chương trình học ở trường sẽ học

1 năm trước

thidokhac

Mình dịch: "những người đàn ông thì thích rượu" bị sai ở chữ "thì"? Ko có chữ "thì" nghe nó ngang ngang lắm admin

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

sai là phải rồi , bạn dịch như vây thì " thích rượu" sẽ trở thành một tính từ . trong khi nó là một động từ đi kèm một tân ngữ . " những người đàn ông thích rượu " là chính xác

4 năm trước

khoale7

tại sao lại mình dịch đàn ông thích rượu lại sai? máy móc quá

1 năm trước

ThAnh809800

Thieus chữ vang trong từ rượu vang nhé

1 tháng trước

vauvai
vauvai

To be không được dùng khi sau nó có động từ

3 tuần trước

nhitit

"the men like wine" mình ghi đúng mà sao hệ thống báo sai vậy ạ?

3 năm trước

theanh903

Men là số nhiều . Man la so it

8 tháng trước

nhitit

"the men like wine" mình ghi đúng mà sao hệ thống báo sai vậy ạ?

3 năm trước

IronSolari

có thêm chữ "thì thích"....sai =)) btay

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Dịch đàn ông thích rượu ko đc sao?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

Ở đây là " the men/ những người đàn ông " chứ không phải là "the man/người đàn ông" . Đầu đề là " The men like wine / Những người đàn ông thích rượu " . Bạn dịch là " Đàn ông thích rượu" sẽ tương ứng với câu " the man likes wine" . Khác hẳn

3 năm trước

meyeucon0509

Sao minh thay dap an cua doulingo bao la "Dan ong thich ruou"t kia ban. K tin ban co tinh viet sai la: nguoi dan ong thich ruou" di ban se thay dap an cua doulingo ntn.

3 năm trước

Phamlengoc

đc bạn ạ.

3 năm trước

An-Ben

nếu mà như thế sao ko có ''chữ s''

3 năm trước

NguynLThoN

cac dan ong thich ruou ma sao sai nhi?

3 năm trước

vancuongvp252

khó nghe quá

3 năm trước

kunkuncha

Vậy thì rách việc quá

3 năm trước

thaovy5

Mình ghi những người đàn ông giống như rượu vang có được ko?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

Đương nhiên là không được rồi . " những người đàn ông giống như rượu vang " sẽ tương ứng với câu tiếng Anh là " the men look like wine " . Khác hẳn so với câu đầu đề

3 năm trước

thanhthaoqb

những đàn ông thích rượu vang mà cũng sai nữa à? vô lý quá!

2 năm trước

Suxi1709
Suxi1709

Các # những ???

2 năm trước

hoangvan512

mọi người có nghe thấy từ like nghe như từ black không?

1 năm trước

NguynLTngV

the men sao lại là những người đàn ông???

1 năm trước

lovallothers
lovallothers

The man là đàn ông. Còn the men là những người đàn ông

1 năm trước

Angela268431

The man là 1 người đàn ông mà !!! sao lại là những ng đàn ông

1 năm trước

lovallothers
lovallothers

Ở đây là the men có nghĩa là những người đàn ông. Chứ không phải là the man / người đàn ông

1 năm trước

gamelol02

Tại sao men ko có s mà vẫn là số nhìu

1 năm trước

lovallothers
lovallothers

Men là số nhiều của danh từ man/đàn ông

1 năm trước

NguynThTii

Men không có "s" sao lại dịch thành "những".

1 năm trước

tuananh142

Không thể đọc được

1 năm trước

OhYeahTota

Sai roi, the men la mot nguoi.

11 tháng trước

AnhThy359169

Men số ít mà sao dịch là những ạ : (( Huhu k hiểu , ai giúp em vs

11 tháng trước

Trinhle0412

The men sao lại là những người đàn ông ???

10 tháng trước

kimLoanngu13

Sao mình trả lời. (Những người đàn ông thích uống rượu vang ) mà cứ chấm sai là sao

9 tháng trước

SephIroth533655

Những người đàn ông thích rượu cũng được mà

9 tháng trước

nguynthnhu957327

Men sao không có s vậy

8 tháng trước

kinglikevn

sao câu này lại là số nhiều vậy mn?

8 tháng trước

Runningman943976

Tại sao lại là những vậy admin

8 tháng trước

VNgcDng3

"Người đàn ông thích rượu" hay "đàn ông thích rượu" đều bị đánh sai, vì đáp án phải có thêm từ "Những" Hơi cứng nhắc

8 tháng trước

SangssGree

Sao lại là: những người đàn ông thích rượu vang.

4 tháng trước

duy515692

The men là những người đàn ông hay chỉ là người đàn ông

3 tháng trước

NguyetTran265038

Man: người đàn ông, men: những người đàn ông. Woman: người đàn bà (phụ nữ), women : những người đàn bà ( phụ nữ). Một số danh từ đổi sang số nhiều phải học, không theo quy tắc +s.

2 tháng trước

Buiviet003

ũa wine lêm google dịch là rượu nho mà ngộ dị

2 tháng trước

NguynVnSan319

như cứt đấy câu này mà sai à ''các người đàn ông thích rượu''

2 tháng trước

MaiAn818596

The men lại có là những người đàn ông

1 tháng trước

khang385329

The men số ít mà sao lại dịch là những ng đàn ông?

1 tháng trước

ARMYJungko

== Z thôi mà cx ns này nỏ!!!!

1 tháng trước

NguynHuy9

Người đàn ông thích rượu vang sai hả mọi người

1 tuần trước