1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Những người đàn ông và những…

"Những người đàn ông và những người phụ nữ đọc."

Dịch:The men and the women read.

June 22, 2014

22 Nhận xét


shadow_97

the men and the women read thì sao ad nhỉ? sai ở đâu và tại sao sai?


kutedung2409

mình cũng giống bạn.. sao lại sai nhỉ


MQF14

Theo mình biết thì chỉ dùng mạo từ "the" trước danh từ khi danh từ đó đã xuất hiện trước đó.Ở đây danh từ chỉ xuất hiện một lần nên không thẻ dùng "the" được.Men and women read.Cái này nhiều lỗi lắm,ví dụ thì dùng "the" tràn lan mà khi test thì lại báo sai.:3


Chungnd_01

Cho mình hỏi lúc nào thì dùng men và man , woman và women , thank you..!


YelgreTho

Men là số nhiều của man, women là số nhiều của woman


ekuday

thế tại sao? the men anh women read lại sai nhi


shadow_97

the men and the women read không đúng sao ad?


quankuteVN

the men and the women read , chứ? "những" mà ?


hoctienganh2000

the men and the women read cũng đúng mà,tại sao zợ


renki778

Tại sao the men and the women read lại sai ạ?


Shinichi91

mình cũng có thắc mắc như vậy? sao the man and the woman lại sai nhỉ???


uchihadzintrum

the men and the women sai à


KenDanger

"the" có lẽ ko sai đâu báo lỗi thôi @@


Soanpy

Lúc nào dùng the và lúc nào không dùng the vậy bạn nào biết thì chỉ mình với


CunYeu1

The là mạo từ xác đinh bạn ạ, trong trường hợp này dùng "The" hoặc ko đều được, lý do là phần mềm này chưa hoàn chỉnh nên báo lỗi lung tung đó bạn.


luckyloveyou

Minh cung co cung cau hoi jo dc tra loi.tum lai la minh dug.tu dung mat trai tim hic


datpolaris

Buc that tra loi the men and the women read lai sai la sao


jesicalori168

Chan cau nay that .Luc minh tra loi "without The" cung bi sai ma bay gio tra loi cau nay" with The "cung sai luon .??? La sao ???


meoluoivodoi

câu trước "the women and the girls read" dịch là những người phụ nữ và những cô gái đọc. còn câu những người đàn ông và những người phụ nữ đọc lại là "men and women read" mà ko phải là " the men and the women read"


xkhanhs

Cùng thắc mắc với các bạn :(

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.