Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những người đàn ông và những người phụ nữ đọc."

Dịch:Men and women read.

0
4 năm trước

22 Nhận xét


shadow_97

the men and the women read thì sao ad nhỉ? sai ở đâu và tại sao sai?

4
Trả lời4 năm trước

kutedung2409

mình cũng giống bạn.. sao lại sai nhỉ

0
Trả lời3 năm trước

MQF14

Theo mình biết thì chỉ dùng mạo từ "the" trước danh từ khi danh từ đó đã xuất hiện trước đó.Ở đây danh từ chỉ xuất hiện một lần nên không thẻ dùng "the" được.Men and women read.Cái này nhiều lỗi lắm,ví dụ thì dùng "the" tràn lan mà khi test thì lại báo sai.:3

0
Trả lời3 năm trước

Chungnd_01

Cho mình hỏi lúc nào thì dùng men và man , woman và women , thank you..!

0
Trả lời4 năm trước

YelgreTho

Men là số nhiều của man, women là số nhiều của woman

0
Trả lời4 năm trước

ekuday

thế tại sao? the men anh women read lại sai nhi

0
Trả lời4 năm trước

shadow_97

the men and the women read không đúng sao ad?

0
Trả lời4 năm trước

quankuteVN

the men and the women read , chứ? "những" mà ?

0
Trả lời4 năm trước

hoctienganh2000

the men and the women read cũng đúng mà,tại sao zợ

0
Trả lời4 năm trước

renki778

Tại sao the men and the women read lại sai ạ?

0
Trả lời4 năm trước

Shinichi91

mình cũng có thắc mắc như vậy? sao the man and the woman lại sai nhỉ???

0
Trả lời4 năm trước

uchihadzintrum

the men and the women sai à

0
Trả lời4 năm trước

KenDanger

"the" có lẽ ko sai đâu báo lỗi thôi @@

0
Trả lời4 năm trước

Soanpy
Soanpy

Lúc nào dùng the và lúc nào không dùng the vậy bạn nào biết thì chỉ mình với

0
Trả lời3 năm trước

CunYeu1

The là mạo từ xác đinh bạn ạ, trong trường hợp này dùng "The" hoặc ko đều được, lý do là phần mềm này chưa hoàn chỉnh nên báo lỗi lung tung đó bạn.

0
Trả lời3 năm trước

luckyloveyou

Minh cung co cung cau hoi jo dc tra loi.tum lai la minh dug.tu dung mat trai tim hic

0
Trả lời3 năm trước

datpolaris

Buc that tra loi the men and the women read lai sai la sao

0
Trả lời3 năm trước

jesicalori168

Chan cau nay that .Luc minh tra loi "without The" cung bi sai ma bay gio tra loi cau nay" with The "cung sai luon .??? La sao ???

0
Trả lời3 năm trước

meoluoivodoi

câu trước "the women and the girls read" dịch là những người phụ nữ và những cô gái đọc. còn câu những người đàn ông và những người phụ nữ đọc lại là "men and women read" mà ko phải là " the men and the women read"

0
Trả lời3 năm trước