"The dog is gray."

Dịch:Con chó thì màu xám.

June 22, 2014

38 Nhận xét


cThngPhm

Túm lại màu xám là gray hay grey


NguyetTran265038

Gray là từ của Mỹ (US), grey là từ của Anh (UK)


Sarah292006

cả 2 nha bạn, một bên là người mĩ dùng (gray), một bên là người anh dùng (grey)


ngoducan

Chuẩn không cần chỉnh


HongBo12

Chữ grey mà cái máy dám nói gray


nguyenthan471529

Tùy vào từng trường hợp


anhvu3

con chó có màu xám


LiHAn536370

Chó con xám màu


NguyenBaoG

Con chó thì màu xám thế mà bảo sai [bực mình]!!! Quá bực mình


huiying235

thì với chả thiếc, ko có "thì" thì có vẻ dễ hiểu hơn í


ShengDaPoet

con chó bị đồng tính thì có gì sai


ThuanVu4

Con chó có màu xám.


nguyenhailinhsd3

có con chó màu xám à ???????


ngoducan

Đó chỉ là câu ví dụ thôi


ltng346002

"con chó thì màu xám" (nặng nề quá)chỉ cần nói "con chó xám" là đủ nghĩa rồi


thuannd23

Tôi đã dịch: con chó có màu xám


thuannd23

Con chó có màu xám, dịch như thế, cũng đúng chứ sao không?


ChaumkpBui

Không chỉ là


DinhHuyLiem

Con chó màu xám: đung rồi sao lại ---...


phuongvy27102006

vì chữ is nghĩa là từ là, thì


HOADUONGDI

Không phải mà là con chó thì màu xám


HuynHuyn7

Mk còn tg nó màu xanh cơ : green


vanphupham

the door is grey :))


ThanhBa14

Cánh cửa thì màu xám


kyuc1105

Lúc đầu thì nghĩ là chó sau nghe lại là door


Trung536214

Con chó thì màu xám là đáp án


RoyalMpty

Why I wrote exactly the answer, but it didn't accept?


sunghiepthanhdat

Câu "Con chó thì màu xám" - thì cho đúng, còn câu " "Con voi thì màu xám" lại bị sai. Admin nên chỉnh sửa lại sao cho kho từ vựng đáp án được phong phú.


Phong453124

May bi dien ha gray va grey deu la mau xam


ngoducan

Oắt đơ heo


Phong453124

Chu grey may noi gray la dung roi

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.