Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The book is colorful."

Dịch:Quyển sách thì sặc sỡ.

4 năm trước

22 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


hoangsonvaa

mình dịch "cuốn sách có nhiều màu sắc" được hok?

4 năm trước

Newbe_N

ok

3 năm trước

ngocminh05

Được

3 năm trước

BuiBinhMinh1

ĐƯỢC !!!

2 năm trước

tonyviet9x

Ok

2 năm trước

NGHUTIN

cuốn sách thì đủ màu => vẫn ok nhé bạn

4 năm trước

NhiYen1

ừ sai đấy

3 năm trước

anhvu3

cuốn sách màu sặc sỡ

4 năm trước

ThnhLKim

cuốn sách thật sặc sỡ :3

4 năm trước

13051954

quyển sách rất sặc sỡ sao lại sai nhỉ

3 năm trước

chauanh

quyển sách sặc sỡ nghe có vẻ hay hơn

4 năm trước

lechienbkpro

quyển sách nhiều màu sắc lại không đúng hả key?

4 năm trước

atony0

viết quyển sách đầy đủ màu sao lại sai nhỉ?

3 năm trước

Dandelion307

dịch cứng quá :( mình dịch là "quyển sách thật sặc sỡ" mà vẫn báo sai =="...

4 năm trước

hiencon

Biết là dịch như bạn sẽ hay, nhưng như vậy không khớp nghĩa của từ trong câu, nếu dịch ngược lại thì từ "thật" lại không có trong câu tiếng anh. Phần mêm này chủ yếu giải thích nghĩa từng từ chứ không phải tự động suy thêm ra cho câu hay hơn. Việc mở rộng câu cho câu hay hơn là tùy mỗi người khi đã hiểu rõ từng từ trong câu và hoàn cảnh sử dụng của người bản địa

4 năm trước

Trinh132465

quyen sach thi nhieu mau sac

3 năm trước

Love-Christmas

cuốn sách sặc sỡ thì ko đc chắc?

2 năm trước

tonyviet9x

Ok

2 năm trước

boyuglylonely

mình dịch là " cuốn sách rực rỡ" cũng được chứ nhỉ

2 năm trước

sanava0

được

2 năm trước

leminh3

"Quyển sách này sặc sỡ" lại không được !

2 năm trước

Thảo luận liên quan