"In general we eat fish on Friday."

Dịch:Nói chung chúng tôi ăn cá vào thứ Sáu.

June 22, 2014

21 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


Hieuhg1111

In general : lúc là nhìn chung. Lúc là nói chung dị vs


MinMin2k3

"In" không thể là nói được


c0Oa61

Cụm In general nó đi chung với nhau mới có nghĩa như thế, bạn không thể tách nó ra rồi dịch như vậy được


Tuctm8

chúng tôi thường ăn cá vào thứ sáu :(


hienmai_115

tại sao từ ''In'' là là từ nói ?


Nephrite._.

Chắc in general thì một cụm từ và cụm từ đó nghĩa là nói chung


thienBlu

"In" đúng là không có nghĩa là nói, bạn phải dịch một cụm " In general " có nghĩa là "nói chung" chứ không phải là từng từ "in" và "general".


DyqCtq

Khi bấm vào dịch thì general sẽ ra là thông thường. Vậy mà hệ thống lại lên là nói chung! Why?:(((


anhwonder1

Mấy bạn cứ vấn đề này nọ mà tại sao ko giải thích ra, vd sao ko dùng in trong văn nói.Rõ ràng "in general" nghĩa là nói chung vẫn dùng đấy thôi.


PhamMinhTins

Đầu thì dịch nhìn chung, sau lại dịch nói chúng, chắc tiếp thây sẽ là chung chung quá :)


Tinh3869

Nói chung chúng tôi ăn cá vào thứ sáu


tquan_9

Nói chung là chúng tôi ăn cá vào thứ sáu


Thao480868

cả cụm từ " in general " có nghĩa là nói chung sao các bạn cứ tách chúng ra thế nhỉ????? có từ nào thắc mắc các bạn cứ lên google dịch tra ý.


DungHuynh799269

Ai giỏi tiếng anh thì giải thích cho mọi người nghe đi


suboymai

Mình hỏi nè có ai có ny chưa

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.