1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "In general we eat fish on Fr…

"In general we eat fish on Friday."

Dịch:Nói chung chúng tôi ăn cá vào thứ Sáu.

June 22, 2014

20 Nhận xét


Hieuhg1111

In general : lúc là nhìn chung. Lúc là nói chung dị vs


Tuctm8

chúng tôi thường ăn cá vào thứ sáu :(


MinMin2k3

"In" không thể là nói được


Tinh3869

Nói chung chúng tôi ăn cá vào thứ sáu


chutuetam

trong thong thuong chung ta an ca vao thu sau ma sai


BongBong505421

Tui cũng trả lời giống bn


hoanggia345

chúng tôi thường ăn con cá vào thứ sáu có được không ?


hienmai_115

tại sao từ ''In'' là là từ nói ?


_-dachuu-_

Chắc in general thì một cụm từ và cụm từ đó nghĩa là nói chung


thienBlu

"In" đúng là không có nghĩa là nói, bạn phải dịch một cụm " In general " có nghĩa là "nói chung" chứ không phải là từng từ "in" và "general".


quanganh1234

nhìn chung chúng tôi ăn cá vào thứ Sáu=đúng


miyukichan10

Từ in sao là từ nói nhỉ thật tình ko hiểu luôn ákkk


nguyendang622914

GU DSGDSGFHGDSJCGSYDFHSHCGscfDSGCFHSDGCHJFSGDGSGFASHFYDGgygyggdyfyfggtfdg


DyqCtq

Khi bấm vào dịch thì general sẽ ra là thông thường. Vậy mà hệ thống lại lên là nói chung! Why?:(((


thuyquan0202

Nói chung là chúng tôi ăn cá vào thứ sáu


doanhhai2k5

Yêu cần duo chỉnh sửa lại đáp án hm

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.