"IngeneralweeatfishonFriday."

Dịch:Nói chung chúng tôi ăn cá vào thứ Sáu.

4 năm trước

17 Nhận xét


Tuctm8

chúng tôi thường ăn cá vào thứ sáu :(

3 năm trước

MinMin2k3

"In" không thể là nói được

1 năm trước

chutuetam

trong thong thuong chung ta an ca vao thu sau ma sai

1 năm trước

hienmai_115

tại sao từ ''In'' là là từ nói ?

1 năm trước

tamamo_no_mae

Chắc in general thì một cụm từ và cụm từ đó nghĩa là nói chung

1 năm trước

Hieuhg1111

In general : lúc là nhìn chung. Lúc là nói chung dị vs

1 năm trước

quanganh1234

nhìn chung chúng tôi ăn cá vào thứ Sáu=đúng

1 năm trước

miyukichan10

Từ in sao là từ nói nhỉ thật tình ko hiểu luôn ákkk

1 năm trước

DyqCtq

Khi bấm vào dịch thì general sẽ ra là thông thường. Vậy mà hệ thống lại lên là nói chung! Why?:(((

9 tháng trước

ntvinh255

Ff

8 tháng trước

hoanggia345

chúng tôi thường ăn con cá vào thứ sáu có được không ?

1 năm trước

nguyendang622914

GU DSGDSGFHGDSJCGSYDFHSHCGscfDSGCFHSDGCHJFSGDGSGFASHFYDGgygyggdyfyfggtfdg

1 năm trước

anhwonder1

Mấy bạn cứ vấn đề này nọ mà tại sao ko giải thích ra, vd sao ko dùng in trong văn nói.Rõ ràng "in general" nghĩa là nói chung vẫn dùng đấy thôi.

5 tháng trước

BchTrn446279

Chúng tôi ăn cá vào thứ sáu Hoặc vào thứ sáo chúng tôi ăn cá sẽ đúng hơn In không phải là nói chung đc

4 tháng trước

PhamMinhTins

Đầu thì dịch nhìn chung, sau lại dịch nói chúng, chắc tiếp thây sẽ là chung chung quá :)

2 tháng trước

NguyenHoan852133

Đọc nhanh quá..

1 tháng trước

huynhdailo

Tôi viết. Thông thường chúng tôi ăn cá vào thứ sáu và đúng.

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.