"I have hats!"

Dịch:Tôi có những cái mũ!

4 năm trước

13 Nhận xét


PhmTrnngV

tôi có nhiều mũ

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

khó phân biệt giữ số nhiều với vài/nhiều lắm bạn. vì nếu có trên 1 cái, (2 cái trở lên) đã tính là số nhiều, trong khi thế nào mới gọi là nhiều? (trên 10?) hay thế nào mới gọi là vài? (tầm 3-4?).

4 năm trước

luanhm88

Từ 2 trở lên sẽ tính là nhiều

3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

nhưng lần sau, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. cảm ơn bạn.

4 năm trước

PhmTrnngV

Theo như qui luật của tiếng anh, thì cứ 2+ thì gọi là nhiều rồi mà ...

4 năm trước

kieutien195

cái này thì dịch "tôi có mấy cái mũ"

4 năm trước

dangthuhao

sao lại dịch là có các cái mũ được nhỉ, người việt mình đâu có nói vậy

4 năm trước

ducito

tôi có nhiều chiếc mũ

4 năm trước

Phuongham

tôi có nhiều mũ lại sai chứ :v

4 năm trước

KatiePT

Khi các bạn nói tôi có nhiều mũ thì khi đó phải dùng lots of, hoặc alot, hoặc tính từ chỉ sự nhiều đó. Như vậy mới đúng nguyên tắc dịch. Mặc dù biết hơn 2 là nhiều, hats có s tức là nhiều, nhưng khi nào câu gốc có tính từ lot/a lot... thì chúng ta mới dịch ra có chữ nhiều được.

4 năm trước

PhuNguyen13

nón đúng mà phải không

3 năm trước

SwarnNami

tôi có vài cái mũ cũng sai hixhix

3 năm trước

h5u6n7g8

Sao lai co. !

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.