"I have hats!"

Dịch:Tôi có những cái mũ!

June 22, 2014

13 Nhận xét

Sắp xếp theo chủ đề

PhmTrnngV

tôi có nhiều mũ

June 22, 2014

ckhadung

khó phân biệt giữ số nhiều với vài/nhiều lắm bạn. vì nếu có trên 1 cái, (2 cái trở lên) đã tính là số nhiều, trong khi thế nào mới gọi là nhiều? (trên 10?) hay thế nào mới gọi là vài? (tầm 3-4?).

June 22, 2014

luanhm88

Từ 2 trở lên sẽ tính là nhiều

December 14, 2014

ckhadung

nhưng lần sau, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. cảm ơn bạn.

June 22, 2014

PhmTrnngV

Theo như qui luật của tiếng anh, thì cứ 2+ thì gọi là nhiều rồi mà ...

June 23, 2014

kieutien195

cái này thì dịch "tôi có mấy cái mũ"

June 24, 2014

dangthuhao

sao lại dịch là có các cái mũ được nhỉ, người việt mình đâu có nói vậy

July 2, 2014

ducito

tôi có nhiều chiếc mũ

July 22, 2014

Phuongham

tôi có nhiều mũ lại sai chứ :v

August 23, 2014

KatiePT

Khi các bạn nói tôi có nhiều mũ thì khi đó phải dùng lots of, hoặc alot, hoặc tính từ chỉ sự nhiều đó. Như vậy mới đúng nguyên tắc dịch. Mặc dù biết hơn 2 là nhiều, hats có s tức là nhiều, nhưng khi nào câu gốc có tính từ lot/a lot... thì chúng ta mới dịch ra có chữ nhiều được.

September 27, 2014

PhuNguyen13

nón đúng mà phải không

November 17, 2014

SwarnNami

tôi có vài cái mũ cũng sai hixhix

December 10, 2014

h5u6n7g8

Sao lai co. !

December 24, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.