"I eat an egg."

Dịch:Tôi ăn một quả trứng.

6/23/2014, 1:33:35 AM

39 Nhận xét


_anh-anh_

Egg khó nghe zã man ==

12/11/2016, 9:31:10 AM

LoanPham1

"tôi ăn một trái trứng" sao mà lại sai được :(

6/23/2014, 1:33:35 AM

hong_long01

sai rồi trứng có thể nói là quả nhưng trứng không thể nói là trái vì trứng không phải là trái

10/18/2016, 2:03:59 PM

MartinoLd

Đúng, đúng đúng, o hiểu nổi

9/12/2014, 7:25:06 AM

truongphan2708

tôi cũng bị sai

9/17/2014, 11:20:40 AM

linhphuongha

chac phai la QUA TRUNG chu khong phai TRAI. ko thi ban bao loi di.

9/26/2016, 3:11:48 PM

khoailangbu

toi an mot trai trung la tri cac cu toi an mot qua trung moi dung

12/26/2016, 9:09:54 AM

quan655206

Trái trứng là mình tự chế ra , chứ còn trong sách toàn gọi là quả trứng

8/10/2018, 3:21:50 AM

duchieu123456

báo lỗi bn

10/26/2016, 2:05:58 PM

kiet0912385255

đúng mà

11/15/2016, 9:26:48 AM

zylong186

i eats an egg , tôi ăn một quả trứng mà sao lại sai nhỉ , số ít là s đằng sau hay ko có s vậy mọi người . vì ở đây là ăn một quả mà :(

7/16/2014, 11:59:57 PM

BichNgoc194

eat chia theo chủ ngữ i mà

8/21/2014, 5:10:20 AM

dinhhuy9xbn

. Eats theo he she và it mà bạn

9/20/2014, 4:24:22 PM

Trng826801

Theo mình thấy thì động từ thêm s khi nói ở ngôi thứ 3 số ít

7/25/2018, 3:11:18 PM

daothiphuo3

Thêm s vào sau động từ phụ thuộc vào chủ từ.

8/12/2018, 4:17:12 AM

giangpt25

tôi ăn một quả trứng gà, cũng đúng mà

9/21/2014, 10:29:53 AM

M.CD

Tôi ăn một quả trứng gà mà sai sao?

10/6/2014, 6:43:47 AM

hoanggminhh

ghi số 1 k được à

10/30/2014, 12:47:36 AM

son.caddy

thường thì vs một câu ko ngữ cảnh như thế này, thì đâu cần 1 hay 2 quả trứng

4/27/2015, 5:53:55 AM

nistenrooy

dịch thì ok, nhưng sao nghe vẫn thấy âm k ở cuối nhỉ. trứng là ẹc gờ hay ẹc k?

12/3/2015, 4:05:10 PM

lethiphuong0

dung roi con noi sai

4/12/2016, 3:48:22 AM

Nga626958

Đọc "an" mà giống "and" quá. Toàn bị sai

4/19/2016, 1:47:27 PM

lyconti

mình cũng kêu đúng mà

5/20/2016, 3:19:40 AM

ngc487972

khó ... phải phát âm thật chuản nó mới chịu ... sặcccc

5/23/2016, 6:42:24 AM

Nghe3

Tôi ăn 1 quả trứng cũng nên đánh giá là đúng.

8/3/2016, 2:28:25 AM

minhxuyn1

Tôi ăn một quả trứng gà mà vẫn sai sao?

9/11/2016, 11:52:55 PM

ngoctho19

Phải là tôi ăn một quả trứng chứ. Dùng từ "cái" không đúng. Mong ad kiểm tra lại. Thanks

9/20/2016, 8:40:44 AM

ngoctho19

Tôi ăn một quả trứng chứ. Sao lại "cái" được. Thấy thắc mắc chỗ này. Mong ad kiểm tra lại. Thanks

9/20/2016, 8:43:28 AM

khoailangbu

I eat an egg dịch tôi ăn một quả trứng là đúng

12/26/2016, 9:07:40 AM

trang13112001

sao mk dịch đúng rồi mà lại cho là sai

7/23/2017, 6:36:14 AM

NguynThThy533824

sao đọc giống y người ta mà lại sai nhỉ

8/3/2017, 1:34:19 AM

MinhTrNguy13

Cái trứng là gì vậy

9/22/2017, 1:15:03 PM

milakia

tôi ăn trứng không được sao?

1/20/2018, 8:58:04 AM

NguynNgn212521

"tôi ăn 1 quả trứng" có gì khác với"tôi ăn một quả trứng" nhể?

3/16/2018, 9:08:41 AM

gam563922

Tai sao ma minh ghi la co ay an mot qua trung ga ma tai sao lai sai

5/24/2018, 4:00:14 AM

TraMy821219

Hihi

6/12/2018, 11:07:22 PM

tien967403

TAO ĂN MỘT QUẢ TRỨNG( không hiểu sao lại sai?)

6/15/2018, 7:51:09 AM

OanhLiu

Bố lại sai

7/29/2018, 3:17:53 AM

hspq07

"Tôi ăn một trứng" ( bạn ăn một trứng) thế mà sai

7/29/2018, 2:42:17 PM

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.