Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Where is she at?"

Dịch:Cô ấy ở đâu?

4 năm trước

86 Nhận xét


NamLQ
NamLQ
Mod

"where is she at?" có khác gì so với câu "where is she?" không hả mọi người ơi?

4 năm trước

MissTrinh

Tớ nghĩ cụ thể hơn. Vì sử dụng "at" thì phải chỉ địa điểm rõ ràng :)

4 năm trước

NguynAnKha2

thi ra la vay

1 năm trước

HueHoang15

Tớ cũng vậy

8 tháng trước

boanhnguyn1

bạn misstrinh nói đúng đấy , mình học ở trung tâm 2 câu này hiểu theo nghĩa hơi khác thêm at cuối câu là hỏi nơi cụ thể rõ ràng, giống như câu hỏi which( cái nào) là giống như có nhiều vật trước mặt và chỉ chọn thôi

3 năm trước

depzai9xtimvo

missTrinh nói đúng ý tớ đấy

4 năm trước

trannubaongoc

ko khác gì cả

2 năm trước

kyzoom

Giong nhau ma

2 năm trước

linh8036

right

2 năm trước

DoChiCao0

tớ cũng nghĩ giống MissTrinh

2 năm trước

MiV5gm
MiV5gm

Me too

1 năm trước

Tiendat02

no kha thu vi day

2 năm trước

haivan316364

co khac do

1 năm trước

VPhng131144

Where is she là cô ấy đang ở đâu còn where is she at là cô ấy ở đâu nha bn

11 tháng trước

KudoShinichi01

có chứ vì có chữ ''at''

1 năm trước

Yamino2

Where is she ?? +.+

1 năm trước

Yamino2

Đc n đag học giới từ nên phải có at

1 năm trước

NguyncLong5

có đấy

2 năm trước

SallyLaura

Không khác đâu. Xài cái nào cũng đc. Nghĩa tương đương. Theo tớ là thế.

3 năm trước

nguyenlinh214

Cái câu này nếu chỉ là: ''cô ấy ở đâu?'' thì sai rồi còn gì. "at" chỉ thêm vào câu này khi có địa điểm cụ thể, mà đã có địa điểm cụ thể thì cần gì dùng where???????? - Where is she? thôi nhé! :) Ex: Is at home? - Cô ấy ở nhà phải không?

3 năm trước

Phamlengoc

Đồng ý với bạn

3 năm trước

Duyno

mình cũng nghĩ thế, vì nếu dùng where là liên từ thay thế cho 1 cụm at + place thì phải bỏ cả at đi, ví dụ this is a place where she lived some years ago. Chứ ko xài where she lived at. Nên m ko nghĩ where is she at là đúng đc

3 năm trước

huyen2742000

great

1 năm trước

Sofia634743

Theo mình hiểu là thế này. Ví dụ trong một trò chơi gồm 3 ô cửa, có một cô gái ở một trong 3 ô cửa. Và khi người chơi cần tìm ra một cô gái thì MC sẽ hỏi where is she at? Hoặc khi bạn hỏi một người nào đó là đang ở nhà hay ở cửa hàng( nghĩa là bạn đã xác định người đó ở một trong hai địa điểm ) thì bạn sẽ hỏi where is she at. Còn where is she là khi bạn hoàn toàn không biết người bạn hỏi đang ở đâu.

4 tháng trước

khanhlinh209205

trời ơi là trời

2 năm trước

danchoibg

con đấy ở đâu

2 năm trước

skymtphoan

nơi nào cô ấy ở vs cô ấy ở đâu khác nhau không vậy

2 năm trước

lisatrang

Miss trinh nói đúng.

2 năm trước

luyenminhtri

ko bik làm sao nghe phân biệt đc "is she" với "is he" nhỉ? nghe cứ giống nhau thế nào ấy

4 năm trước

caohap

theo tớ hiểu thì is she thì chữ s nặng (s dài ý) còn is he thì s ngắn ( vì h câm )

4 năm trước

luyenminhtri

oh thank bạn nhiều

4 năm trước

ngocanh24688

Is she đọc /sh/, is he đọc /z/đó bạn

3 năm trước

drgiahuy

Cau nay co van de.

3 năm trước

boanhnguyn1

is she thì chắc bạn đã nghe rõ, còn is he thì H trong đây và các từ khác ( trừ các âm câm như Hour...) thì H là âm có mức âm nhẹ nhưng không phải câm nhé, mức âm nhẹ vậy khi đọc trong giao tiếp người ta sẽ nối âm lại, ở is he nối âm thì ''s'' sẽ đọc là Z ---> i zhi, trang học rất hay do đọc nối âm rất hay, mong bạn cố gắng tìm hiểu nhiều về nối âm vì sẽ giúp ích cho bạn trong giao tiếp

3 năm trước

dotoi

Is he thì s nhẹ còn is she s nặng mình nghĩ thế

2 năm trước

SFIFeeder

cái này không dùng cho người Việt hay sao vậy?

2 năm trước

Thuyn876832

Mình cũng chưa bao giờ dùng có từ at sau where

2 năm trước

hainhufaokone

tớ cũng thấy z đấy

2 năm trước

MinhDuyendasy

tôi ngĩ lên dùng at

2 năm trước

nhatmaibms

tui sai có mỗi tí mà vẫn bị nói là sai đáng lẽ phải nói là gần đúng chứ

2 năm trước

lyminh7579

uh

2 năm trước

phuongphammaiJ

sao lai the chu?khon vai

2 năm trước

SyXuan1

tại sao "at" ở sau she nhỉ...mà không phải là where is she

2 năm trước

imzoeling

Từ "at" nghe khó ghê.

2 năm trước

hainhufaokone

nếu là cô ấy ở đâu thì "where is she" là đc gồi cần gì phải thêm từ "at" nhỉ

2 năm trước

ngocbich2k5

không khác gì where is she ?

2 năm trước

Co_Gai_Dang_Yeu

mình cũng theo ý của MissTrinh

2 năm trước

vuhuylong

Sao lại thêm chữ at vào nhỉ

2 năm trước

DAYU543774

At trong câu đó có nghĩa là "đang" đó bạn

5 tháng trước

Paulina53368

Do you guys live in VietNam learning English or at American(United State)

2 năm trước

0984286061

miss trinh nói đúng

1 năm trước

Cuongdeptrai98

Câu này hại não vãi

1 năm trước

xinchortvu

halo

1 năm trước

haianhpham2005

Mình học đúng máy không loa không nghe được nên bỏ qua!Huhu

1 năm trước

datsayan

yes

1 năm trước

zeref_mavis_

dung vay

1 năm trước

zeref_mavis_

yes

1 năm trước

dohuyentrang123

có khác gì đâu mà còn phải thêm chữ at vào nữa

1 năm trước

nguyenngoc07

yes mk trả lời đúng rồi

1 năm trước

VoNguyen7

Nó giống như: where'r you now? " at" ở đây là để nhấn mạnh địa điểm cụ thể

1 năm trước

LBoNgn

Câu này cũng hơi kì

1 năm trước

thuthy541624

Mình dịch là "cô ta ở đâu"các bạn thấy đúng hay sai,các bạn có làm như mình ko vậy

1 năm trước

huyenluong16

Cô ấy ở đâu đến có sai đâu mà?

1 năm trước

HongLThoPh2

Cô ấy ở đâu?

1 năm trước

dinhducthang

at ở đây có phải là đang không mọi người ơi? Mình dịch câu này là: Where is she at?. Cô ấy đang ở đâu?

1 năm trước

ThuMaiNguy3

đúng vậy đấy

9 tháng trước

NguynAnhMn

Great, so good.

4 tháng trước

buinhatthao

Where is she from . liệu có dk ko

1 tháng trước

PhmonDiuAn1

có khác đấy where is she là cô ấy ở đâu con where is she at là cô ấy đang ở đâu

5 ngày trước

Luyentam

Theo tôi giới từ AT chỉ địa điểm. Nên dịch là cô ấy ở tại đâu.?

3 năm trước

oangiavuontruong

We eats she at ?????

1 năm trước

LamPhuongVu

câu này hơi kì

3 năm trước

ihatetaker

Viết "cô ấy ở đâu" sai sao ?

4 năm trước

minhthu2008

đúng mà

3 năm trước

JustDo_It

"Cô ấy đâu" cũng được mà... Có nhất thiết phải thêm chữ ở vào đây không ?

3 năm trước

Phamlengoc

chưa nghe thấy câu này bao h

3 năm trước

CassieYanb

nơi cô ấy ở là? :@@

3 năm trước

minhhotboy

đôi khi tớ đánh không có dấu hỏi mà vẫn cho đúng hay ứa

3 năm trước

hoangmanhchien

Ngày xưa học tiếng Anh toàn nói: "where are you from" chứ ko thấy nói "where are you at" cả, cấu trúc này hơi mới với mình

3 năm trước

WoTNguyen

Hai câu đó nghĩa khác nhau mà bạn! Một câu hỏi quê quán, 1 câu hỏi địa điểm mà

2 năm trước

bibeo0

duolingo thỉnh thoảng lại cho những câu chẳng ra nghĩa gì

2 năm trước

binh2005

Dễ ợt. Nhưng mà đang ở đâu có dược không vậy

4 năm trước

Hieunguyen9k99

"cô ấy đâu?" đáp ăn nữa này add

4 năm trước

NhanMa.x

Lingot ngoài dùng mua trang phục thì cn dùng lz nữa k m.n???

3 năm trước

LeonUnknwo1

Where is she? Is Co ay dau. Where is she at? Co ay dang o dau

3 năm trước