"The cat drinks its milk."

Dịch:Con mèo uống sữa của nó.

June 23, 2014

200 Nhận xét


Cao-dien18

Thật buồn cười vì nó lại tự uống sữa của nó. :-)

August 26, 2014

Funny_ghost

thì sữa của nó nó uống chứ sao bạn, giống bạn ăn cái bánh của bạn thôi, suy nghĩ lung tung, ở VN là bị chửi đầu óc bã đậu rồi đó hihi

October 9, 2014

_Ran_Mori_

bạn nói đúng ^_^

July 19, 2016

DungDang1122

nói rất hay ha ha

August 8, 2016

dohuonggiang0

nghe cung có lí, hazi

September 1, 2016

Piratessun

nói rất là chí lí

November 10, 2016

cobebanggia1234

Con mèo uống sữa của nó.

July 19, 2016

HiGXagDW

ngu

June 27, 2017

Phng839841

Mày ngu ấy

August 31, 2018

camnt23682

dọc thao nay nay mac cuoi qua

June 10, 2015

01234512345

tại sau không phải là: thêy cat drink milk its mà là the cat drink its milk

October 18, 2015

ThuyTinhLinhChau

Vì nếu viết như bạn thì sẽ sai về ngữ pháp. Its là tính từ sở hữu, nó luôn phải đứng truớc danh từ chứ.

November 19, 2015

sonhaimtp

ít là đại từ sở hữu chứ

December 26, 2015

ThuyTinhLinhChau

Its vừa là tính từ sở hữu vừa là đại từ sở hữu bạn nhé, trong trường hợp này nó sẽ là tính từ sở hữu

December 27, 2015

01234512345

its đứng trước tu milk mà lại dịch nghia sau tu milk ? sau vậy?

November 24, 2015

ThuyTinhLinhChau

Đấy là cấu trúc tiếng Anh của nó rồi, nó thường ngược lại so với tiếng Việt. Ví như từ "My love" chẳng hạn, cấu trúc chẳng khác gì so với "Its milk", vậy tại sao người ta lại dịch là "Tình yêu của tôi" mà không phải là "Của tôi tình yêu"?

November 25, 2015

ThuyTinhLinhChau

mình thì chả có cách gì đâu, chỉ khuyên bạn nên đọc nhiều nghe nhiều thôi, để rèn kỹ năng giống như phản xạ thôi, người ta nói là mình hiểu được ngay. Tiếng Anh nó cũng muôn hình muôn vẻ như tiếng Việt ấy :))

December 27, 2015

01234512345

mình cũng không biết nữa , tại sao dịch ngược, mình thấy khó nhớ , và khó hiểu khi học , bạn có cách nào giúp mình không ?

November 27, 2015

haikrn2005

its là số nhiều

October 24, 2015

azun-yan

its la tinh tu so huu chu

August 13, 2016

ThuyTinhLinhChau

Its là tính từ sở hữu của It, không phải số nhiều.

November 19, 2015

hunterxkel

đồ ngu không lẽ có cơm mà không ăn lại lấy cơm của người ta

July 1, 2016

sangminhpt

Bạn bị điên à

May 29, 2016

haithien3

Neo .Con mèo uống sữa của nó là đúng chứ mày ạ

May 11, 2017

kithuu

ngu vãi

June 8, 2016

0986887666

ừ, chẳng nhẽ nó ko để sữa cho con nó

April 9, 2016

caocuong19952013

Con mèo uống sữa của chúng là sai, phải là của nó mới được. Hại não quá đi. Haha

May 9, 2016

haithien3

Bạn trả lời quá đúng

May 11, 2017

HAIYEN1995

Em có ý kiến ạ: Có phải '' The cat'' cũng giống như'' She , He, It '' Là động từ theo sau phải thêm ''s''.Còn '' Its'' cũng giống như '' He -> him ; she -> her" chỉ là sở hữu nên nó có mặc định như vậy Em mong mọi người cho em ý kiến.Em cảm ơn ạ

October 3, 2015

ThuyTinhLinhChau

Chuẩn rồi đấy.

November 19, 2015

TamHo15

uk

December 19, 2018

huynhthixuanthao

đúng rồi đấy

June 3, 2016

azun-yan

chuan

August 13, 2016

bithanhv

Vậy its với it's khác nhau hả bạn.it's là it is.hay he is với he's giống nhau..hay nữa là the woman's với the woman is ....cái đống s nhái lộn xộn quá

September 26, 2018

Long343918

's là sở hữu cách b à

January 9, 2019

TamHo15

tao lao

December 19, 2018

BlackJoin48046

Chi bao nhiêu years

December 29, 2018

Moon_Kute

nghe hơi buồn cười nhỉ

December 28, 2016

tiramistu

chứ nó uống sữa của mk là mk khỏi uống

February 22, 2017

PhmHiHunhT

Lũ mèo uống sữa của chúng

June 8, 2017

kimphung148162

Toi khong thay chu no luoi đoa

September 3, 2018

MaiKhnhLin2

Chúng là số nhiều đó

October 22, 2018

MaiKhnhLin2

ㅇ뭏 ㅏㅙㅁ ㅜㅐㅑ ㅊ먀 벼ㅛ 햐 ㅍ묘?

October 25, 2018

CuDravan

Its là số nhiều? Lạy mấy má luôn á:)

October 30, 2018

Minhin9

Tại sao it lại thêm s vậy?

December 24, 2018

Galois1810

I eat my meat, LOL!

February 26, 2019

TuanRiccy1

con mèo uống sữa của nó ( ͡° ͜ʖ ͡°)

March 13, 2019

_CherryCheri_2k3

sao mình trả lời là:"con mèo uống sữa của chúng" lại sai nhỉ? hu hu

May 26, 2016

Thanhyuumi

its (của nó ) là sỡ hữu của it (nó) mà bạn

June 11, 2016

_CherryCheri_2k3

ồ. thì ra là thế. cảm ơn

June 13, 2016

ToanHa1

sao drinks them s vay. luc nao them s luc nao khong them s vay moi nguoi

June 10, 2016

NguyenTrungDuc1

i, you, we, they: động từ giữ nguyên thể. she, he, it ( ngôi thứ 3 số ít): động từ thêm s. quy tắc

October 16, 2016

ptp2612005

đọc xong cái này tui loạn não luôn rồi >_<

June 29, 2016

erasermichael

Mình mún hỏi là vì sao có s sau từ drink nhĩ ??

June 30, 2016

tracucvang

i, you, we, they: động từ giữ nguyên thể. she, he, it ( ngôi thứ 3 số ít): động từ thêm s. quy tắc

February 6, 2017

anhemtot

tu bu sua cua minh lun buon cuoi qua chac con meo nay doi lam

July 2, 2016

ngochongynq

milk đọc miu sao k đc nhỉ hay là pải phát âm như thế nào ạ ,, mn cho ý kiến vs

July 8, 2016

shin_no_su_ke

câu hỏi ngớ ngẩn

July 20, 2016

hoangx91

Chỉ cần "con mèo uống sữa" là ổn. "Con mèo uống sữa của nó" nghe thật buồn cười, vì câu cú rườm rà và tiếng Việt không mấy khi phải nói thêm "của nó"

July 20, 2016

Trang.17

nó không uống của nó thì nó uống sữa của ai

July 21, 2016

BaoHuynhCh

Cần một đáp án đúng

July 25, 2016

Phamtrungkien12

đúng là thật buồn cười

August 9, 2016

VinhNguyen212861

This sentence is translates wrong

August 18, 2016

viethaogiolinh

mèo mà biết uống sữa

August 18, 2016

karu453476

sao mình ghi "con mèo uống sữa của mình" đáp án nó cũng vậy sao lại bảo lại đáp án sai vậy ad

August 20, 2016

Kendzmost

the cat drinks its milk ( dờ cát chờ rinh sit miêu ) the cat drinks his milk (dờ cát chờ rink sit miêu ) khó hiểu

August 28, 2016

inhVitc

Không có chữ "nó"

September 3, 2016

erasermichael

Chắc nó được cho sữa ,rồi uống sữa của nó được cho thôi .Câu tiếng anh làm ví dụ mà ,ngoài thực tế nhìn là biết uống sữa của mình cho rồi

September 4, 2016

babygiagia

ahihi đồ chó

September 18, 2016

HiDngNguyn1

Đánh thiếu chữ uống thành uốn. Bị sai :))

September 22, 2016

Nguyenductai2

thảo luận cục cứt

September 26, 2016

AnhDoThiKi

mới con mèo uống sữa của bạn xong thì lại tới con mèo uống sữa của nó! hihihi

October 26, 2016

turtlecanabis

Sao lại phải là its ????

October 30, 2016

hthinh2000

K có từ nó ... mà bắt đúng là " con mèo uống sữa của mình" ??

November 4, 2016

hoanghieunghia

vl :) con mèo uống sữa của nó

December 5, 2016

NguyenMnhNhat

Trong tiếng Việt không ai dùng: Con mèo uống sữa của mình. Chỉ dùng của chúng hay của nó

December 10, 2016

Thqng

Ứng dụng hay toàn ra câu tào lao

December 18, 2016

KaDaChet

Buồn cười gì chứ??? Chẳng có gì đáng để cười cả!!!<sub>.</sub>...

December 20, 2016

TrnHPhng12

Này,làm đúng ko?

December 24, 2016

Chin397

Toi thay no ghi la the cat drinks its milk tai sao khong phai la con meo uong sua cua no ma lai la con meo uong sua cua minh. Tai sao.....?

December 24, 2016

phuongtranha0504

Lắm lời thảo luận dzậy??????????????????????????????????????????????

January 11, 2017

khanhhungtbpt

ngu người

January 18, 2017

tientruong153206

sao đọc nó mak mak nó nhận k dc j hết z

January 21, 2017

kinnii67

Sao it lại thêm s

February 1, 2017

viet382001

"The cat drinks its milk. "

February 18, 2017

viet382001

nó uống nước của nó thật buồn cười

February 18, 2017

nguyenviettien1

MÈO PHẢI UỐNG SỮA CỦA NÓ CHỨ

February 24, 2017

YTGaming342

cũng hay :]]]]]]]]]]]]]]]]]]

March 2, 2017

Huong169626

cua toi ko co dau nen tra loi no doc bao sai

March 5, 2017

kimthoa972967

Tuy Mình đã dịch đúng nhưng vẫn còn thắc mắc tại sao phải thêm S ở sau "drinks" and "its" vậy mọi người giải thích giúp mình với

March 12, 2017

hong619057

Bạn xem trả lời của tracucvang ở trên sẽ hiểu

July 10, 2018

Hung564047

Làm gì có từ của

April 3, 2017

khoa1591

dung vay why tu uong sua cua minh

April 4, 2017

dqk01

Sao trong đáp án không có từ "nó".!!!

May 30, 2017

Trang645750

sao sau it lại có s vậy ạ mn?

June 2, 2017

BicV6

em dốt tiếng anh. anh em nào cho mình hỏi tại sa its có s sau ạ

June 26, 2017

Lien0409

đúng đó

July 17, 2017

inhThuHoi2

Ơ TÔI ĐIỀN LÀ CON MÈO UỐNG SỮA CỦA NÓ SAO LẠI SAI?

July 17, 2017

TiTroy

Tại sao it lại có s vậy mọi người???

July 19, 2017

haRTqQ

Em hỏi vì sao con mèo lại uống sữa của nó được chẳng lẽ nó tự vắt sữa của mình để uống được sao

July 21, 2017

nguynththo559212

con mèo uống sữa của nó là sai gì chứ

September 3, 2017

Kns454504

kinh vãi . hại não quá mấy chế ơi

September 11, 2017

DanhKhi1

sao chả lời giống câu trả lời mà cứ sai

September 15, 2017

Tun799716

cho mình hỏi một xíu trường hợp này . drinks mà sao " the horse drinks water" lại sai.?

September 21, 2017

buiquangnghia

con mèo mà có sữa

October 12, 2017

Amanokawa

và sau đó nó uống sữa của con chó :)

November 7, 2017

NguynDuynh11

quá xàm luôn

January 27, 2018

PhuongHa100870

Hài thật, lúc đầu em cũng nghĩ cái theo cái khác

February 27, 2018

Duolingo93501

Tại sao làm đúg mà ghi là sai

March 18, 2018

nghiadang8

The cat drinks it is milk
Tại sau sai

May 4, 2018

Huyzzz2007

Haha

July 25, 2018

Zuni1202

"The cat drinks its milk." ? sao it lại là its nhỉ

August 18, 2014

songdonggun

it là nó còn its thuộc sở hữa có là nghĩa: là của nó (ý chỉ của con mèo)

August 18, 2014

PhmSThun

tớ tưởng phải thêm sở hữu cách vào its chứ nhỉ, phải là it's

July 26, 2016

QM-Duo

Vì nó là thế

August 11, 2015

yna.tran

its là của nó :)

August 18, 2014

nguthihoc95

Bạn lên học ngữ pháp ở dưới bài học trc khi lm để hiểu rõ hơn...

June 26, 2015

01234512345

tại sau khong phai là: they cat drink milk its mà là the cat drink its milk

October 18, 2015

bng196782

Tạt vì sở hữu này đứng truớc (n)

April 3, 2016

bng196782

It chuyển sang sở hữu là its đó bạn

April 3, 2016

Cindymcpe

đó là từ sở hữu mà bạn

February 7, 2017

01234512345

tại sau không phải là: thêy cat drink milk its mà là the cat drink its milk

October 18, 2015

huynhthixuanthao

vì sỡ hữu phải đứng trước danh từ mà bạn

June 3, 2016

Daile1992

tại sao lúc là drinks lúc là drink ạ ?? :)

August 22, 2014

Daren_Shan95

vì "cat" ở đây là chủ ngữ số ít đó bạn :) nên thêm "s" sau động từ, còn chủ ngữ số nhiều thì động từ giữ nguyên :D

January 6, 2015

I_speed

ngoài những từ mà còn nêu thì có: I, You cũng sử dụng drink He, She, It và một cái tên thì dùng drinks

November 18, 2016

camnt23682

hix tùm lum hết nhứt đầu quá

June 10, 2015

ThnTngoTrn

She he it thi thêm s sa động từ. I we they thì ko cầ thêm

July 14, 2015

bng196782

Phụ thuộc vào chủ ngữ,

April 3, 2016

nguynttthn

Nghe rõ "s" mà

September 29, 2014

PVo666

câu này m nghĩ chỉ nên bỏ chữ "its" đi.

November 8, 2014

VNGPHM

Khi nào thì drink có s vậy ad?

February 24, 2015

ThuyTinhLinhChau

Khi chủ ngữ là She, he, it và danh từ số ít thì động từ thêm s.

November 19, 2015

TrngiKa

khi chủ ngữ là danh từ ngôi thứ 3 số it...

June 27, 2016

dng177920

Đi kèm vs she he

March 31, 2016

bng196782

Khi chủ ngữ là số ít

April 3, 2016

badboyvn19963

Những con mèo uống sữa của nó " cũng không được hả :(

March 3, 2015

nhutbi

no vì là số ít

September 17, 2016

olafcute

những con mèo là the cats (số nhiều) còn the cat là con mèo (số ít)

July 3, 2015

KhanhBui6

its thui cô mình bảo vật

March 30, 2015

anhvungaoop

dịch mà cười đau bụng :)) không thể nghĩ qua chuyện khác đc

April 16, 2015

Anna4t

the cat drinks this milk! It's more suitable than "the cat drinks its milk!"

April 25, 2015

trammiu123tram

những chú mèo uống sữa của chúng cung sai, haizzzzzzzz

April 29, 2015

ThuyTinhLinhChau

Uống sữa của chúng thì phải là drink their milk chứ bạn.

November 19, 2015

Hyu_Hyu

:v nó uống sữa của nó

June 18, 2015

mwolfinspace

Những con mèo uống sữa của chúng Câu này vẫn đúng nghĩa chứ.

June 22, 2015

thuyib

sao lại là drinks mà ko phải drink nhỉ?

October 24, 2015

ThuyTinhLinhChau

Vì the cat là chủ ngữ ngôi thứ 3 số ít.

November 19, 2015

thuyib

sao lại là drinks mà ko phải drink nhỉ?

October 24, 2015

tuancuongnguyen

Câu này hay

November 8, 2015

HuongNhi1995

Sao lại it là mình. Buồn

February 14, 2016

leminh3

Hẳn là tự uống sữa của nó :v

February 15, 2016

huynhainhi1

bị sai rồi

February 17, 2016

trucanhh

Kỳ thật chứ

February 21, 2016

xzYN1

Con mèo uống sữa của chúng sao sai mọi người

March 6, 2016

lienpham15

Viet thieu dau roi hu hu

March 12, 2016

LQuangThi2

Its la cua no ma sao lai la cua minh

March 12, 2016

Bi_Mat_1994

Có thể là "con mèo uống sữa của nó", nghĩa vẫn đúng chứ!

March 27, 2016

Naruto146

Con mèo uống sữa của nó.

April 14, 2016

ngKhoa386807

Bạn hay quá

April 20, 2016

ducminh231079

Con mèo nó uống sữa của nó. Của nó thì nó uống chứ không lẽ nó uống sữa của <<Con nó>> sao??? Đúng là hay như mây bay bay ở trên trời xanh... Kì cục kẹo quá.....!!!!!!!

May 1, 2016

ngKhoa386807

Đụng má đứa nào dám dấu không thích

May 5, 2016

caokiet1

Nghe là . (Đờ rin sit mai miu) :)))

May 8, 2016

huutinh4

Không có chữ nó mình ghi chữ chúng mà cũng sai...thật nực cười....đáp án lại là một đáp án khác nữa mới đắng lòng chứ...đáp án của ad là con mèo uống sữa của mình.

June 14, 2016

phuongnhung0305

hi thì đôi lúc cũng sai chứ

August 8, 2014

trang1489

The cat drinks it's milk mà sai ư?

August 27, 2014

ThuyTinhLinhChau

Sai chắc! It's đâu phải là tính từ sở hữu!!

November 19, 2015

ngoc116

The cat => con mèo Their books => những quyển sách của họ....sai trầm trọng

March 10, 2015

ThuyTinhLinhChau

Đúng mà có gì sai đâu!

November 19, 2015

nmdug

mắc cười wa

July 29, 2015

Lena694149

Không phải các người nói sai rồi thế này mới đúng con mèo uống sữa của nó

August 18, 2015

lelan95

sao drink lại thêm "s" nhỉ

August 27, 2015

ThuyTinhLinhChau

Vì the cat là chủ ngữ số ít

November 19, 2015

Tulephuoc

Sua cua no thi no uong

September 15, 2015

mr.bot

sao drink lai them "s"

October 15, 2015

ThuyTinhLinhChau

Vì the cat là chủ ngữ ngôi thứ 3 số ít.

November 19, 2015

KhangTrn8

Tại sao trả lời là " con mèo uống sữa của chính nó " lại sai

October 23, 2015

thuyib

sao lại là drinks mà ko phải drink nhỉ?

October 24, 2015

QuangPB

động từ drink chia theo chủ ngữ đó bạn. Ngôi thứ 3 số ít thì động từ thêm s hoặc es

October 24, 2015

thduyen1990

Sữa của chúng cũng đc mà ta ?

November 11, 2015

duytanNguy4

Mac cuoi that

March 22, 2016

pexjnhchanh

"những con mèo uống sữa của chúng " mà cũng sai á ?????????/

June 23, 2014

KurOty

"Cat" số ít mà, đâu dịch những đc đâu.

June 23, 2014

khanhvuminh

mình cũng sai như thế

June 23, 2014

kidpro07

Mình cũng sai như vậy :<

July 12, 2014

kaitoxkaito

"Cat" là số ít nha bạn :))

July 31, 2014

01234512345

tại sau khong phai là: they cat drink milk its mà là the cat drink its milk

October 18, 2015

songdonggun

its trong trường hợp này là của nó nhé

August 15, 2014

phuongnamnhadam

cat không có s

October 9, 2014

lethungoc108

những con mèo uống sữa của nó sai luôn ==''

July 24, 2014

hvbinh.ks

câu này vô nghĩa quá

June 23, 2014

bac.nguyencong95

bt mà,chả có gì mà vô nghĩa?

July 24, 2014

cherry_2006

thằng chó

December 12, 2015

PikeTran

vãi con mèo

December 15, 2015

smallgirl88

Mấy cái tính từ sở hữu mà cứ phải dịch ra thì hư Tiếng Việt hết

July 12, 2014

01234512345

tại sau khong phai là: they cat drink milk its mà là the cat drink its milk :3

October 18, 2015

QuangPB

Sao sở hữu cách của It không có dấu ' vậy mọi người, hay là sợ nhầm với động từ tobe nhỉ?

July 15, 2014

MeNuynOH

hình như đây ko phải sở hữu cách it's mà its là tính từ sở hữu đi trước danh từ như his, her.mình cũng ko hiểu tt sở hữu và sở hữu cách khác nhau ntn :)

May 2, 2015

phuongnhung0305

bạn làm tới bài nào rồi

August 8, 2014

ThuyTinhLinhChau

Sở hữu cách chỉ dùng cho danh từ chỉ người, động vật, ví dụ như student, cat, Tom.... Còn It là đại từ chỉ ngôi rồi, khi cần dùng chỉ sự sở hữu thì nó sẽ chuyển thành Its và không có dấu phẩy của sở hữu cách, nên không sợ nhầm với động từ tobe

November 19, 2015

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.