"Good morning, how are you?"

Dịch:Chào buổi sáng, bạn có khoẻ không?

4 năm trước

30 Nhận xét


sonnguyen88nb

"Good morning" có nghĩa là xin chào như hello, hi, chỉ khác là dùng vào buổi sáng chứ không có nghĩa là "chào buổi sáng"

1 năm trước

toithutienganh

Chào buổi sáng, bạn có khoẻ không? Đề nghị thêm dấu kiểu cũ cho từ tương đương là: khỏe = khoẻ

2 năm trước

Phsang4

Sao tôi viết đúng mà vẫn không cho là đúng

3 tháng trước

cuongacong

"Good morning, hơ are you" là do pm gõ dấu, s lại tính là sai vậy ad ?

2 năm trước

huynhthuyvygl

uk

2 năm trước

inhNgcMTin

Vây ha

2 tháng trước

huynhthuyvygl

không cách dấu phẩy thui mà cũng sai

2 năm trước

lehoanglong2005

sao nhiều người [xóa] thế nhỉ?

2 năm trước

thuhoanguy3

Ahuhu sao lại ko đc viết tắt v

2 năm trước

andy820506

:(

2 năm trước

andy820506

Lổn nhiều vl ra

2 năm trước

cucttk

Chào buổi sáng, bạn khoẻ không?

2 năm trước

linh678781

Chào buổi sáng,bạn khỏe không?

2 năm trước

Nam945664

C ho ad

2 năm trước

LKD2007

hứ,gõ nhầm thành ''gôd mỏning,hơ ảe you.Không nhìn chữ cơ chứ

1 năm trước

Dansuly

đồng tình với cuongacong

1 năm trước

hanhduolingon

sao nhiều người [xóa] nhỉ>

1 năm trước

ngc90489

Mình thiếu dấu thôi mà làm quá mấy bạn ạ

1 năm trước

HuyLCh

tội hè !

6 tháng trước

qftXRqgT

cậu khỏe không mà vẫn sai

1 năm trước

HuyLCh

mình thấy họ đặt dấu hỏi sai chớ có phải mình sai đâu! ??!

6 tháng trước

HuyLCh

không biết họ mấy tuổi rồi mà đặt dấu hỏi vẫn sai !

6 tháng trước

nhn142912

ad ơi, ad chỉnh lại chỗ này nhé! khoẻ -> khỏe nha, thanks ad

4 tháng trước

ngL377102

Lỗi phần mền

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.