"Good morning, how are you?"

Dịch:Chào buổi sáng, bạn có khoẻ không?

June 23, 2014

49 Nhận xét


toithutienganh

Chào buổi sáng, bạn có khoẻ không? Đề nghị thêm dấu kiểu cũ cho từ tương đương là: khỏe = khoẻ

February 24, 2016

Phsang4

Sao tôi viết đúng mà vẫn không cho là đúng

September 1, 2018

PhuongAnh38636

Bảo hiện hông nghe đc

August 20, 2019

Jack50996

Không thích đấy,thì sao?

June 11, 2019

Mirrachan

Thì kệ bạn

July 11, 2019

cuongacong

"Good morning, hơ are you" là do pm gõ dấu, s lại tính là sai vậy ad ?

April 16, 2016

huynhthuyvygl

uk

July 29, 2016

inhNgcMTin

Vây ha

September 27, 2018

PhuongAnh38636

Ba ơi tui lạy ba Lý do là người ta nói là "Good morning,how are you" nè tôi lạy ba. Trúng mày -_-"

August 20, 2019

sonnguyen88nb

"Good morning" có nghĩa là xin chào như hello, hi, chỉ khác là dùng vào buổi sáng chứ không có nghĩa là "chào buổi sáng"

April 11, 2017

ThAnhBi9790

Tại vì good là chào mà bạn

April 11, 2019

Ngc2438

Good morning có nghĩa là :chào buổi sáng

March 8, 2019

PhanThThuH479231

Dùng vào buổi sáng thì là để chào buổi sáng chứ còn gì nữa

June 25, 2019

PhuongAnh38636

Đuang là ngu dốt tiếng anh mới đúng

July 30, 2019

PhuongAnh38636

Si rồi hello là xin chào mà Nhưng người ta nói là động từ của hello nhưng hello có nghĩa là xin chào Còn "Good morning" là chào buổi sáng là tính từ của Duo nhưng theo ý tớ là Động từ và tính từ của English.

August 20, 2019

PhuongAnh38636

Các bạn ơi mị bảo ở đây có dấu phẩy nha

June 3, 2019

thuhoanguy3

Ahuhu sao lại ko đc viết tắt v

September 6, 2016

Nam945664

C ho ad

November 26, 2016

LKD2007

hứ,gõ nhầm thành ''gôd mỏning,hơ ảe you.Không nhìn chữ cơ chứ

January 25, 2017

Dansuly

đồng tình với cuongacong

February 18, 2017

hanhduolingon

sao nhiều người [xóa] nhỉ>

May 7, 2017

ngc90489

Mình thiếu dấu thôi mà làm quá mấy bạn ạ

May 21, 2017

HuyLCh

tội hè !

May 21, 2018

qftXRqgT

cậu khỏe không mà vẫn sai

July 12, 2017

HuyLCh

mình thấy họ đặt dấu hỏi sai chớ có phải mình sai đâu! ??!

May 21, 2018

HuyLCh

không biết họ mấy tuổi rồi mà đặt dấu hỏi vẫn sai !

May 21, 2018

nhn142912

ad ơi, ad chỉnh lại chỗ này nhé! khoẻ -> khỏe nha, thanks ad

July 27, 2018

ngL377102

Lỗi phần mền

September 17, 2018

lien413289

Buổi sáng nên để trong ngoặc đơn.

December 22, 2018

YnPhm823893

Chào buổi sáng,bạn có khỏe không? Tại sao lại là k đúng tôi k hiểu

April 22, 2019

dangtokhoa

cac ban doi thanh kieu go tieng anh thi khong can phai kien tra dau

June 21, 2019

TipLqG

Sao lại sai??

July 3, 2019

sanjuei

"Cậu có khỏe không" thành sai :v

July 19, 2019

thihiendao

Sao tôi viết là chào buổi sáng bạn khỏe không mà sao lại đúng mà viết chào buổi sáng bạn có khỏe không mà sao lại sai?

July 20, 2019

thihiendao

Tại sao lại vậy chứ nhỉ

July 20, 2019

huynhthuyvygl

không cách dấu phẩy thui mà cũng sai

July 29, 2016

lehoanglong2005

sao nhiều người [xóa] thế nhỉ?

September 4, 2016

andy820506

:(

September 9, 2016

andy820506

Lổn nhiều vl ra

September 9, 2016

cucttk

Chào buổi sáng, bạn khoẻ không?

October 22, 2016

linh678781

Chào buổi sáng,bạn khỏe không?

October 29, 2016

windyandmo

Tôi viết đúng mà sao nói tôi viết sai

July 23, 2019

PhuongAnh38636

Ủa sao nó bảo là 1 tiếng Vô lý

August 20, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.