Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Good morning, how are you?"

Dịch:Chào buổi sáng, bạn có khoẻ không?

4 năm trước

36 Nhận xét


toithutienganh

Chào buổi sáng, bạn có khoẻ không? Đề nghị thêm dấu kiểu cũ cho từ tương đương là: khỏe = khoẻ

2 năm trước

sonnguyen88nb

"Good morning" có nghĩa là xin chào như hello, hi, chỉ khác là dùng vào buổi sáng chứ không có nghĩa là "chào buổi sáng"

1 năm trước

cuongacong

"Good morning, hơ are you" là do pm gõ dấu, s lại tính là sai vậy ad ?

2 năm trước

huynhthuyvygl

uk

2 năm trước

huynhthuyvygl

không cách dấu phẩy thui mà cũng sai

2 năm trước

lehoanglong2005

sao nhiều người [xóa] thế nhỉ?

1 năm trước

thuhoanguy3

Ahuhu sao lại ko đc viết tắt v

1 năm trước

andy820506

:(

1 năm trước

andy820506

Lổn nhiều vl ra

1 năm trước

cucttk

Chào buổi sáng, bạn khoẻ không?

1 năm trước

linh678781

Chào buổi sáng,bạn khỏe không?

1 năm trước

Nam945664

C ho ad

1 năm trước

LKD2007

hứ,gõ nhầm thành ''gôd mỏning,hơ ảe you.Không nhìn chữ cơ chứ

1 năm trước

Dansuly

đồng tình với cuongacong

1 năm trước

hanhduolingon

sao nhiều người [xóa] nhỉ>

1 năm trước

ngc90489

Mình thiếu dấu thôi mà làm quá mấy bạn ạ

1 năm trước

HuyLCh

tội hè !

2 tháng trước

qftXRqgT

cậu khỏe không mà vẫn sai

1 năm trước

HuyLCh

mình thấy họ đặt dấu hỏi sai chớ có phải mình sai đâu! ??!

2 tháng trước

HuyLCh

không biết họ mấy tuổi rồi mà đặt dấu hỏi vẫn sai !

2 tháng trước

nhn142912

ad ơi, ad chỉnh lại chỗ này nhé! khoẻ -> khỏe nha, thanks ad

3 tuần trước

HuongDuong275027

How are you

2 năm trước

HuongDuong275027

Bạn có khỏe không

2 năm trước

NguynTrnPh10

hơi kì

2 năm trước

UyDoDuc

mình đánh chào buổi sáng, mày khỏe không ? thì báo sai :)

2 năm trước

lehoanglong2005

nếu cần biết, xem cuối dòng ở bài cơ bản ấy!

1 năm trước

minhtrit7

Không dịch được đâu

2 năm trước

buiquangthanh

Good morning sao có thể dịch là chào buổi sáng đc -_-

2 năm trước

long701403

ngu

2 năm trước

HuongDuong275027

Ăn gian

2 năm trước