"I listen except when he speaks."

Dịch:Tôi lắng nghe ngoại trừ khi anh ấy nói.

4 năm trước

102 Nhận xét


huynhsonca

tôi lắng nghe trừ khi anh ấy nói chuyện (đúng rồi mà)

4 năm trước

lovallothers

he speaks nghĩa là một mình anh ấy nói , ta dịch là anh ấy nói . vì có ai khác nói đâu mà gọi là nói chuyện . còn we speaks thì ta mới dịch là nói chuyện , nghĩa lad anh nói và tôi nói , nói qua nói lại thì mói gọi là nói chuyện . Tóm lại , một người "speaks" thì dịch là nói" . nhiều người ( từ 2 trở lên ) thì ta có thể dịch là nói chuyện

4 năm trước

vuhaihau

thích câu giải thích của bạn. hi

3 năm trước

Trang.
Mod

Đã được thêm vào nhé :D

4 năm trước

bangbangpegasus

trang ơi, tặng cho em cái lingot với đi ạ

3 năm trước

lovallothers

tôi đang có 473 lingot . cũng chẳng biết để làm gì . Thấy bạn nói tội nghiệp quá . Tặng bạn 2 lingot

3 năm trước

bangbangpegasus

thanks rất nhiều nha

3 năm trước

lovallothers

mà bạn cần lingot để làm gì vậy ? tôi có nhiều lingot quá mà không biết làm gì . Hôm nay lên tới 476 lingot rồi . Hi hi , tính rao bán trên Ebay mà chẳng ma nào thèm mua , nếu bạn cần thì tôi cho thêm

3 năm trước

tranthihaanh202

cho minh voi

3 năm trước

lovallothers

ok . Cho bạn 2 lingot

3 năm trước

tranthihaanh202

thank you vilamilk nha !!! hihi

3 năm trước

tranthihaanh202

noi that nha ban vi dai that co nhung 476 lingot co day

3 năm trước

tranthihaanh202

chia se bi quyet cho minh voi

3 năm trước

lamken1

cho mình với anh ơi

3 năm trước

lovallothers

hiện tại tôi đang có trên 1000 lingot rồi . cũng chẳng biết để làm gì . Tặng bạn 3 lingots

3 năm trước

vuhaihau

bạn ơi tặng cho mình lingot với nhé

3 năm trước

lovallothers

hiện tại tôi đang có trên 1000 lingot rồi . cũng chẳng biết để làm gì . Tặng bạn 3 lingots

3 năm trước

vuhaihau

cảm ơn bạn lovallothers nhiều nha ^^.hihi

3 năm trước

nguyenanthai

cho mình với :v

3 năm trước

lovallothers

Ok . Cho bạn 3 lingots

3 năm trước

toitenlalinh1809

cho mình lingot vo

2 năm trước

1Atn1

cho mk với mà !!! <3 lovallothers

1 năm trước

thanhtruclingo

tặng đi

1 năm trước

toitenlalinh1809

cho mình với

2 năm trước

lovallothers

Ok . Cho bạn 5 lingots

2 năm trước

twiceareforever

Cho vứi ạ

2 năm trước

kieuphamnamkhanh

cho mình ít lingots bạn lovallothers !

1 năm trước

ngoclanftu

cho mình lingot với

1 năm trước

RachelGrgi1

no

2 năm trước

vutailong

speaks la noi thoi a

2 năm trước

NamLQ

Có thể dịch là: "Trừ khi anh ấy nói thì tôi mới lắng nghe" không?

4 năm trước

anhkhoa159dr

sai nghĩa rồi bạn

4 năm trước

OBBE-PD

Câu này có nghĩa gần tương đồng với 1 trong 2 ý nào sau ạ : 1. Tôi sẽ nghe nếu anh ấy không nói 2. Tôi chỉ nghe khi anh ấy nói

4 năm trước

lovallothers

câu trên có nghĩa là " tôi lắng nghe trừ khi anh ta nói " có nghĩa là ai nói tôi cũng lắng nghe , trừ ra anh ta nói thì tôi không nghe . vì tôi không thích nghe anh ta nói chẳng hạn . Vậy cho nên hai ý trên của bạn không có ý nào đúng hết

4 năm trước

hongphat987

vay ma no noi la sai may tuc chu

3 năm trước

buitruongson02

cho mình lingot với

3 năm trước

lovallothers

hiện tại tôi đang có trên 1000 lingot rồi . cũng chẳng biết để làm gì . Tặng bạn 3 lingots

3 năm trước

buitruongson02

tôi đang kẹt lingot để mua bài kiểm tra rút ngắn . xin bạn cho thêm , tôi hứa sẽ đền bù lingot cho bạn

3 năm trước

lovallothers

ok . Cho bạn 10 lingot

3 năm trước

buitruongson02

cảm ơn bạn rất nhiều

3 năm trước

kieuphamnamkhanh

Bạn gì ơi cho mình xin ít lingots với!Kẹt quá

2 năm trước

lovallothers

bạn xin lingot để làm gì vậy ?

2 năm trước

NghaH5

Cho mình xin ít lingo với, mình muốn có bài kiểm tra rút ngắn nhưng không đủ lingo

2 năm trước

lovallothers

tôi hiện giờ có tới 1478 lingot . Cũng chẳng biết làm gì . cho bạn 8 lingot

2 năm trước

lovallothers

tang bạn 5 lingot

2 năm trước

NguyenNhat45403

Bạn cho mình xin 5 lingot để mua bài ktra. Cảm ơn bạn trước

1 năm trước

lovallothers

OK. Tặng ban 5 lingot

1 năm trước

nhatmaibms

tôi nghe ngoại trừ anh ấy nói ko đc à?

3 năm trước

minhanhT-A

minh dong y minh chi thieu moi chu khi

2 năm trước

huyenloveyou

mình lại thiếu từ khi

2 năm trước

uye100

tôi nghe ngoại trừ anh ấy nói mà cũng sai hà -.-

2 năm trước

lovallothers

Bạn thiếu chữ " khi " tương ứng với chữ" when "

2 năm trước

uye100

À... cảm ơn nhé ^^

2 năm trước

mailuan4

he doc nhu she

1 năm trước

mizukikanzaki

bạn lovallothers cho mk lingot với

11 tháng trước

tamjnhhien

sao kho nghe qua

4 năm trước

Jirouxs

" cậu ấy" thay cho "anh ấy" không đúng sao?

4 năm trước

lovallothers

người ta đã quy định là "he" là anh ấy , "she" là cô ấy . bạn cứ vậy mà dịch cho chắc ăn , cậu ấy , chú ấy , bác ấy làm chi cho mệt

4 năm trước

CassieYanb

Tôi lắng nghe ngoại trừ khi anh ấy nói. trả lời đúng sao bị báo sai nhỉ

4 năm trước

HoangHuy4

Toi chi lang nghe tru khi anj ay noi.

4 năm trước

DangQuangHai

bạn ơi có phải ý câu này như thế này không! nếu anh ấy nói thì tôi sẽ không nghe?

4 năm trước

lovallothers

đúng , anh ấy nói thì tôi không nghe

4 năm trước

ngadisk

Theo như mình hiểu thì ngữ cảnh câu này nó sẽ như thế này: Tôi đang lắng nghe cái gì đấy, ví dụ nhạc hay tiếng chim hót chả hạn. Gần đấy có một anh nói chuyện riêng hơi to một tí, hoặc anh ta đang giới thiệu cho tôi con chim này chim gì, nó sinh sống đẻ đái ra sao, và những lúc anh ta nói thì tôi không nghe rõ tiếng nhạc hay tiếng chim hót nữa.

Mình đã dịch là: "tôi nghe trừ những lúc anh ta nói" song hệ thống bảo sai, gạch mất chữ "những"

Ai giải thích hộ với! :)

4 năm trước

lovallothers

ở đây làm gì có chữ tiếng Anh nào tương ứng với chữ "những lúc" của bạn . chỉ có "except when " nghĩa là "trừ khi" . đáp án " tôi lắng nghe trừ khi anh ấy nói" là hoàn toàn chính xác

4 năm trước

MinhTheMafia

tôi nghe ngoại trừ anh ấy nói sai chỗ nào vậy bạn!

4 năm trước

lovallothers

bạn thiếu chữ "khi" tương ứng với chữ "when" . Đáp án là " Tôi nghe ngoại trừ khi anh ấy nói"

4 năm trước

Lehoanglan78

Mình không nghe được

4 năm trước

thuyyaanhh

Tôi lắng nghe ngoại trừ anh ấy nói ko dc ak

3 năm trước

lovallothers

bạn thiếu chữ "khi" tương ứng với chữ "when" . Đáp án là " Tôi lắng nghe ngoại trừ KHI anh ấy nói"

3 năm trước

nhocken123

câu trên có nghĩa là " tôi lắng nghe trừ khi anh ta nói " có nghĩa là ai nói tôi cũng lắng nghe , trừ ra anh ta nói thì tôi không nghe . vì tôi không thích nghe anh ta nói chẳng hạn . Vậy cho nên hai ý trên của bạn không có ý nào đúng hết

3 năm trước

loannth2

tôi lắng nghe trừ khi anh ấy nói

3 năm trước

nguyenbao5

tôi lắng nghe ngoại trừ anh ấy nói thế còn sai nữ ư

3 năm trước

nguyenvanviet999

ai giải thích giùm mình là khi nào dùng expect khi nào dùng expect for vậy mình cảm ơn trước

3 năm trước

NghaPhcH

trừ cũng không được sao

3 năm trước

klienttdnb

cho mình hỏi except ở đây là trạng từ hay sao? vì listen là động từ mà phải hog?

3 năm trước

lovallothers

except là một giới từ ( preposition )

3 năm trước

lamken1

tôi lắng nghe khi anh ấy nói đúng mà sao lại sai nhỉ

3 năm trước

lovallothers

bạn thiếu chữ "ngoại trừ " tương ứng với chữ "except " . Đáp án của bạn " tôi lắng nghe khi anh ấy nói " tương đương với câu " I listen when he speaks" . Trong khi câu đầu đề là " I listen except when he speaks " có nghĩa là " Tôi lắng nghe NGOẠI TRỪ khi anh ấy nói "

3 năm trước

lamken1

thank a

3 năm trước

lamken1

ai tăng em linggot đi ạ em hết tiền rồi

3 năm trước

lovallothers

hiện tại tôi đang có trên 1000 lingot rồi . cũng chẳng biết để làm gì . Tặng bạn 3 lingots

3 năm trước

hongphat987

toi lang nghe ngoai tru anh ay noi ma no noi la sai

3 năm trước

lovallothers

bạn thiếu chữ "khi " tương ứng với chữ "when " . Đáp án của bạn " tôi lắng nghe ngoại trừ anh ấy nói " tương đương với câu " I listen except he speaks" . Trong khi câu đầu đề là " I listen except when he speaks " có nghĩa là " Tôi lắng nghe ngoại trừ KHI anh ấy nói "

3 năm trước

NguynTuanMinh

tang minh lingot nha !!!!!!

3 năm trước

nguyenanthai

"Tôi không nghe khi anh ấy nói" là sai à :(

3 năm trước

cobemikudethuong

thế khinh người ta à????

3 năm trước

minhanhT-A

thieu co moi chu KHI =((((

2 năm trước

Kanghyunmi2211

kệ cha nó luôn đi

2 năm trước

Kanghyunmi2211

cho một cái lingot đi tui dùng hết rồi có ai tốt bụng không

2 năm trước

lovallothers

I give you five lingots

2 năm trước

thanhsoi.1994

"anh ý" sai chữ "ý" nó sửa thành " anh ta" khó hiểu

1 năm trước

kieuphamnamkhanh

ai cho mình ít lingots với

1 năm trước

Helen112305

Thế mà cũng sai

1 năm trước

nguynquctrung

đang tranh nhau lingot à

1 năm trước

nguynquctrung

tôi ít lắm 39 lingot thích cho thì cho đi

1 năm trước

KhoaDaoGia

sai mootjj từ thôi nó cũng nói sai

9 tháng trước

lenam04

xin lingot vs nè

8 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.