"I thank you."

Dịch:Tôi cảm ơn bạn.

June 23, 2014

20 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


aquamarinenguyen

Mình không thắc mắc gì về đáp án, mình chỉ cảm thấy "I thank you" hơi gượng gạo sao ấy. Khi cảm ơn ai đó chúng ta thường dùng "thanks/ thank you/ thanks for your help/..." chứ ít khi thấy dùng kèm Subject trong trường hợp này nhỉ!? Hoặc nếu ai đó không nghe rõ, cần lập lại, khi đó sẽ nói "I said thanks/thank you" đúng không?

Tóm lại mình chỉ thắc mắc ngữ cảnh dùng câu này thôi.


ckhadung

Trong văn viết thông thường hoặc văn nói formal thì cách dùng I thank you/her/him cũng khá phổ biến.


nguyenhuuhai

"tôi cám ơn bạn" tại sao sai?


CKKEN

"cảm ơn" đó bạn đó là lỗi chính tả ngữ pháp thôi, thật ra viết "cám ơn" là không sai về nghĩa nhưng không đúng về ngữ pháp, đó chỉ là thói quen nói thôi


lie246

chắc hệ thống có vấn đề


DOANKHUONG

tôi cảm ơn bạn :)))


thanhhaiuchiha

you cũng là số nhiều sao ko dịch là các bạn đc


ckhadung

Trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn


phong636742

Đều đc. Nh sao nó cho cám ơn mà k chọn cám thì lại sai. Đề nghị sửa lại thành cảm để chọn cho chính xác


BaoAnh02

Ai follow tuôi đii :))


nhungvu6

thank you thoi chu sao lai la i thank you


IDaNoob

Nghe như i think you


HoangvuNgu3

Có chữ tôi đâu mà ghi ?


Thamh1

Không có từ (tôi) và từ cảm viết sai thành (cám) luôn!dùng từ có sẵn để điền nên làm sao sửa đc!


ThanhTho300072

Cảm ơn bạn chứ không phải cám ơn

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.