Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I thank you."

Dịch:Tôi cảm ơn bạn.

1
4 năm trước

24 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


nguyenhuuhai

"tôi cám ơn bạn" tại sao sai?

9
4 năm trước

lie246

chắc hệ thống có vấn đề

2
4 năm trước

CKKEN

"cảm ơn" đó bạn đó là lỗi chính tả ngữ pháp thôi, thật ra viết "cám ơn" là không sai về nghĩa nhưng không đúng về ngữ pháp, đó chỉ là thói quen nói thôi

1
3 năm trước

Hanh1976

vì ẩu

0
3 năm trước

DOANKHUONG

tôi cảm ơn bạn :)))

0
3 năm trước

HuongHaQuy

Ban sai o cho cam on

-1
2 năm trước

xu.Gjs

thank you = thanks : là cảm ơn mà chữ you này đâu phải nghĩa là bạn

-3
4 năm trước

nghia_2129

Mình nghĩ thank you = cám ơn hoặc cám ơn bạn đều được.

-1
3 năm trước

aquamarinenguyen

Mình không thắc mắc gì về đáp án, mình chỉ cảm thấy "I thank you" hơi gượng gạo sao ấy. Khi cảm ơn ai đó chúng ta thường dùng "thanks/ thank you/ thanks for your help/..." chứ ít khi thấy dùng kèm Subject trong trường hợp này nhỉ!? Hoặc nếu ai đó không nghe rõ, cần lập lại, khi đó sẽ nói "I said thanks/thank you" đúng không?

Tóm lại mình chỉ thắc mắc ngữ cảnh dùng câu này thôi.

8
3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Trong văn viết thông thường hoặc văn nói formal thì cách dùng I thank you/her/him cũng khá phổ biến.

3
3 năm trước

tranducthaogl

Lỗi

2
2 năm trước

ThanhTho300072

Cảm ơn bạn chứ không phải cám ơn

2
2 năm trước

thanhhaiuchiha

you cũng là số nhiều sao ko dịch là các bạn đc

1
4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

2
4 năm trước

phong636742

Đều đc. Nh sao nó cho cám ơn mà k chọn cám thì lại sai. Đề nghị sửa lại thành cảm để chọn cho chính xác

0
3 năm trước

BaoAnh02

Ai follow tuôi đii :))

0
3 năm trước

nhungvu6

thank you thoi chu sao lai la i thank you

0
2 năm trước

IDaNoob

Nghe như i think you

0
2 năm trước

HoangvuNgu3

Có chữ tôi đâu mà ghi ?

0
2 năm trước

Thamh1

Không có từ (tôi) và từ cảm viết sai thành (cám) luôn!dùng từ có sẵn để điền nên làm sao sửa đc!

0
2 năm trước