"Chúng tôi là những cô gái."

Dịch:We are girls.

4 năm trước

12 Nhận xét


VicTon2

We are the dogs:))

6 tháng trước

DucThang2056
DucThang2056

"We are the girls" cũng được. :)

6 tháng trước

thanhhaiuchiha

tại sao we are the girls lại ko đc

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

vì chúng tôi là số nhiều mà bạn, girls phải có s.

4 năm trước

vutung7392

Dùng “the” khi danh từ được xác định cụ thể mà đây là những cô gái chẳng cụ thể là cô gái nào :) mình nghĩ là vậy .

4 năm trước

ForceALaugh

Sao we are the girls lại sai?

4 năm trước

HuyNguync11

We are girls mới đúng

4 tháng trước

kiemchon

mot cau hoi duoc bao nhieu diem vay (tat ca cac cau hoi)

3 năm trước

KimYn924362

Luc nào nen dung we are va have/has vậy mọi nguoi tại have/has ''là'' .. '''Are''' kủq ngia là '''là''' ma tại sao không dùng we have/has ma la we are ạ.. please!!!

6 tháng trước

GyT667502

Bạn học thì hiện tại đơn đi bạn. Đọc sơ qua xíu là bạn biết ngay thôi.

5 tháng trước

ntp521232

Huhghyuhhbuhuugh

2 tháng trước

vinh362505

Tôi ghi we are the girls

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.