"I want to have a career."

Dịch:Tôi muốn có một sự nghiệp.

June 23, 2014

46 Nhận xét


o0oNguyenQuoco0o

Vì sao "công việc" lại không đúng?

August 22, 2015

Mai393252

Công việc mang tính chất tạm thời, sự nghiệp thì lâu dài.

September 3, 2018

duchieuxy

Want + danh từ Want to + động từ

October 4, 2016

Thanhthieu2

Khi nào dùng "want", khi nào dùng "want to" vậy các bạn?

August 11, 2016

van7949

Theo mình, want + N, want to + V. Ví dụ: I want to have a car - Ở đây have là động từ (nghĩa là có/ sở hữu), nên phải có "to". Ví dụ khác: I want you - Tôi muốn em/anh - Ở đây you là danh từ, nên không cần dùng "to". Hy vọng giúp ích cho bạn.

February 8, 2017

cathy182434

Bạn nói đúng rồi đấy.

August 2, 2017

Duy865401

cùng câu hỏi

September 18, 2016

tho537057

.

August 5, 2017

ruonghieu

Women often have to make a choice between family and a career.

August 12, 2017

Sn0wd3n

Mình không có Microphone trên máy tính thì làm sao đây?

September 22, 2017

ThchLuMc

Career : sự nghiệp, tks

June 14, 2018

Thnh74809

Đề nghị bỏ từ được trong đáp án

July 28, 2018

thy591309

Ok

June 7, 2019

thy591309

Nhầm mà sao lại không sửa cho mình chứ

June 7, 2019

jimyht

sự khác nhau giữa career vs job là j thế ạ ? :(

July 25, 2014

Trang.

Career (sự nghiệp/nghề nghiệp) có nghĩa khác với job (công việc)! Career = all the jobs in a certain occupation. Sự nghiệp là các công việc trong một ngành nghề nào đó mà bạn theo đuổi suốt đời mình, job chỉ là một công việc ở một thời điểm nào đó thôi

August 23, 2014

HARRY-PHNEAS

à à mình hiểu rồi thank you very much!!!

April 17, 2015

thy591309

Chắc vậy

June 7, 2019

huyencoi91

mọi người ơi "career" và profession khách nhau ở chỗ nào ạ ????

September 11, 2014

gnohp

em dịch : số 1 với chữ một có khác nhau xíu xíu ạ :)))

October 16, 2016

HaiNamTruong

"Tôi muốn có sự nghiệp" thì đúng hơn là "tôi muốn có một sự nghiệp"

February 18, 2017

dinhdragon123

công việc

June 24, 2014

henbim

Sư nghiêp nghe co vẻ to lớn quá

September 13, 2014

chiyeuanh

có chữ to mà

November 11, 2014

doanhop1

Vai trò từ 'to' ở đây là gì nhỉ?

February 2, 2015

nhaibau

want to ý nghĩa muốn mạnh hơn want , want to là nhấn mạnh sự mong muốn của mình

February 27, 2015

agdt5a1

tôi muốn có nghề nghiệp mà không đc à????????

March 16, 2015

congnghiatt

tôi muốn có một công việc? cũng hợp lý

May 10, 2015

picoollove

sao không sử dụng " I need a career"?

May 26, 2015

hanh.hoangminh

Need là cần. Want là muốn mà

August 1, 2017

SKTT1.ThaiPro

nghề nghiệp??

June 23, 2015

VuVu.HelloWorld

"tôi muốn một nghề nghiệp" câu này sai chỗ nào ạ

June 24, 2015

Trang.

thế to have bạn không dịch à?

June 24, 2015

TrungQunLN

KI ZAY CO TU TO MA KI CUC QUA DUOLINGO OI LAN SAU AD NHO KIEM TRA LAI TRUOC KHI RA DE CHO CHUNG TO NHE THAN MEN

June 28, 2015

duclam239

tôi muốn có một công việc

November 12, 2015

phumtp692002

lúc trả lời nghề nghiệp thi bao la công việc; lúc trả lời công việc thì trả lời la sự nghiệp; đúng là TÀO LAO

November 20, 2015

Susanooitachi

kusshinaaa!!!

March 14, 2016

TrAnGRycZ

Tôi muốn có một công việc OR Tôi muốn có một nghề nghiệp => that's ok?

June 23, 2014

ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

June 23, 2014

VHng109998

Ko lẽ bạn Comrade Cao Hack Duolingo ư hay sao tiếng pháp đc 24 nghìn điểm KN vậy

May 11, 2017

Julia__Ellis

bn lm sai rồi tôi muốn có một sự nghiệp mới đúng.

June 15, 2016

sukimifa2005

tôi muốn có một nghề nghiệp sao sai được

June 30, 2014

khanhmy2901

career là sự nghiệp, job là nghề nghiệp mà

August 18, 2015

tranquockhai

Toi muon co mot nghe nghiep ma sai ha. Tuy ngu canh chu

September 16, 2014

Trang.

Kì vậy nhỉ, đáp án này đã được thêm 1 tháng trước, đây có phải là câu hỏi lựa chọn đáp án không bạn?

September 16, 2014

tranquockhai

no noi I want to have a career. Dich nhu vay lam gi sai ? Xam

September 16, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.